Chương 15 : Thích không nhỉ

103 18 0
                                    

Tsuna hiện tại ở nhà của Hibari, được hai người chăm sóc vô cùng chu đáo. Đến ngày thứ hai cậu đã phục hồi được cái eo rồi. Chưa kịp vui mừng thì, Mukuro lại đưa cậu một bộ đồ thỏ con.

Tsuna hết sức phản kháng, đến khi bị luôn cả Hibari san bắt.

Tối đó cậu lại bị ăn thịt, cậu bị cả hai lăn qua lăn lại mà làm. Cậu càng kêu dừng lại, họ càng làm tới. Rốt cuộc cậu đành chấp nhận số phận mà hưởng thụ.

Sáng hôm sau, nhìn thấy mình bị hai người ôm chặt cứng. Tsuna cảm thấy thật thương cho bản thân mình. Kết cục là hù theo bọn họ mất rồi. Cậu xấu hổ mà lấy hai tay che mặt.

Chợt giọng nói trầm ấm của Hibari vang lên. Kêu cậu ngủ thêm đi, cậu muốn trả lời lại anh thì.

_ A.. A

Mukuro lại bóp mông cậu một cái, khiến cậu giật mình mà rên lên. Cậu ấm ức mà quay lại muốn cho tên biến thái ấy một cú thì bị Hibari nâng cằm mà cưỡng hôn. Mukuro lúc này cũng nhập cuộc chơi mà mò bắt lấy sờ nắn anh đào trên ngực cậu.

Rồi ba người lại vận động buổi sáng , đến lúc Tsuna xuống được cái giường đã là giữa trưa.

Đến lúc ăn trưa, cậu lại mặc bộ đồ thỏ con mà đi xuống. Tsuna cảm thấy bất lực và mệt mỏi về sự biến thái của hộ vệ mây và sương mù của mình.

Nói vậy chứ, đồ ăn Mukuro làm rất ngon nha. Tsuna tự ngẫm đây có phải là hạnh phúc trong đau khổ không. Cậu lại nghĩ, đáng lẽ ra mình nên tức giận hai người này mới đúng chứ.

Nhưng nghĩ tới cậu tức giận hai kẻ này còn tức hơn. Thì thôi bỏ qua đi, hoặc có thể hay là cậu thích bọn họ nhỉ.

Nghĩ vậy mặt cậu đột nhiên đỏ bừng. Làm Mukuro và Hibari nghĩ cậu bị sốt hay gì. Sau khi kiểm tra thì vẫn ổn nên cả hai không nói tiếp vấn đề này nữa.

Tsuna vừa ăn vừa suy nghĩ, đầu cậu nghiên qua nghiên lại. Đến khi Hibari giữ đầu cậu lại với vẻ mặt nghiêm túc.
_ Ăn cơm đàng hoàng

Cậu mới thôi đi, hay cậu nên hỏi trực tiếp hai người là thích cậu không . Tsuna bé nhỏ lại cứ băng khoăng việc này mãi thôi.

Mukuro và Hibari nhìn cậu đầy tâm sự, cả họ đều nhìn ra được. Lúc sau khi Tsuna ở trên phòng chơi game.

Dù rằng rất ghét nhau, nhưng cả hai vẫn có cuộc nói chuyện. Đơn giản vì cậu nên cả hai chấp nhận. Họ không ngốc mà đến giờ không nhận ra tình cảm của bản thân.

Cái họ đang nghĩ là cậu không thích bọn họ. Cậu chỉ là bị ép buộc, nên hôm nay mới kì lạ đến vậy.

_ Ta sẽ không buông tay

Mukuro lên tiếng đầu tiên, tất nhiên Hibari cũng biết câu trả lời. Lúc đầu anh muốn một mình chiếm hữu cậu, nhưng hiện tại anh đang cần tên dứa này để ràng buộc cậu.

Đồng nghĩa tên kia cũng có suy nghĩ như vậy. Cả hai nhìn nhau đầy ý vị, bọn họ đều muốn có bầu trời. Giao tranh hiện tại sẽ gây nên thương vong không cần thiết.

Mukuro và Hibari lúc đó đã ký một hiệp định bất thành văn. Bây giờ cả hai sẽ chung mục tiêu là làm bầu trời yêu bọn họ. Khiến cậu không thể rời xa được.

Mà nói đến Tsuna lúc này đang chơi game bỗng hắc xì liên tục . Cậu dụi mũi lầm bầm ai đó đang nói xấu cậu không biết nữa.

Sora hiện tại cũng đã thu xếp mọi thứ xong, cô đang được Reborn dẫn đi ăn đồ nướng. Tất nhiên là do Reborn thua cá cược cô rồi.

_ Này Sora, cháu vẫn không tính nói kế hoạch của mình cho ta biết sao

Nhìn đứa trẻ trước mắt nhìn mình, Sora cười cười rồi bảo thiên cơ chưa đến lúc. Reborn chỉ trầm mặt không hỏi đến nữa.

Khi về đến nhà , cô vui vẻ bước vào. Cô cũng đã sắp xếp cho Nana và bọn trẻ đi du lịch một tháng rồi. Dù Nana muốn cô theo nhưng cô từ chối nói sẽ chăm nhà và Tsuna giúp dì. Nana thấy cô cương quyết vậy nên đành thôi.

Khi lên phòng mình, Giotto cũng xuất hiện bên cạnh cô. Anh ta đi đến mà ôm cô, đầu dựa vào vai cô. Sora mĩm cười khẽ xoa đầu anh.

_ Ngày mai chắc em nên đi đến thăm Tsuna rồi. Lần đến trước thằng bé còn ngủ.

Giotto nghĩ ngợi rồi ừ một tiếng. Thấy thế Sora trêu chọc anh, xem anh lúc này có giống Boss mafia không hả . Với lại trông anh chả lo lắng gì cho thằng cháu hưởng gen mình nhiều nhất nữa.

_ Chả phải em bảo thằng bé sẽ vượt qua thử thách sao

Sora lập tức á khẩu, đúng là tự tạo nghiệt thì khó sống mà. Bỗng cô lại nghĩ đến mấy trăm năm trước lúc họ gặp nhau, cái biểu cảm lười biếng này của anh khiến cô rất ngứa mắt nhỉ. Từ đó cũng thành cái duyên của cả hai.

[Longfic] [KHR] Người chị gái đến từ Việt Nam  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ