Kabanata 5

34 4 2
                                    

Don't forget to follow pag may tanong kayo ito Fanpage o page ng story ko....(Neighborhood by yanlansangan(WATTPAD PRESENTS)search nyo sa Fb

Kung pwede paki reccomend itong story na ito ha hehehe mas gaganahan talaga ako pag maraming nag babasa hehehehe sige......

DISCLAIMER: This is a work of fiction.
Names,Characters,Businesses,Places,
Events and incidents are either the products of the Author's Imagination or used in fictitious manner.Any resemblance to actual persons, living or dead, or actually events is purely coincidental.

Thanks a lot to all of you (^o^)❤❤

.

.

.

SAV'S POV

Miyerkules(Wednesday)

hah...hikab ko pagkagising at tumayo na...ang totoo nainis ako kagabi kay Kath akalain mong tinulugan ako siya pa yung namili ng movie pero siya din yung natulog,ito naman ako ginising siya pero ayaw magising puro siya galaw ang gulo matulog kaya naman agad kong iniligpit yung mga snack namin dahil baka matapon niya...kaya ayun syempre pinatay ko na ang TV at nag selpon nalang hehe tulog naman siya eh,nagbasa basa lang ako ng notif ko sa social media ko pero dinatnan nadin ako ng antok non kaya naman natulog nadin ako.....

Kasalukuyan akong naliligo,pagkagising ko kaganina wala na si Kath baka may pinuntahan...ganoon siya eh pag kagising may pupuntahan minsan,pero hindi niya naman ipinapaalam saakin kaya wala na akong magagawa...hindi tulad ko madaldal talaga ako kaya nasasabi ko minsan ang bawal malaman ng iba,pero si Kath...madaldal din naman siya cold lang minsan lalo na about sa family niya,ayaw niya pag usapan ang mga ganoong bagay kahit close kami nagtuturing na nga kaming magkapatid pero wala ganoon talaga...hindi ko naman siya maipipilit na sabihin saakin ang mga ibang niyang sekreto pero natatakot din akong mag away kami dahil ayaw niyang sabihin,pag may sasabihin naman kasi siya saaking sekreto nag kukusa na siya,kaya baka hintay hintay din ako hehehehe....

Pagkatapos ko maligo ay nagbihis nadin ako ng uniform....
Kaya naman nagsaing nadin ako at nagluto...Ewan ko ba doon kay Kath ang aga umalis ano kayang oras yun?ngayon kasi ay 6:43 am na pero wala parin siya, kaya naman nag handa na ako at agad na kinuha ang selpon para itext si Kath...

~To Beasttie~
Aga umalis ah
may balak ka pa
umuwi?may pasok pa,
nasaan kaba?

7:00am

Pero mga ilang minuto ng nag text na siya

~Beasttie~
Pauwi na ako,
may kinausap lang

7:07am

Kinausap...hmmmm...

~To Beasttie~
Oki,intayin nalang
kita,im about to
eat narin eh

7:07am

~Beasttie~
Geh

7:08am

Pshh...by the way iniba ko yung nickname niya sa messages..

Kaya naman nanood muna ako ng maya maya ay may nag doorbell nadin..

Hay sa wakas..

Pagtayo ko at binuksan ang pinto....
Pero hindi si Kath kundi si Fin ang nandoon...

Ayy hello Fin Goodmorning....ani ko na ngumiti naman ito

Goodmorning rin...aniya at tumingin sa likod ko...
Nasaan si Kath?tanong pa nito pero itinago ko ang reaksiyong ma pang asar hehe...

Neighborhood | (On-going)Where stories live. Discover now