Kabanata 15 : The Kids ☺️😂

55 3 0
                                    

The Doctor's betrothed #15

Agad Binuksan ni Miss Minchin ayy este Manang Lita Pala ang Silid na Hinintuan Namin. She went in first and went to the left side of the room's wall and seconds after The light turned on. Oo. Ako ay Pilipino ! May dugong Maharlika! Ngunit ang Silid na Pinasukan Namin ay nakakalula! Walang panama ang Kwarto ko Sa silid na Ito! Aside from it's huge space,  The bed shouts Karangyaan! Sana all!

I roamed my eyes inside the room and was Amazed on how the designs and the style of thier room complimented with the bed and things inside the Room. Their is one  door which I guess ,The comfort room. From the left side there is another door! And I am guessing it's their Closet room! Wow! Just wow! Pinanganak nga ata'ng May Gintong Kutsara sa Bibig! Baka pwede magpa Ampon!?

"Halika" May awtoridad pa ring Tawag sa akin Ni Miss Minchin. Let's call her "Miss Minchin" na lang di Niya rin Naman malalaman. Agad àkong Sumunod sa kanya at yun nga'y tumabi sa pwesto nito. She crossed her Arms and looked at the two angels sleeping and snoring lightly on the bed.

"Zero Nathaniel Ernaez " Pagpapakilala ni Miss Minchin sa Batang lalaking nakatihayang natutulog. The boys Mouth opened a bit which is Cute! Napangiti ako ng lihim sa nasaksihan. He's wearing his Baby blue terno Pajama, Fair skin, Tilted nose,Cute and reddish lips and the Dimples on the side of his Mouth is showing. Nagpadagdag pa nga Ito sa  angking kagwapuhan ng bata papasa nga itong Child Star kung susumahin.Wow! Nice genes!

"Huwag kang Magpa apekto sa Panlabas na anyo ng Batang ito. Marami ng Umuwing luhaan dahil sa kabulastugan Nito. Lalo na't Ganyan ang itsura mo, Sigurado àkong Magiging target ka Nila. Paalala ko lamang Ito ,Eunice" Miss Minchin said . Agad agad àkong napatango tango sa paalala Nito.

She's right! Marami na rin àkong naririnig na Masamang mga komento sa Batang Ernaez kaya  Naman pinaghandaan ko kung paano paaamuhin ang mga Ito. Miss Minchin went to the other side of the bed where the other Pretty and gorgeous Angel lyes. Shuta! Bata palang pero ang ganda na! Maraming paiiyaking Lalaki ang Batang ito. She's wearing her Cute baby pink Terno Pajamas while hugging her cute Teddy bear using her left hand. Like the first child, She's sleeping soundly and snoring lightly na nagpangiti ulit sa akin. Wow! I'll be babysitting these two little Gorgeous Angels!?

"Lianne  Ernaez ,Zero's Twin sister. As what I've said ,Don't underestimate these kids. They maybe Cute and a Angel by looks but Their Attitude and Values are not like what you expected. Sana ay handa na ang sarili mo kung sakaling Maging pilyo at  pilya ang mga Ito" Miss Minchin added. I nodded again and sighed deeply.

" O Sya. Maiiwan na Kita. Ang mga bilin ko wag na wag mong makalimutan, Nagkakaintindihan ba Tayo,Hija?" Paniniguro ulit nitong tanong.

" Opo. Salamat po" I answered back. Tatalikod na Sana ito ng Pumihit ito pabalik at tiningnan ako.

"Their Class will start at exactly 9. If I were you,You'll prepare thier Uniform right now. Thier food is already been Served at the kitchen. Make sure they'll be at school around 8:30. I'll go now" Miss Minchin Added again. Tanging tango ang naging sagot ko Dito saka dali daling ni ready ang susuotin ng mga bata habang tulog pa ito.

Nang matapos maihanda ang mga damit ng mga ito'y tiningnan ko ang Orasan na nasa dingding ng kwarto. 7:30 shedah! Dali dali kong tinungo ang dalawa sa Higaan Nila at agad Ginising.

"Fuck! Stay away from me!" Sigaw ni Zero ng Makita Nito kung sino ang Gumising sa kanila. Pinandilatan ako nito ng mAta saka inirapan. Wow! May future Si Beshy!

ELITES  Series #1 --The Doctor's Betrothed Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon