36-40

537 18 1
                                    


Chương 36 lá xanh

“Đi nhanh như vậy a.” Đường Nhàn dùng chiếc đũa chọc chọc trong chén mặt, rầu rĩ mà tới câu, “Thật đủ vội.”

“Sau khi trở về thi đua cũng mau kết thúc.” Thốn Y ở bàn hạ nhẹ nhàng đá Đường Nhàn mao dép lê, “Hy vọng lúc ấy ngươi nghỉ đông tác nghiệp đều viết xong.”

“……” Đường Nhàn một chân dẫm trở về, xem như ra khẩu khí, “Ngươi cho rằng chúng ta văn khoa sinh nghỉ đông tác nghiệp rất ít sao? Cho dù có đáp án, sao cũng đến sao đã lâu.”

“Đúng vậy, chúng ta ban tác nghiệp còn rất nhiều.” Hứa Nguyệt cắm một miệng, “Thốn Y, các ngươi tác nghiệp còn hảo làm chút.”

“Khả năng đi.” Nói thật, Thốn Y ở chuẩn bị thi đua nhàn dư thời gian viết tác nghiệp, hiện tại liền viết xong.

“Phải không, Y Y? Kia Tinh Tinh muốn học khoa học tự nhiên.” Tạ Tinh Tinh phủng chén, đại đại đôi mắt lập loè nghi vấn.

“Đừng nghĩ như vậy sớm, khi đó cũng không biết còn phân chẳng phân biệt khoa.” Thốn Y sờ sờ Tạ Tinh Tinh đầu, “Hơn nữa, tuyển khoa, như thế nào có thể quang xem bài tập đâu?”

“Nga ~” Tạ Tinh Tinh thở dài, chậm rãi rũ xuống đầu nhỏ, còn tuổi nhỏ liền lo lắng khởi về sau tác nghiệp.

Hứa Nguyệt ở bên cạnh nhìn đến cũng nhịn không được cong khóe môi.

“Vậy ngươi vẫn là đừng chờ ta tác nghiệp viết xong mới trở về.” Đường Nhàn hút lưu một cây mì sợi, “Kia lâu lắm.”

Cơm trưa trước, tiểu dì mới trở về.

Rút đi vẻ mặt mệt mỏi tiểu dì trong mắt tựa hồ có quang, “Y Y, Tinh Tinh, ta đã trở về.”

“Mụ mụ ~” dán một mao chơi trò chơi cơ Tạ Tinh Tinh nhảy xuống sô pha trước đón đi lên.

“Tiểu dì.” Thốn Y bình tĩnh mà nhìn tiểu dì.

Tiểu dì một tay ôm Tạ Tinh Tinh, “Theo như ngươi nói, đừng chạy quá nhanh, mụ mụ tiếp không được.”

“Không sao, mụ mụ hôm nay cũng chưa làm cơm sáng. Đều là Y Y, Tinh Tinh mới không đói bụng.”

“Ân, ngày hôm qua liền theo như ngươi nói hôm nay mụ mụ có việc phải làm. Ngươi này con khỉ quậy, hiện tại còn tưởng tính sổ là không?” Tiểu dì cười kéo kéo Tạ Tinh Tinh khuôn mặt.

“Hắc hắc.” Tạ Tinh Tinh giữ được tiểu dì eo ngây ngô cười.

Tiểu dì cúi đầu nhìn chính mình nữ nhi, giấu đi đáy mắt tự trách. Nàng ngẩng đầu triều Thốn Y cười một cái.

Thốn Y cũng đã đi tới, mở ra hai tay, ôm lấy tiểu dì.

“Đường Đường cùng tiểu nguyệt đâu?” Tiểu dì hướng bốn phía nhìn một chút cũng chưa thấy người.

“Các nàng hai cái đi trên lầu nói chuyện phiếm.” Thốn Y nhẹ nhàng thoáng nhìn trên lầu nhắm chặt cửa phòng, nàng cũng không nghĩ tới Đường Nhàn sẽ cùng Hứa Nguyệt nói lâu như vậy nói.

Kỳ thật Đường Nhàn cùng Hứa Nguyệt căn bản cũng không liêu vài câu, đại đa số thời điểm, một người đọc sách, một người đùa nghịch di động, các làm các.

[BHTT] [QT] Cùng Nữ Xứng Làm Bạn Cùng Phòng Những Cái Đó Năm - Đại Sửu MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ