- " Shichin à, dậy đi! "_ Mikey lay lay người Akagi.
- " Méo! "_ một chữ ngắn gọn đã nói lên tất cả. Hôm qua do thức khuya nên bây giờ cô rất muốn ngủ nhưng lại bị hai tên nhóc này phá đám nên bây giờ cô kiên quyết chùm chăn nằm ngủ.
- " Dậy đi chơi đi. Ăn gì tao bao! "
- " Chốt đơn! "_ cô bật dậy mắt sáng như sao. Sức mạnh của câu " ăn gì tao bao " mạnh lắm các bạn ạ.
________________________Bây giờ Mikey, Draken đang đi chơi với Akagi thật ra là họ trốn học và có ý định rủ Takemichi đi cùng, giờ họ đang đến trường Takemichi. Vừa vào trường đã có một đám học sinh năm 3 chặn đường không cho đi. Akagi để cho Draken và Mikey đi tìm lớp Takemichi còn cô ở lại quét dọn đám cản đường này, không tốn quá nhiều thời gian để Akagi dẹp sạch đống đàng anh năm 3 yếu như sên này. Chẳng mấy chóc họ nằm la liệt trên đất với những vết bầm tím. Akagi không nương tay mà đá một phát vào chân giữa của bọn đàng anh khiến chúng đau đớn không nói nên lời.
- " A, Takemichi. "_ thấy hai người bạn mình đã đi ra với cậu bạn Takemichi bên cạnh thì cô cũng vui vẻ chào cậu nhóc.
Takemichi cảm thấy hoan mang và bất ngờ khi một cô gái có thể đánh gục một đám đàng anh năm 3 một cách dễ dàng đến thế, mặt cậu lúc này đầy sự lo sợ nhưng đối với Akagi nó lại là một sự tấu hài đáng yêu. Draken vì thấy bọn năm 3 nằm la liệt trên đất quá trướng mắt mà kêu họ nằm sắp xuống xếp thành hàng bọn họ cũng hoan mang lắm nhưng chỉ đành tuân theo vì nếu không sẽ bị con nhóc lùn tịt kia đánh gãy hàm mất. Đã xếp thành hàng thẳng, Draken và Mikey không thương tiết trực tiếp đạp lên người bọn chúng và đi trên hàng người ấy còn Takemichi và Akagi thì đi nép một bên Takemichi không dẫm lên người chúng là vì sợ còn Akagi chỉ sợ dơ đôi giày sneaker trắng của mình thôi. Hai người kia ung dung dẫm lên người bọn năm 3 bàng chuyện về mấy băng đảng còn ngược lại Takemichi thì hiền khô không dám nói một lời chỉ có thể nhìn họ nói chuyện.
- " Cậu tên là gì ấy nhỉ? "_ Takemichi nhìn qua cô bạn bên cạnh hỏi chút thông tin.
- " Akagi Shiguya. "_ cô cười nhìn cậu trai đang co rúm cả người khi thấy hành động tàn bạo của tổng trưởng và phó tổng trưởng.
- " À... vậy Akagi-san... "
- " Hửm? "
- " Cậu là bạn của Mikey sao? "
- " Chắc thế? "_ cô nhún vai. Cái danh bạn bè là do Mikey nói chứ cô cũng không chắc.
Mới đó đã ra gần đến cổng trường rồi sao? Lúc này mọi người từ các lớp khác nhau gần đó bắt đầu thò đầu ra hóng chuyện ai cũng bàn táng về việc phó trưởng và tổng trưởng của Touman lại đi cùng một cậu nhóc không quen không biết, những tiếng thì thầm ngày càng nhiều làm Takemichi thêm hoan mang.
- " Vậy chúng ta đi nhé? "
- " Đợi đó! "_ Mikey vừa dứt lời đã có một cô gái đi đến nói to.
Đó là Hinata cô bé đó đi đến chỗ Mikey, một phong thái vô cùng nghiêm túc và cứng rắn.
Chát!
- " Takemichi-kun đi thôi! "_Tiếng chát oan nghiệt vang lên trong bầu không gian tĩnh lặng khiến mọi người há hóc mồm bất ngờ. Sau tiếng chát ấy Hina cầm tay Takemichi lôi đi không để cậu ở lại còn Mikey thì im lặng không nói câu nào, Draken mặt anh đã nổi gân rồi nhìn khá là tức giận còn Akagi thì chỉ đứng nhìn khuôn mặt không có gì là ngạc nhiên dù chỉ một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ Tokyo Revengers ]] Kẻ bất tử
Fanfiction- " Mày bị bắng mà sao vẫn thản nhiên ngồi ở đây thế? " - " Vì tao bất tử mà, đâu chết được. " . . . . Nếu bạn đã quá trầm kẻm với những sự ra đi đẫm nước mắt của các nhân vật trong Tokyo revengers thì đây là nơi để bỏ đi sự phiền muộn đó. Nơi đây...