Lựa chọn

104 9 0
                                    

Một ngày trọng đại suốt bốn năm yêu đơn phương hôm nay em chính thức đưa ra quyết định.

Trên tay là một bó hoa, bên trên còn có một chiếc hộp nhỏ không cần phải đoán cũng biết đó là thứ gì. Đúng vậy, Viên Vũ Trinh em chính là muốn tỏ tình.

Khi đưa ra quyết định này em đã phải suy nghĩ rất nhiều, chỉ là không muốn quan tâm nàng trong âm thầm mà chính là ở một mối quan hệ đặc biệt.

Không muốn mỗi lần ghen tuông em phải một mình chịu đựng mà không một ai nhận ra, càng không muốn tiếp tục giấu đi đoạn tình cảm này vì thật cảm giác trong em nó quá sâu đậm.

Hôm nay sinh nhật nàng chính là thời điểm mà em muốn nói lên tiếng lòng của mình. Không chắc mọi chuyện có diễn ra thuận lợi như em nghĩ cũng càng không chắc em có đủ dũng khí để nói ra hay không nhưng đã đưa ra quyết định thì em quyết không từ bỏ.

Nhưng điều em không ngờ tới chính là Đoàn Nghệ Tuyền cũng nhân ngày hôm nay mà tỏ tình với nàng. Có phải ông trời đang trêu em đúng không, biết rõ đưa ra một quyết định cũng thật không dễ dàng nhưng sự thật lại làm em đau lòng như vậy.

Vì hai quyết định bất ngờ hôm nay mà có ngay một tình huống vô cùng kinh điển, chắc hẳn là không ai ngờ tới. Trước mắt Lưu Tăng Diễm đồng thời có hai người cùng một lượt mà khụy gối xuống trước mặt nàng.

Đoàn Nghệ Tuyền cùng Viên Vũ Trinh cả hai một thân đầy soái khí bỏ qua biết bao ánh mắt bao quanh mà hướng mắt về người con gái mình yêu.

Trong phút chốc này em cảm thấy mình thật yếu thế, Lưu Tăng Diễm cùng Đoàn Nghệ Tuyền đều rất thân thiết cũng thường có những cử chỉ thân mật, có kẻ ngốc mới không nhìn ra Đoàn Nghệ Tuyền dành một tình cảm đặc biệt với nàng, nghĩ tới tay em không kiềm được mà run rẫy.

- Tiểu Lưu em yêu chị/ Tăng Oa chị yêu em

Cả hai cùng một lúc mà lên tiếng, khẽ liếc nhìn nhau, hai người có thể cảm nhận rõ ràng trong mắt đối phương sự khẳng định bằng một câu nói 'Tôi quyết không bỏ cuộc'.

Lưu Tăng Diễm nhìn tình cảnh trước mắt, thật sự quá khó xử và cũng có chút vui mừng. Có trời mới hiểu Lưu Tăng Diễm đang vui mừng vì điều gì, chỉ là không ai biết trước mắt nàng chính là có một người mà nàng cũng đang thầm thương nhớ nhưng lại chưa có cơ hội được nói ra. Còn khó xử vì phải từ chối một người, thật sự đều là bạn tốt của nhau nàng không muốn vì ngày hôm nay mà tình bạn thân thiết cũng không còn.

Sau một lúc đấu tranh tâm lí thì trong lòng nàng cũng đưa ra quyết định, không còn nghi ngờ gì nàng lựa chọn người mình yêu và cũng là lúc cho người còn lại biết bản thân mình đã hết hy vọng.

Vậy rốt cuộc nàng sẽ chọn ai? Trước sự tò mò của mọi người xung quanh, Lưu Tăng Diễm nhẹ bước đến phía trước trực tiếp nhận lấy bó hoa trên tay Đoàn Nghệ Tuyền.

- Chị đi theo em

Đoàn Nghệ Tuyền trong nháy mắt không kiềm được vui mừng tựa hồ một giây sau liền nhảy cẫng lên, nước mắt cũng thiếu chút nữa mà chảy ra.

Nhìn bóng lưng hai người họ dần khuất xa, em trong phút chốc liền ngây người, cảm giác thời gian như ngừng đọng lại, tim cũng thiếu chút nữa mà ngừng đập. Đau quá, nơi trái tim em không ngừng rỉ máu, làm ơn ai đó hãy cho em biết làm thế nào để vượt qua cú sốc này đây.

Những Câu Chuyện Nhỏ Về Chấn OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ