"Vì sao a?" Lisa không hiểu hỏi.
Jisoo tức đến ném gối vào mặt cô.
"Em tự đi mà nghĩ đi."
Nói rồi vào trong nhà tắm đóng sầm cửa lại.
Lisa chớp chớp mắt cố gắng xua tan đi chút buồn ngủ.
Nếu như cô không nhầm thì vừa nãy cô vẫn đang ôm cô ấy ngủ.
Nghĩ đến đây cô vô thức ma sát hai đầu ngón tay lại với nhau.
Thái độ của cô ấy ác liệt như vậy. Chẳng nhẽ cô lại sờ mó gì cô ấy rồi?
.......
Jisoo là sẽ không nói cho Lisa nghe là có chuyện gì.
Nhìn cô ấy đằng đằng sát khi liếc mình, Lisa rụt cả cổ lại.
"Hôm nay...chị có việc không?"
"Có."
"Um..."
"Chút nữa chỉ phải ra ngoài, buổi chiều mới về. Em ở nhà nhớ gọi điện cho bạn hỏi xem ngôi đền đó ở đâu, tên là gì." Jisoo dặn dò.
Lisa làm gì dám phàn nàn, gật gật đầu.
Jisoo rời đi, Lisa đến tận cửa tiễn, nhìn cô ấy có chút ủy khuất, Jisoo mềm lòng.
...Chuyện vừa nãy xác thực không phải lỗi của cô ấy.
"Ngoan, ở nhà. Đừng đi đâu cả." Jisoo vuốt vuốt mái tóc lộn xộn cho cô ấy rồi nói.
Lisa nhìn cô gật gật đầu, cực kì ngoan.
***
Jisoo về lúc năm giờ chiều, mang theo rất nhiều nguyên liệu nấu ăn.
"Lisa ya."
Cô vừa mở miệng gọi liền cảm thấy có gì đó không đúng.
Bên ngoài cửa có một đôi giày cao gót đen của Dior được xếp gọn gàng. Cái này không có khả năng là của Lisa bởi vì size chân của cô ấy đã hoàn toàn không đi nổi loại giày nhỏ như thế này nữa.
Giống như biết cô đang tò mò vậy, chủ nhân của đôi giày lên tiếng gọi.
"Jisoo về rồi à, lại đây đi."
Âm thanh này cô có lãng tai cũng không thể nhận nhầm được.
Jiyoon unnie! Chị ấy đến đây làm gì?!
Jisoo cố gắng tỏ ra bình tĩnh mang theo đồ đi vào.
Lisa ngồi ngoan ở đối diện Jiyoon nhìn cô, có chút khổ mà không nói hết.
"Sao chị lại ở đây?" Jisoo hỏi.
Jiyoon nghiêng người nhìn cô, tựa tiếu phi tiếu hỏi:
"Hóa ra là em không mong chị đến vậy a. Nhưng tiếc quá, chị lại đến mất rồi."
Jisoo không biết là Jiyoon và Lisa đã nói gì với nhau, nhưng hiển nhiên Jiyoon không hề hài lòng với cô.
Jiyoon không thấy Jisoo đi đến chỗ mình, thẳng thắn đứng dậy đến vào trong bếp.
"Làm sai chuyện không dám nhận?"
"Chị nói gì vậy? Em nghe không hiểu đây." Jisoo nói.
Jiyoon đè thấp giọng xuống.
"Jisoo, chị biết em đã đến tuổi rồi nhưng em cũng không thể tìm một người giống hệt Lisa như vậy chứ?!"
Gân xanh trên trán Jisoo bạo nhảy. Cô đại khái là hiểu chuyện gì đang xảy ra rồi.
"Không phải như chị nghĩ đâu!"
"Còn không phải?" Jiyoon nói.
"Em cũng thật là hồ đồ, con bé mới đi có bao lâu mà em đã mang người về nhà? Lại còn là nhà chung của hai đứa. Làm thế này đến lúc Lisa biết thì làm sao?!"
Jiyoon ấy mà, có một tật xấu là thường không nghe lời người khác.
Jisoo giải thích không nổi đành bỏ cuộc.
"Em thề. Em cùng người đó."
Jisoo chỉ Lisa nói:
"Không phải là quan hệ đó được chứ."
"Em cũng không phải người như thế. Chị cũng đâu phải không biết."
......
"Mà em ấy nói gì với chị rồi?" Jisoo hỏi.
Jiyoon nhún vai nói:
"Có nói gì đâu. Hỏi cái gì cũng đánh trống lảnh, mồm miệng kĩ thật."
Jisoo có chút không tin nổi nhìn Jiyoon.
"Vậy mà chị đi nghi ngờ em?"
"Cậu ta như vậy chị mới nghi ngờ em đấy chứ. Không có chuyện gì phải giấu thì làm sao không nói?"
Người ta là có chuyện thật nhưng không phải như chị nghĩ đâu.
Jisoo là không thể nói điều đó với Jiyoon, chỉ hỏi:
"Chị định ở đây đến bao giờ?"
"Chưa gì đã định đuổi khách rồi?" Jiyoon nhường mày hỏi.
Ánh mắt của cô thì càng khiến cho Jisoo muốn nổi cáu. Chúng giống như muốn nói: em diễn, em diễn tiếp đi.
"Anh rể giờ này hẳn là đợi chị ở nhà ăn cơm. Chị còn không nhanh đi về."
Jisoo lạnh lùng đuổi khách.
Jiyoon hừ một tiếng ngủng nguẩy bỏ ra phòng khách.
Cô lấy túi sách cùng áo khoác chuẩn bị đi về. Trước khi đi, cô vỗ vai Lisa, ở bên tai cô ấy lạnh lùng cảnh cáo.
"Mặc dù không biết em là ai, nhưng tốt nhất tránh xa em gái chị một chút. Đừng gây chuyện. Con bé có người mình thích rồi, xảy ra chuyện không tốt, em có chui xuống đất thì chị vẫn tìm em tính sổ đấy tóc vàng."
Lisa cảm thấy lông tơ sau lưng dựng đứng cả lên, động không dám động, cứng nhắc gật đầu.
"Ngoan~"
Jisoo ở trong phòng khách nhìn hai người thân mật như thế, hận không thể bẻ gãy đôi đũa trong tay mình.
【Jiyoon: Em gái quá mức hồ đồ làm sao bây giờ? 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lisoo][NBN] Maknae biến thành thanh niên mét tám làm sao bây giờ?
FanficJisoo có nằm mơ cũng không nghĩ đến, Lisa về thăm nhà một chuyến, trở về liền thành một người khác. "Em nói thật cho chị, sao em lại biến thành thế này?!" Jisoo cực kì đề phòng nhìn Lisa. Lisa rối đến không được, hận không thể móc gan móc phổi ra c...