“Hindi lang pala sa exam pwede magcheat, pati din pala sa relasyon pwedeng pwede mo gawin.”
"When caught cheating in exam, tatagos lang ang sermon sayo ng teacher mo pero pag sa relationship nahuli, tatagos hanggang puso ang sakit na dulot nito sayo. “
Question: Okay lang ba magcheat ang boy/girl sa isang relasyon?
Answers:
Badboys: We don’t ‘choose and select’, we just select and grab the ass (opportunity). We boys do collection…like collecting Yugi-Oh cards, NBA cards, Cars or anything that can be bragged about. Its same as having many girls. Marami ang maiinggit dahil kaya naming makuha kahit sino at anong klaseng babae. From HOT to NOT. Yeah, that’s why we are badass.
Good Guys: meron din kaming urges na maghanap ng other girls pero dahil nga sa morality issues, syempre para samin mali ang magcheat sa GF mo, kasi… nakakatakot isipin na dalawa ang GF mo pati narin ang pagKAKAGASTUSAN MO. hehe
Hindi lang naman lalaki ang nakakagawa ng mga panloloko, misan talaga merong mga babaeng hindi makuntento.
Badgirls: maganda ang tingin naming sa sarili naming kapag maraming boys ang nagkakandarapa na mahangad na makuha ang kagandahan naming lalong lalo na kung ang lalaking yun ay may GF kapag pinili kami ng lalaking yun over their loser & pathetic girlfriends. Kaya mas gusto naming ang mangakit at kumabit sa may mga GF kasi nakakchallenge sya, tsaka yung mga hot at gwapo guys lang ang aakitin naming at yung mga alam mo na... yung hindi kagwapuhan, well…we just dump them because we don’t deserve someone like them.
Good Girls: we still do look at other guys but other than that, wala na. hindi tama na magcheat kasi ganito lang yan… dahil kung kuntento ka na sa isa at kasalukuyang meron ka, hindi ka na maghahanap pa ng iba. ;)
***Abangan ang susunod na paksang tatalakayin. Kung may mga katanungan, bayolenteng reaksyon, o nais maglabas ng saloobin o opinyon ukol sa paksa ay maaari niyo lamang po itong ikomento sa ibaba :) maraming salamat sa mga pumansin nito. hanggang sa muli mga kaibigan. i-share nadin sa iba para mas happy ;)
BINABASA MO ANG
Perception of Man and Woman (two sides of love) - On the Shelf
De TodoA perception of both man and female about friendship, love and relationship. Good and Bad. The loyal and players. The curious and the experienced. May mga maseselang paksa, kaya itong libro na ito ay para lamang sa mga open mind...