21-25

718 33 6
                                    

Chương 21 phản kích

Đây là Thốn Y lần đầu tiên tiến Đường Nhàn phòng. Không có trong tưởng tượng như vậy đại, ngược lại còn không có Thốn Y phòng đại. Trong phòng bức màn kéo đến kín mít, lại không có bật đèn, hắc ám như tằm ăn lên hết thảy tiếng động.

“Đường Nhàn?” Không có người đáp lại.

Thốn Y ở ven tường sờ sờ, sờ đến một cái tiểu xảo chốt mở, mở ra. Dọc theo mặt đất một chuỗi tiểu đèn sáng lên, đủ để cho Thốn Y thấy rõ trên giường cố lấy một đoàn.

“Đường Nhàn?” Nàng nhìn đến vừa rồi kia một đoàn động hạ, Đường Nhàn khẳng định không ngủ.

Thốn Y hướng giường bên kia đi qua đi, đi chưa được mấy bước, dưới chân dẫm tới rồi cái đồ vật. Nàng cúi đầu nhìn hạ, là Đường Nhàn di động, màn hình đã toái đến không sai biệt lắm. Phá thành mảnh nhỏ trên màn hình, chiếu ra thật nhiều cái thân ảnh.

“Khó trách đánh không thông ngươi điện thoại, ngươi di động như thế nào hỏng rồi?” Thốn Y ra vẻ nhẹ nhàng, rõ ràng trong lòng đều có chút suy đoán, vẫn là không tính toán nói rõ. Rốt cuộc nàng không biết Đường Nhàn có nguyện ý hay không nàng biết. Không phải ai ở bị ủy khuất sau đều nguyện ý tìm người khuynh thuật.

Nàng thường xuyên kêu nàng Đường Đại Ngọc, nhưng nàng cảm giác được đến Đường Nhàn có chính mình hiếu thắng. Gặp được việc nhỏ là cái khóc bao, gặp được đại điểm sự, so với ai khác đều có thể nhẫn.

“Họ Thốn……” Đường Nhàn giọng nói có chút ách.

Thốn Y nhìn đến trên giường kia một đoàn ở hướng bên kia di động, tựa hồ là sợ nàng thò qua tới.

Thốn Y mơ hồ đoán được Đường Nhàn làm như vậy ý tưởng, ngừng ở mép giường nửa thước tả hữu vị trí, “Ta bất động, ngươi cũng đừng nhúc nhích.”

Trên giường kia một đoàn đình chỉ động tác, nhưng hai người lại lâm vào trầm mặc.

“…… Sinh nhật vui sướng.”

Nghe thanh âm, Đường Nhàn hẳn là đem đầu đều mông ở trong chăn. Một có việc liền giấu ở trong chăn, lần tới nàng đều nên gọi nàng đường ốc sên, đường rùa đen. Tính, rùa đen không dễ nghe, vẫn là đường ốc sên đi.

Thốn Y miễn cưỡng đem chính mình buồn bực cảm xúc vứt bỏ, trực tiếp tại chỗ ngồi xuống. Tay căng xuống đất mặt, phát hiện phô một tầng không tồi thảm, cũng liền ngồi đến càng tùy ý.

“Ta sinh nhật ngày hôm qua đã qua. Đây cũng là ngươi cho ta nói lần thứ ba sinh nhật vui sướng. Ngươi muốn thật muốn làm ta vui sướng, vậy cho chính mình lộ điều phùng, không cần buồn chính mình. Đầu một thiếu oxy, ngươi chính là đường ngốc tử.”

“…… Ta mở ra phùng.”

“Phải không? Ta không nghe ra tới.”

“…… Cái kia, di động, hỏng rồi. Điện thoại liền không nhận được.” Đường Nhàn giật giật chăn, giống như ở lộng một cái đại điểm phùng.

“Ân, đã nhìn ra. Vỡ thành cái dạng này, ngươi là dùng nó tạp hạch đào bổ não?”

“Không tạp hạch đào…… Cái kia, lễ vật, ngươi thích sao?”

[BHTT] [QT] Cùng Nữ Xứng Làm Bạn Cùng Phòng Những Cái Đó Năm - Đại Sửu MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ