Chap 22: Cuộc chia tay

238 10 8
                                    

Buổi chiều ngày hôm sau (chị Mina đã trở về Kalos)

Phòng nữ:

^Reng, reng, reng^

📞Akiko: Dạ alo

📞Hanako: Alo, Akiko. Dạo này con như thấy nào rồi?

📞Akiko: Dạ, con bình thường ạ. Mẹ khỏe không ạ?

📞Hanako: Mẹ khỏe. Mà mẹ có một tin này, không biết là vui hay buồn với con nữa.

📞Akiko: Mẹ cứ nói đi ạ.

📞Hanako: Thật ra thì, con có muốn về lại Kanto không?

📞Akiko: Dạ,... con cũng không biết nữa. Mà ở Kanto có chuyện gì vậy mẹ?

📞Hanako: Thì cũng không có gì lớn lắm. Mẹ nghe nói ở Kanto vừa mới tổ chức Contest. Sau đó, hội trình diễn Contest đã liên hệ với mẹ để mời con về làm một trong ban giám khảo với lại tham gia cuộc thi Contest vì họ biết con đã tham gia nhiều cuộc thi Tripokalon và đấu Pokemon. Ngoài ra, họ cũng mới thấy màn trình diễn của con ở Galar.

📞Akiko: Nhưng tại sao lại là con ạ? Gần Kanto, hay ở Hoenn hoặc Sinnoh cũng có nhiều nhà điều phối viên giỏi hơn con nhiều mà mẹ?

📞Hanako: Thì mẹ cũng hỏi họ điều này. Họ bảo, vì con là người Kanto nên sẽ tốt hơn là người ở những nơi khác.

📞Akiko: Vậy nếu con trở thành ban giám khảo thì con có cần phải làm giám khảo cho nhiều cuộ thi Contest không vậy?

📞Hanako: Cái này mẹ cũng không chắc. Nhưng mà mẹ nghĩ thì cũng vừa phải.

📞Akiko: Vậy để con suy nghĩ rồi nói cho mẹ sau nhe.

📞Hanako: Ok con gái. Vậy tối nay hoặc sáng mai con nói mẹ nhe.

📞Akiko: Vâng ạ. Con chào mẹ.

📞Hanako: Chào con.

^Tút, tút, tút^

💭Akiko: Mình chọn cái nào đây?

Akiko: Haizzzz

Yurika đến chỗ Akiko: Akiko, làm gì mà cậu thở dài vậy?

Akiko: Cũng không có gì đâu. Mình đang suy nghĩ một vài chuyện ấy mà

Yurika: Vậy hả? Nói mình nghe đi

Akiko: Không có gì đâu. Tụi mình đi kiếm cái gì ăn không?

Yurika: Ok, đi thôi

Qua phía Takeshi,

Lúc này, Takeshi đang gọi điện thoại về nhà để hỏi thăm tình hình và sức khỏe.

📞Em trai Takeshi: Dạ Alo.

📞Takeshi: Alo (tên em Takeshi), em với mọi người sao rồi?

📞Em trai Takeshi: A, anh Takeshi. Mọi người khỏe lắm anh.

📞Takeshi: Vậy hả? Chuyện nhà thi đấu sao rồi?

DROP | Satoshi x Serena: You are my first loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ