Hôm nay trời rất xanh nhưng mà có hơi nóng, Akagi đang nằm xả lai trên giường với mái tóc kiểu mullet layer dài giống Rindou bị rối bù lên vì lúc nãy cô lăn qua lăn lại trên giường, chẳng biết làm gì cô nhìn qua chiếc điện thoại thì thấy hôm nay là ngày mà Takemichi gặp được Mikey rồi không biết cô có nên đi cùng để gặp Takemichi-kun không nhỉ?
King kong!
Tiếng chuông cửa vang lên, cô nhanh chóng chạy xuống mở cửa ra, tưởng là ai thì ra là Mikey và Draken trên người còn mặc đồng phục trường nhưng lại đến nhà cô chắc chắn là trốn học rồi còn Akagi à? Thì cô nói dối rằng sức khỏe yếu nên phải tự học và thế là trốn học thành công.
- " Shichin, đi chơi thôi. "_ Mikey vui vẻ nói.
- " Ừ chờ chút. "_ cô cười nhẹ rồi dọt lên phòng thay đồ. Xuống dưới với một cái hoodie đen bên ngoài là áo khoác sơ mi và một cái quần ống rộng.
______________________Cả ba người đang đi thì Mikey lại thèm Dorayaki nên phải ghé vào một tiệm để mua đồ ăn. Ngang qua một công viên họ lại nghe thấy tiếng hò hét và đánh nhau, thấy tò mò cả ba liền đi đến xem sao chắc là tụ tập đánh nhau à? Trước mắt em là gì đây~ là Takemichi bị đánh bầm dập bởi một thằng cao to tóc đen mà tên của nó là Kiyomasa, ui nhìn bị đánh đến bầm tím cả mắt thấy mà xót luôn.
' Mày tới số rồi! Dám đánh Micchin của bà là mày toi rồi! '_ hai tay cô vô thức nắm lại thành nắm đắm.
- " Mang chày đến đây! "_ tên đó hét lên.
Draken mới bước lên trước chắc để cứu mạng Takemichi đây mà.
- " Này, Kiyomasa! "
- " Mày làm khán giả chạy hết giờ. "_ Draken điềm đạm bước tới khuôn mặt ngầu lòi đút hai tay vào túi quần.
- " Làm chủ trì thì đừng có hăng tiết lên thế. "
Khi thấy anh bọn bạn của Takamichi bắt đầu bàn tán và bất ngờ Takemichi cũng vậy. Cậu bất ngờ khi chẳng biết cái tên cao to với cái hình xăm bên thái dương trái đến đây làm gì.
- " Này, này, Kenchin. "_ Mikey gọi anh bằng một cái biệt danh mà Akagi đã nghe mòn tai và cảm thấy nó thật cute.
- " Hả, ở mấy nơi thế này, đừng có gọi tao thế chứ. "_ anh quay đầu lại có chút khó chịu khi bị gọi như vậy ở nơi đông người.
- " Tao ăn hết Dorayaki rồi. "_ cậu dơ chiếc túi giấy đã hết Dorayaki lên.
- " Dorayaki nè Mikey. "_ Akagi đưa cho Mikey một bịch Dorayaki mà cười. Mikey cũng cầm lấy nó vui vẻ cắn một miếng.
Bây giờ ai cũng hoan mang về sự xuất hiện của hai thành phần nhỏ con này. Ngay lúc đó mọi người đồng loạt cúi người đồng thạn hô to " Xin kính chào! " " Xin kính chào! Thủ lĩnh! " nghe họ nói mà Akagi còn phải bịt tai lại vì ồn. Draken và Mikey rất ngầu nhưng Akagi lại khi cô lon ton đi theo đuôi Mikey đã thế còn lấy tay đo chiều cao với Mikey nữa chứ. Có vài kẻ cố lấy lòng hoặc đơn giản chỉ là muốn Mikey chú ý bằng cách giới thiệu về chức vụ và tên nhưng cuối cùng lại nhận lại sự lạnh nhạc và nụ cười khinh bỉ của Akagi. Takemichi đứng thẳng người lên có hơi sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ Tokyo Revengers ]] Kẻ bất tử
Fanfiction- " Mày bị bắng mà sao vẫn thản nhiên ngồi ở đây thế? " - " Vì tao bất tử mà, đâu chết được. " . . . . Nếu bạn đã quá trầm kẻm với những sự ra đi đẫm nước mắt của các nhân vật trong Tokyo revengers thì đây là nơi để bỏ đi sự phiền muộn đó. Nơi đây...