CHAPTER 2 *First Meeting Makes a trouble*

161 13 0
                                    

((Gelians Pov)

Pakatapos naming makapag enrol ni Bessie nagdesisyon na kaming maaglibot libot muna sa campus ...Graveh sobra nga pala talagang napakalaki nito~(I think mawawala ako sa lugar na ito).

iniwan muna ako ni Bessy saglit para magCR ako naman pagala-gala muna hanggang napunta ako sa basketball court 

(sabi nila dito daw makikita ang maraming gwapo sa school..hmmmfmp totoo nga kaya yun?)

hayyy manahimik ka nalang gellian baka makalimutan mo na hindi ka pa pwedeng magkakaboyfriend sa ngayon..pag-aaral muna ang unahin bago yan! l!^_^

"AAArrray!"sa labis kong pag iisip di ko tuloy namalayan na may bulang tatama sakin.

"MIss okay ka lang?"

"Bakit ba kas____.?"paglingon ko sakanya hindi ko tuloy maituloy ang sasabihin ko dahil superGOSH!ang gwapo nya!halos kakapusin na yata ako ng hininga~!

"Ahhh...ano kasiiii____"at bigla nalang akong hinimatay...

"miss miss anong nangyari saiyo?"

"huwag mo nga syang lapitan babe nag-iinarte lang yan" narinig kong wika ng babae(actually nahimatay lang ako saglit but di nga lang makabangon"

"Babe baka hindi baka na---"

"don't be bother about that babe just let her lay in the floor as long as she wants... tingnan natin kung hindi sya babangon" 

(ano daw ? baka kalbuhin kita diyan eh)

anyway nahimatay lang ako saglit but concious pa rin naman ang utak ko... in other words gumagana pa namn eh...

Tatayo na sana ako ng may tumampal-tampal sa mukha ko

"BEssie gising gising ,anong nangyari saiyo?"

(tinig yun ni bessie ange ah!~) >.<

(aNGELA'S POV)

Nang makalabas na ako sa CR ,hinanap ko kaagad si BESSIE gel...hmmmn nasan na kaya yun

di man lang ako hinintay para sabay sana kaming umalis....

hanapin ko nalang baka naligaw lang yun..

lakad...lakad...liko..liko...hanap..hanap..

nang biglan may nahagilap ang mata ko phew!

ano yun? bakit kAya ang raming nakapalibot na tao doon?bago nandun si bessie ?...matignan nga

nakiusyuso na rin ako at nagulantang ako sa aking nakita

0-0 OMO! Si BESSIe nakahiga sa sahig~

naku baka nafeel ng BESSIE ko na kama ang sahig dito ~OMO!

"BEssie gising gising ,anong nangyari saiyo?"

dumilat si BESSIE at dumadaing na parang may kung anong sakit ang nararamdaman~

Inalalayan ko syang makabangon  at bigla akong may nakapang.....BUKOL sa kanyang ulo...

TEENS TROUBLE AGAINST LOVE*2015-ON GOING SERIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon