16-20

892 41 10
                                    

Chương 16 hạ màn

1 ban biểu diễn thực xuất sắc. Hứa Nguyệt cùng Lục Tinh Nhiên nhảy Latin dẫn đầu lên đài, vui sướng tiết tấu, nhanh chóng vũ bộ, làm dưới đài người xem giống tiêm máu gà dường như giống nhau kích động.

Đổi đến đệ tam đầu khúc thời điểm, khúc trở nên du dương, ăn mặc màu lam đuôi cá váy Đường Nhàn xoắn trắng nõn vòng eo ở sân khấu bên trái toàn thành một đóa hoa. Thốn Y không nghĩ tới tại đây một part Đường Nhàn chỉ là một cái bạn nhảy. Chủ vũ bản lĩnh cũng không tồi, cái kia nữ sinh ở âm nhạc cao trào khi bay lên trời, thắng được người xem kinh hô, hò hét.

Ở đèn flash bên cạnh, Thốn Y nhìn đến yên lặng ở trên đài Đường Nhàn trộm đối với nàng thè lưỡi.

“Ấu trĩ.” Thốn Y đem trong lòng ngực hoa nâng lên hướng Đường Nhàn vẫy vẫy.

Ở âm nhạc sắp dừng lại thời điểm, Thốn Y đứng ở sân khấu bên cạnh. Nhìn đến nhất ban đồng học lại lần nữa xuất hiện ở trên sân khấu khom lưng khom lưng sau, Thốn Y ôm hoa một bước sải bước lên sân khấu thẳng đến bên cạnh Đường Nhàn mà đi.

“Oa ~~”

“Mau xem! Mau xem! Có người đưa hoa.”

“Ai sẽ ở ngay lúc này đưa hoa a, đây là muốn thông báo sao?”

“Là bằng hữu đi……”

“……”

Phía dưới người như thế nào hoan hô kinh ngạc, Thốn Y cũng chưa quản. Đem hoa nhét vào Đường Nhàn trong lòng ngực, dùng chỉ có hai người thanh âm nói, “Lúc này ta phỏng chừng đều phải nổi danh.”

“Ân hừ. Hoa đẹp.” Đường Nhàn cười đến giống chỉ phải đến bánh kem tiểu hồ ly, trừng lớn trong ánh mắt sáng long lanh.

Thốn Y xem đến trong lòng nóng lên, động tác mau với đại não, liền người mang hoa cùng nhau ôm vào trong lòng ngực. Không tới hai giây, nàng liền rải khai tay nhảy xuống sân khấu.

“A, xem ra 1 ban đồng học biểu diễn thật thật sự được hoan nghênh……” Chậm chạp tới rồi cứu tràng người chủ trì chỉ tới kịp nhìn đến Thốn Y nhảy xuống đi bóng dáng, “……”

“Cảm tạ 1 ban đồng học mang đến xuất sắc diễn xuất……” Người chủ trì tiếp tục gian nan cứu tràng.

Đi theo đội ngũ về phía sau đài xuống sân khấu Đường Nhàn ôm trong lòng ngực hoa cười đến thực vui vẻ.

Mặt sau tiết mục, Thốn Y căn bản không thấy. Vì so vừa rồi kia trận nổi bật, nàng lại về tới hậu trường hỗ trợ thu thập một chút nơi sân.

“Thốn Y.”

Thốn Y đang ở sửa sang lại hậu trường lung tung rối loạn đạo cụ liền nghe được có người kêu nàng, quay đầu nhìn lại là Đỗ Hân.

“Ân. Là muốn hỗ trợ sao?”

“Không không không.” Đỗ Hân đi đến Thốn Y bên người, “Ta giúp ngươi cùng nhau lộng.”

Nói là cùng nhau sửa sang lại, Thốn Y rõ ràng cảm giác được đến Đỗ Hân thất thần. Ở Đỗ Hân lại một lần đem nàng dọn xong bộ phận quấy rầy sau, “Ngươi có việc có thể nói thẳng.”

[BHTT] [QT] Cùng Nữ Xứng Làm Bạn Cùng Phòng Những Cái Đó Năm - Đại Sửu MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ