ngày hôm nay gã đến, còn mang theo bó hoa kiều mạch trên tay, em vừa cất tiếng hát say mê vừa đưa mắt nhìn gã, trông gã vẫn mặc bộ quân phục tối màu ấy, tướng mạo toát lên vẻ phong trần khó tả. gã cười với em, giơ ly rượu màu đỏ sóng sánh về phía em, còn tinh ý để môi mình chạm vào phần thân ly như là gã đang hôn em. em đỏ mặt, ngây ngất trước nụ cười nhu tình của gã. thắng triệt tặng đoá hoa màu sắc tinh khiết đó cho em, em nhận lấy và đắm chìm trong hành động cùng cử đầy chỉ lãng mạn, em và gã hệt như đôi tình nhân mới yêu vậy. gã thấy em vui vẻ như thế cũng vô thức mỉm cười theo, em ấy.. như một thứ gì đó quý giá vô cùng, em ấy... xứng đáng với một tình yêu trọn vẹn chứ không phải một mối tình ngang trái như thế này...
- đêm nay, em có sẵn sàng để say cùng tôi không? - gã hỏi
- chỉ cần ngài vui, thì em sẵn sàng.
em bắt đầu rót rượu cho gã, em biết chứ, em biết gã đang sầu não chuyện gì và cả việc làm ngày hôm nay gã đột nhiên tặng hoa kiều mạch cho mình, điều này khiến em có chút bất an, dự cảm không lành, không biết chuyện gì sẽ xảy ra?
em phải thừa nhận một điều này, từ khi gã nói gã có gia đình em bắt đầu thấy sợ hãi, sợ một ngày sẽ mất gã. em sợ, thật sự em rất sợ. bằng cách khéo léo nào đấy, gã tất nhiên là không biết được sự sợ hãi vô hình này của em, rót rồi lại uống, uống rồi lại rót. cứ lặp lại như thế cho đến khi em và gã, cả hai đều đã ngà say, cơn say dần xâm chiếm lý trí, em bắt đầu trở nên gan dạ hơn một chút, mượn rượu thỏ thẻ tâm tình với gã
- thiếu tướng, ngài có yêu em không?
gã khẽ cười, dùng tông giọng của người say, trầm trầm đáp lại em
- có, yêu chứ! tôi yêu em, rất nhiều.
em nhoài người ôm lấy gáy của gã, câu trả lời thay cho lời tình vừa được bộc lộ, em tiến tới vụng về hôn gã, em nhớ cái cảm giác mỗi lần gã hôn em, ướt át và kích thích vô cùng. em muốn được hôn vì vậy nên không ngần ngại mà làm vậy với gã, gã không tài nào kháng cự nổi sự khao khát này liền dang tay ôm chặt lấy em vào lòng. trong men say chếnh choáng, gã và em mang theo những cảm xúc bị giam cầm cùng với trái tim đầy rực lửa mùi vị của tình yêu, tự nguyện trao nhau những giây phút thăng hoa nhất...
bóng đêm bao trùm cả thành phố thượng hải, ở đâu đó nơi góc khuất... em và gã đã thuộc về nhau...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ cheolhan ] nếu được là người tình
Fanfictioncâu chuyện được dựa trên giấc mơ của author và lấy cảm hứng từ bài hát cùng tên.