Ma Kết-một cô nữ sinh bình thường trong lớp 12A6. Hãy tin đi, bình thường lắm cô chỉ là hoa khôi của khối kiêm chị gái quốc dân của trường, gương mặt thanh thoát đi đôi với nét hiền hậu luôn yêu thương các em dưới khối, khiến cô ngày càng đẹp trong mắt bao người. Không có gì nổi bật ngoại trừ gương mặt, tính tình, học lực cả.
-Chào chị Ma Kết!
Một em gái lớp dưới vẫy tay từ xa chào cô, mọi người xung quanh nghe thấy như đồng loạt nhìn về hướng nữ sinh kia vẫy tay làm theo. Chuyện này cô đã quen từ năm mười một, mỗi sáng đều sẽ có nhiều người chào còn cô chỉ việc cười thân thiện rồi chào lại. Ma Kết là mục tiêu của nhiều người cả nam lẫn nữ đều ngang nhau thế nên khi thấy các chàng trai cô gái đỏ mặt mỗi khi nhìn nàng thơ Ma Kết.
Vì buổi sáng hôm nay có bài kiểm tra nên cô đã thức khuya để ôn bài nhưng hồng nhan đi với bạc phận, tài đi chung với tai. Sức khoẻ đã yếu lại có thêm người khác làm khó cô mọi lúc còn là cùng lớp. Thức khuya một đêm khiến cô có chút hoa mắt khi đi. Đúng lúc này có người từ đằng sau chạy tới, giọng điệu trẻ con không lẫn vào đâu.
-Chị Ma Kếttttttt.
Là người em trai kết nghĩa với cô - Nhân Mã. Anh chàng nổi tiếng với tính cách trẻ con trên miệng lúc nào cũng cười hay bày trò và như vịt con đi theo sau Ma Kết.
-Là cậu à.
-Ưm, là em nè. Cún con dễ thương của chị đây.
Mặc dù tính cách trẻ con của cậu khiến nhiều người nổi da gà nhưng cô chưa bao giờ tránh xa hay ghét bỏ cậu, có lẽ do cô được nhiều người thích nên không ai dám bắt chuyện, và vì bị bạn cùng lớp cùng bàn thường xuyên làm khó nên cô càng không muốn chủ động với ai nữa. Khi có cậu lẽo đẽo theo Ma Kết nên mới không thấy ghét cậu chăng?
Không quan trọng việc cô lo lắng là Nhân Mã suốt ngày đi theo cô thì làm sao mà có người yêu được dù gì cô cũng là chị gái kết nghĩa của cậu mà. Mặc dù không nói nhưng cô biết Nhân Mã là gay, khi không theo cô thì lun thấy cậu ở cạnh Song Tử. Mong là Song Tử hiểu được tấm lòng của Nhân Mã nhà cô.
Trên suốt đoạn đường, Nhân Mã nói luyên thuyên không giảm, Ma Kết vừa lo vừa nghe cậu nói. Tới lớp cũng chẳng hay.
-Yo bạn Ma Kết làm gì đi trễ vậy? Bộ muốn tao làm hết việc trực nhật hay sao?
Đây là Phương Giang-bạn cùng lớp cùng bàn của Ma Kết. Nghe xong, cô mới sực nhớ ra hôm nay tới cô và Phương Giang trực, lần này là thân hại não rồi thể nào cũng bị nói nguyên ngày cho coi. Ôn bài cho đã giờ lại quên trực nhật.
-Chị Ma Kết đừng nghe cô ta nói, hồi nãy em thấy cô ta canh trước cửa lớp, khi thấy chị tới thì liền chạy vào. Chắc cũng chỉ ăn không ngồi rồi, chưa có động tay động chân gì đâu.
Giang nghe Nhân Mã nói xong liền liếc cậu. Giọng trầm xuống.
-Nhân Mã, không có ai nhờ mày nói đâu.
Mã đi tới trước mặt Phương Giang thêm cái chiều cao của con trai nên nhìn thôi cũng biết ai thắng ai thua.
-Thì sao? Mày nghĩ mày là ai mà đi bắt nạt chị tao?
BẠN ĐANG ĐỌC
|12CS| Câu Chuyện Của Chúng Ta
FanficCâu chuyện về tuổi trẻ không ai là không trải qua, là những dư vị của thanh xuân tươi đẹp. Là những kỷ niệm khó phai. Là cuộc đời khắc nghiệt, là mối tình khó mà ai chấp nhận được. Chỉ cần sống dũng cảm không uổng phí thanh xuân. ________ Tác phẩm đ...