Serena và Satoshi gần đi ngang qua nhau thì Akiko ném vỏ chuối xuống sàn, Serena dẫm phải nó, do đang suy nghĩ về câu trả lời của Akiko, nên cô cũng không để ý đến đường đi cho lắm. Cô ngả nhào vào người Satoshi, tay chạm tay, đầu chạm đầu và tất nhiên cũng có môi chạm môi. Cả nhóm ai cũng bất ngờ, riêng Akiko thì rất vui mừng vì kế hoạch của cô đã thành công. Cùng lúc đó Calem từ trên lầu đi xuống.
Calem: HẢ, CÓ CHUYỆN GÌ VẬY?
Calem bị đơ ra 2 phút
Lúc đó Serena bèn đẩy nhẹ Satoshi ra và đứng dạy, mặt cô vẫn còn hơi đỏSerena lắp bắp: M-mình x-xin l-lỗi c-cậu Satoshi.
Satoshi mở mắt ra đứng dậy: Hở, có chuyện gì vậy? Sao mình lại nằm ở đây?
Satoshi đứng dậy: Uả, Serena, cậu bị sốt hả? Tụi mình đến chỗ chị Joy thôi.
Tất cả mọi người vẫn còn đơ vì chuyện hồi nãy nhưng Satoshi và Serena đã chạy đi mất.
Calem: *Tối nay, tôi gặp cô ở sân sau.*
Kasumi: *Được thôi.*
Buổi tối hôm đó tại sân sau,
Calem: Cô sao vậy, Satoshi đã trở lại bình thường rồi đó.
Kasumi: Tôi đâu có biết Serena là người Satoshi yêu đâu.
Calem: Được thôi, lỗi này cũng không phải là hoàn toàn là của cô.
Calem: Vậy bây giờ chúng ta chuẩn bị cho kế hoạch tiếp theo thôi.
Calem đứng đó mãi, không thấy Kasumi trả lời
Calem: Cô sao vậy?
Kasumi: Tôi sẽ dừng lại ở đây.
Calem: Tại sao chứ? Không phải cô yêu Satoshi sao?
Kasumi: Đúng vậy, nhưng chỉ là đã từng thôi. Khi biết rằng người Satoshi yêu thì tôi sẵn sàng từ bỏ để cậu ấy được hạnh phúc.
Calem: Cô thật là ngu ngốc.
Nói rồi Calem đi vào trong
Kasumi thì vẫn ngồi ở ngoài, vì cô vẫn chưa ngủ được.
5 phút sau
Serena: Kasumi, cậu vẫn chưa ngủ hả?
Kasumi quay đầu lại: A, Serena hả? Mình vẫn chưa ngủ được.
Serena: Mình ngồi với cậu nhé.
Kasumi: Ưn
Cả hai cùng ngồi với nhau, cả hai im lặng một hồi
Serena: Kasumi, có phải cậu ghét mình vì mình cũng thích Satoshi phải không?
Kasumi: Ưn, trước kia thì mình có nhưng bây giờ thì mình hết ghét cậu rồi.
Serena: Tại sao cậu lại hết ghét mình? Không phải cậu cũng.....
Kasumi: Vì mình biết được người Satoshi yêu là cậu chứ không ai khác.
Serena hơi đỏ mặt: H-hể c-cậu nói gì vậy? Satoshi đâu có yêu mình đâu.
Kasumi: Serena, bây giờ cậu có rảnh không?
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP | Satoshi x Serena: You are my first love
FanficCâu chuyện diễn ra vào nửa năm sau khi chuyến hành trình ở Alola của Satoshi à chuyến hành trình ở Hoen của Serena. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ Lưu ý: Mình không khuyến khích các bạn fan Kasumi hay Kasumi x Satoshi đọc truyện này. Trong tầm 10...