phần 1: gặp gỡ

77 3 1
                                    

Hôm nay là sự kiện gặp mặt các sao hạng A.
Đỗ Hoàng Vũ: em nhanh đi sắp trễ h rồi kìa hari.
Hari won: em biết rồi chị ra xe trước đi.
Một lúc sau hari ra xe cả hai bắt đầu xuất phát.
Đỗ Hoàng Vũ: em là nghệ sĩ kiểu gì mà lúc nào cũng lề mề. Không bao h nhớ lịch.
Hari won: hì hì em có chị nhớ dùm rồi em đâu phải lo.
Đỗ Hoàng Vũ: cái con nhỏ này đâu phải lúc nào chị cũng ở bên nhắc nhở em đc.
Hari won: em biết rồi đừng la em nữa nha(nhõng nhẽo🥺🥺🥺).
Đỗ Hoàng Vũ: đừng làm cái mặt đó, em lo mà mau mau lấy chồng rồi nhõng nhẽo với chồng em ấy.
Một lúc sau hai người đến sự kiện.
Cô vừa bước xuống mọi người liền reo hò.
Star fam: Hari won...hari won em yêu chị...hari won xinh đẹp của tụi em.
Hari won: cảm ơn mọi người.
Bước vào tới cửa cô chợt té bỗng có một người đàn ông đỡ cô lại. Đó là Thành.
Hari won: cảm ơn anh.
Trấn Thành: cô không sao chứ.
Hari won: tôi không sao.
Trấn Thành: cô vui lòng cho tôi xem thiệp mời.
Bảo vệ: đây là nghệ sĩ hari won đó đội trưởng.
Trấn Thành: là ai tôi không cần biết nhưng phải có thiệp mời mới đc vào.
Hari won: không sao đâu thiệp mời của tôi đây.
Trấn Thành: mời cô vào.
Đang giữa tiệc thì có người gọi cho hari.
Hari won: em ra nghe điện thoại cái nha.
Đỗ Hoàng Vũ: em đi đi
Hari vừa đi thì bỗng nhiên cúp điện. Lúc này mọi người đều chạy ra ngoài Trấn Thành nhanh chóng di tản mọi người. Sau đó anh chạy ra cửa sau coi còn sót ai không. Anh nhìn thấy có một chiếc giày rớt ra chợt nhớ lại là chiếc giày hồi nãy hari mang.
Chuyển cảnh qua hari.
Hari won: thả tôi ra anh làm gì vậy. Anh là ai sao lại làm vậy với tôi.
Tuấn: em ko nhớ anh sao anh là bạn trai cũ của em đây.
Hari won: anh tuấn anh muốn làm gì tôi.
Tuấn: em hỏi làm gì em đẹp quá.
Nói xong tuấn liền hôn cổ cô rồi cưỡng bức cô. Hari rút trong người ra bình xịt hơi cay rồi cô xịt vào mặt tuấn sau đó chạy trốn. Tuấn chạy theo ko may đẩy cô té xuống cầu thang. Đầu cô chảy rất nhiều máu sau đó hari đã bất tỉnh.
Tuấn đang định chạy trốn thì bị thành bắt lại rồi đánh cho một trận.
Trấn Thành: là tôi đây cử người lên tầng hai nhanh lên.
Đội trưởng có chuyện gì.
Trấn Thành: giải hắn ta lên công an mở CCTV cho họ xem.
Nói xong Thành bế hari vào bệnh viện.
Trấn Thành: cô ấy sao rồi bác sĩ.
Bác sĩ: cô ấy đã vượt qua cơn nguy kịch. Nhưng do mất quá nhiều máu nên tạm thời cô ấy vẫn đang hôn mê. Bây h anh có thể vào thăm cô ấy.
Trấn Thành: cảm ơn bác sĩ.
Sau đó Thành đi đóng tiền viện phí ,mua thuốc cho cô rồi quay trở lại phòng. Bỗng anh nghe cái ầm anh chạy vào thì thấy cô bị té xuống đất.
Trấn Thành: cô không sao chứ.
Hari won: tránh ra, đừng mà, tránh ra.
Trấn Thành: cô bình tĩnh đi tôi không làm hại cô đâu,tôi hứa.
Nói xong Thành bế hari lên giường. Cô ôm chặt lấy anh mà không buông.
Có tiếng mở cửa là Vũ
Đỗ Hoàng Vũ: Hari em không sao chứ.
Hari thấy Vũ liền la lên và ôm Thành.
Đỗ Hoàng Vũ: em sao vậy là chị đây mà em ko nhận ra chị sao.
Trấn Thành: chắc cô ấy mới tỉnh dậy nên còn hơi sốc.
Đỗ Hoàng Vũ: cậu là ai vậy.
Trấn Thành: tôi là Thành là bảo vệ của sự kiện lúc nãy.
Đỗ Hoàng Vũ: hari bị sao vậy??
Trấn Thành: cô ấy bị người lạ tấn công làm cô ấy té cầu thang. Cô coi cô ấy đi để tôi đi gọi bác sĩ.
Vũ vừa tiến tới hari liền ôm Thành và trông cô lúc này như đang sợ hãi.
Đỗ Hoàng Vũ: em sao vậy.
Trấn Thành: chắc cô ấy còn sợ vậy thôi cô đi gọi bác sĩ đi.
Bác sĩ lại gần hari cũng không cho.
Bác sĩ: cô ấy đã bị sốc tâm lí. Do va chạm mạnh nên dẫn đến việc cô ấy bị mất trí nhớ tạm thời. Và cô ấy bị chứng sợ người lạ.
Trấn Thành: vậy bây h phải lm sao bác sĩ.
Bác sĩ: bây h nên chăm sóc cô ấy thật tốt mọi người không nên kích động cô ấy trí nhớ sẽ dần hồi phục thôi. Tôi thấy cô ấy có vẻ không sợ cậu. Cậu nên gần gũi và quan tâm chăm sóc cô ấy.
Trấn Thành: tôi biết rồi cảm ơn bác sĩ.
Trấn Thành: cô tính sao.
Đỗ Hoàng Vũ: tôi nghĩ nên làm theo lời bác sĩ anh chăm sóc hari một thời gian đến khi con bé nhớ lại đc ko tôi sẽ trả tiền ăn uống sinh hoạt của hari cho cậu.
Trấn Thành: tôi chỉ có thể lo cho cô ấy một tháng. Tháng sau tôi phải đi nước ngoài rồi.
Đỗ Hoàng Vũ: vậy là đc rồi chúng ta sẽ ráng lấy lại kí ức cho hari trong một tháng,tôi sẽ trả tiền đầy đủ cho anh.
Trấn Thành: không cần đâu dù gì đây cũng là lỗi của tôi vì tôi quá sơ xuất mới để xảy ra chuyện như vậy. Để tôi đi hỏi bác sĩ khi nào xuất viện được.
Thành định đi thì hari níu tay Thành lại.
Hari: tui sợ lắm. Đừng bỏ tui mà.
Trấn Thành: cô bình tĩnh đi tôi chỉ đi hỏi bác sĩ thôi cô ấy không làm hại cô đâu. Cô ngoan nhá.
Hari: uhm.

chàng vệ sĩ và nàng nghệ sĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ