11-15

907 46 4
                                    


Chương 11 trở về

Thốn Y trở lại phòng ngủ đơn giản mà vọt cái nước ấm tắm, thay đổi bộ áo ngủ, tâm tình cũng bình tĩnh rất nhiều.

“Miêu ~” Đường Nhàn mang đến kia chỉ miêu củng khởi bối duỗi người, híp mắt đối với Thốn Y.

“Ngươi còn ngủ ngon đâu.” Thốn Y ngồi xổm xuống, ngoéo một cái miêu cằm.

“Miêu ~” miêu vòng quanh Thốn Y đi rồi một vòng, chạy đến môn kia nhảy dựng lên cào môn, “Miêu ô ~”

“Đừng kêu, cùng ta cùng nhau chờ đi.”

“Miêu ~” miêu trở về cọ cọ Thốn Y. Thốn Y dựa theo trong trí nhớ Đường Nhàn bộ dáng theo miêu mao. Có lẽ là thoải mái, một chút liền ghé vào Thốn Y mao dép lê thượng đánh lên miêu khò khè.

“Vô tâm không phổi.” Thốn Y điểm điểm miêu sọ não, “Nàng ở thời điểm cũng không gặp ngươi như vậy thân cận người…… Ngươi này chỉ miêu nói không đến biết đến đều so với ta nhiều.” Nghĩ vậy, Thốn Y hung hăng mà xoa nhẹ một phen phì miêu đầu, nhìn đến nhếch lên mấy chọc miêu mao, cười.

Nàng nghe được Đường Nhàn nói như vậy nhiều “Về sau”, lại trước nay không có chân chính giải thích một hồi. Có chuyện gì không thể hiện tại nói rõ ràng đâu?

Chẳng lẽ cốt truyện tác dụng so nàng trong tưởng tượng cường có thể thao tác người ý thức, buộc người dựa theo cốt truyện đi sao? Không phải không có hoài nghi quá Đường Nhàn, nhưng nàng trực giác nói cho nàng Đường Nhàn không phải như vậy.

Thốn Y nhìn mắt ngoài cửa sổ, trống rỗng một mảnh. Vốn dĩ bên ngoài có mấy cây me thụ, mấy ngày hôm trước bởi vì trường học xanh hoá bối cảnh bị chém đi. Các nàng phòng ngủ lại ở lầu hai, nhìn không tới cái gì ánh trăng. Huống chi hiện tại còn rơi xuống vũ, bên ngoài cái gì quang cũng không có.

“Không sào lão nhân cùng lưu thủ phì miêu.”

Thốn Y nhẹ nhàng vỗ vỗ miêu lông xù xù cái bụng, lo chính mình cười cười, nhưng trong lòng trước sau đè nặng sự, cũng cười đến có lệ.

11 giờ rưỡi, túc quản a di đóng lại ký túc xá đại môn, thiết khóa đánh vào trên cửa, ở ban đêm va chạm ra tiếng vang. Nằm ở Thốn Y bên cạnh miêu bị dọa đến run run mao.

“Xem ra là không trở về.” Thốn Y đem miêu ôm hồi miêu oa, đối với hai mắt đẫm lệ, rõ ràng không ngủ tỉnh miêu, “Ngươi chủ nhân không trở về, đừng đợi, ngủ chính mình giác.”

“Miêu ~” miêu liếm liếm Thốn Y ngón tay.

“Đi.” Thốn Y không tiếp thu loại này lấy lòng, đem miêu nhét vào trong ổ, “Ngủ ngon.”

“Miêu ô ~”

Phòng ngủ tắt đèn, an an tĩnh tĩnh.

Ngày hôm sau, Thốn Y cứ theo lẽ thường đi đi học, đi thời điểm cấp miêu khai điểm miêu lương. Đi vào phòng học, không ít người còn tại đàm luận ngày hôm qua kia sự kiện.

“Ngày hôm qua đã xảy ra cái gì?”

Thốn Y lúc này mới phát hiện Đỗ Hân đã đã trở lại, “Mụ mụ ngươi ngày hôm qua cũng thấy được. Nàng không cùng ngươi nói sao?”

[BHTT] [QT] Cùng Nữ Xứng Làm Bạn Cùng Phòng Những Cái Đó Năm - Đại Sửu MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ