Tam Giác Tình (1)

95 6 0
                                    

"Chúng ta chia tay đi"

"Vì sao"

"Đơn giản là không còn yêu chị nữa thôi"

"Được"

Một từ đơn giản nhưng lại làm cho trái tim nàng đau rát, không phải nàng không muốn nếu kéo nhưng trong chuyện tình cảm không phải là chuyện của một mình nàng, nếu đã như vậy nàng tôn trọng cô.

Giây phút hai cá thể cùng nhau quay lưng đi cũng là lúc những giọt nước mắt đồng thời rơi xuống, chỉ là có điều nàng không biết nước mắt cô cũng rơi rồi.

Nàng khóc cô cũng khóc, nhưng bản chất nó lại khác nhau, nếu cô khóc vì bất lực thì nàng chính là khóc vì thất vọng.

Những gì chính tai nghe, chính miệng nói chưa chắc đã là sự thật, cũng chỉ là lừa người thôi, vừa rồi Viên Vũ Trinh đã nói dối. Cô thật lòng yêu nàng hơn chính mạng sống của mình sao lại có thể ngừng yêu nàng chứ. Nhưng ai rồi cũng phải có nỗi khổ cho riêng mình.

.....

"Đúng ý chị rồi chứ?"

Viên Vũ Trinh gằn giọng, thái độ lạnh nhạt nhìn cô gái trước mắt.

"Làm tốt lắm...ở bên chị em sẽ không thiệt thòi đâu"

Cô gái tóc nâu ngồi dậy khỏi ghế vẻ mặt tự đắc, tiến đến một tay nâng cầm Viên Vũ Trinh, một tay giơ lên tấm hình của một cô gái. Ánh mắt Viên Vũ Trinh chợt lé lên một tia phẩn nộ.

"Chị...."

"Nếu em ngoan ngoãn ở bên cạnh chị...chị đảm bảo cậu ấy sẽ không xảy ra bất cứ chuyện gì...còn nếu không thì...."

Tấm hình bớt chợt bị xé ra thành 2 mãnh, ý tứ cũng rất rõ ràng. Viên Vũ Trinh không ngốc có thể hiểu ra cô gái tóc nâu đang ám chỉ điều gì.

Nhìn theo tấm ảnh đã an phận trên nền nhà Viên Vũ Trinh càng điên tiết hơn. Lưu Tăng Diễm là người mà cô yêu thương, chạm đến Lưu Tăng Diễm chính là chạm đến giới hạn của Viên Vũ Trinh.

"Trương Vân Nhã, chị đừng có quá đáng"

"Chị còn sẽ làm ra nhiều điều quá đáng hơn nữa nếu em không nghe lời"

Không để ý đến sắc mặt Viên Vũ Trinh, Trương Vân Nhã phun ra lời đe dọa lạnh nhạt nhưng lại làm Viên Vũ Trinh không rét mà run.

Trương Vân Nhã là ai cô hiểu rất rõ, dứt khoát và thủ đoạn. Chuyện cô ta đã nói thì chắc chắn sẽ làm. Nên chỉ có thể trách cô vô dụng, chỉ có làm như thế mới bảo vệ được người mình yêu.

"Được, nhưng tôi nói cho chị biết tôi làm tất cả điều vì Tiểu Lưu...ở bên chị có bao nhiêu ghê tởm tôi cũng chịu được"

"Không quan trọng...quan trọng là bây giờ em đã là người của tôi"

Hừ lạnh một tiếng, Trương Vân Nhã cũng cảm thấy được Viên Vũ Trinh nói rất đúng, ở bên một người thủ đoạn như  bản thân sao lại không sinh ra cảm giác ghê tởm được nhưng sự thật đã chính là như vậy. Trương Vân Nhã không có được Viên Vũ Trinh thì bất cứ ai cũng đừng hòng có được.

Trong cuộc tình tay ba này đã sớm biết được kết quả ai mới là người thắng cuộc và ai sẽ là người thua cuộc. Trương Vân Nhã tự đắc trong lòng nhưng tất cả cũng chỉ là suy nghĩ của một mình Trương Vân Nhã mà thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 21, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những Câu Chuyện Nhỏ Về Chấn OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ