Loyalty

73 7 3
                                    

“Loyalty is like a clover leaf, hard to find and lucky to have”

Question: Kailangan ba maging issue ang loyalty sa couple? Paano mo ito mapanghahawakan?

Answers:

Badboys: Collection namin ang girls? Sort of but we are just friendly. Kami rin we don’t like to cheat, but we will IF may problema kami ni current gf, example... hipon issue, cheater rin sya, or... mas hot itong bagong babae sa harapan mo. Madali lang solution dyan guys. (fap) Oh ayan, check mo if gusto mo pa yung new girl. If gusto mo pa edi go pero remember the consequences. Kaming mga bad boys... we always have our reasons.

Good Guys: Aba siyempre. malaking issue yan at madali lang gawin. Be loyal to your gf. Be happy and show content na sya ang mahal mo. She will be loyal to you. Magiging happy pa kayo sa isa’t isa. Mahirap rin na kung yung partner mo ang di loyal sayo. Basta wag maging martyr. Kawawa ka nun. sayang oras at effort mo sa girl. At if tayo naman guys mate-temp, remember na mahal mo si current gf mo. tandaan mo yung pinanghahawakan mo sa kanya (like she got a nice body, magaling sa bed, magaling mag luto, may baby kayo, etc.)

Badgirls: Kami kasing mga babae, hindi na naman kami ang nagiging issue dyan e, kasi likas na samin ang maging loyal sa partners namin, pero kaming bad girls, we can just to the same thing if alam namin na pinagloloko lang din kami, aba ibang usapan na yan, dahil sisiguraduhin namin na ang mas masasaktan sa ginagawa pagloloko ay ang mga lalaking nanloko samin. Kayang kaya naming sila palitan kung ganun lang din naman ang labanan. We can always hurt them more than they have hurt us. Never under estimate the capabilities of girls with loyalty and just break it. You just don’t know yet what we can do to you in return >;).  Hindi martyr ang mga babaeng kagaya namin. Hindi kami ganun kahina para hayaan ang mga panloloko nila samin.

Good Girls: Yes, it is indeed an issue to all couples out there, kasi kung may yin at yang ito ay kapareho lamang ng cheating at loyalty, kumbaga parang magkadikit na lagi ang mga salitang yan. Siguro sadyang isa sa mga receipe ng good relationship ang loyalty, kasi kung hindi ka magiging ganun sa kapartner mo, sobrang dali lang para sayo ang magcheat o manloko ng partner mo. Kaya kung ikaw yung taong may katangian ng pagiging loyal especially sa isang guy, wow! Bro, I salute you for that. Kasi bibihira ang makahanap ng loyal at stick-to-one na lalaki lalo sa panahon ngayon at sa henerasyon natin ngayon. Good girls will always be martyr about their relationship if they really love their partner kahit pa niloloko na sila ng mga ito. Pero lagi nyong tatandaan boys na kahit ang maamong tupa ay nagiging masama din kapag nasaktan na.

Perception of Man and Woman (two sides of love) - On the ShelfTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon