Bởi vì Lisa bị thương nên kế hoạch của họ càng phải lùi về phía sau một chút.
Lisa nhận ra Jisoo dường như có chút sợ hãi với việc để cô đi ra bên ngoài, nên để tránh cho những hoang tưởng về việc bị hại càng ngày càng trở nên lớn mạnh, Lisa quyết định đưa Jisoo đi thư viện thành phố.
Đầu tiên trước khi vào thư viện phải qua cổng an ninh, giảm thiếu được khả năng bị hại, thứ hai trong thư viện mọi người đều bận đọc sách, sẽ ít người chú ý đến họ.
Thứ ba...
Cô còn chưa từng cùng cô ấy hẹn hò ở thư viện đâu.
Jisoo không biết ý đồ của Lisa, chỉ là Lisa muốn nên cô cũng không từ chối.
Lisa chịu trách nhiệm chọn đồ cho cả hai.
Cô thích sắc ấm nên lấy nó làm chủ đạo. Cô có tự tin về mắt nhìn của mình, nhưng lần này cái đẹp này lại mang theo chút lo âu.
"Thế này có quá lộ liễu không nhỉ?"
Lisa hỏi.Mặc hai bộ này ra đường, chẳng khác nào mang theo tấm biển tiếp ứng ghi 'Chúng tôi chính là một đôi vậy. '
"Chẳng nhẽ chúng ta không phải một đôi sao?"
Jisoo cúi người lấy đồ đi thay, trước khi đi không quên nói:
"Em không mặc cũng không sao."
"Đương nhiên là mặc rồi." Những lúc thế này mà lại nghe không hiểu đối phương có ý gì là hỏng rồi.
Lisa không phải thẳng nữ, làm sao có thể phạm sai lầm cấp thấp như thế được.
Tám rưỡi sáng cả hai ăn sáng xong thì lái xe đến thư viện.
Lisa đã ở Hàn nhiều năm, nhưng đến thư viện lại thực sự là lần đầu tiên.
Cô ngẩng đầu nhìn thiết kế hiện đại của nơi này, trong lòng tấm tắc không thôi.
Jisoo nhìn cô giống như nhìn thấy thế giới mới, bật cười thành tiếng.
"Ai lần đầu tiên chả vậy." Lisa bĩu môi nói.
"Cũng tại chị không đưa em đi."
Jisoo kéo kéo ngón tay cô, nhịn cười nói:
"Là chị không tốt a."
Hai người đi vào trong thư viện, Jisoo ở khu vực sách lịch sử nhìn trong chốc lát, Lisa thì đi sang khu bên cạnh nhìn một chút sách về nghệ thuật.
Jisoo có đôi khi thực sự không hiểu cách xếp sách ở nơi này.
Cô ngẩng đầu lên cao, quyển sách mà cô muốn, nằm ở tầng thứ 4, cách cô phải có ít nhất 30 cm.
Sao lại cao thế này cơ chứ.
Lisa đã lấy xong sách của mình, nhìn thấy thế bèn đi đến giúp cô lấy sách.
Một màn kinh điển trong câu chuyện tình yêu cứ như vậy được cô thể hiện đến mười phần vẹn mười.
Nữ nhân ai lại không có chút mơ mộng đâu. Jisoo tim đập nhanh hơn, có chút ngơ ngác nhận lấy sách từ trong tay Lisa.
"Chị còn muốn lấy quyển nào nữa không?" Lisa hỏi.
Jisoo hơi cúi đầu nói:
"Không cần đâu, quyển này được rồi."
Hai người lấy sách xong thì chọn một chỗ yên tĩnh ngồi xuống.
Lisa thì sẽ không đọc sách, cô chỉ lấy sách để đó chống tay mà thôi.
Từ lúc bắt đầu đến mãi kết thúc, Lisa dùng đủ mọi tư thế để nhìn Jisoo đọc sách.
Mà kì lạ ở nỗi, mặc cho cô nhìn bao nhiêu lần, cô vẫn không thấy chán, ngước lại càng nhìn càng thấy đẹp.
Bạn gái cô, thực sự quá tuyệt vời.
Theo dòng người đến thư viện càng ngày càng nhiều, hai người trong thoáng chốc trở thành một phong cách khác của thư viện lớn này.
Có nhiều người muốn đến gần nhưng đều tự giác rời đi không làm phiền đến họ.
Nhưng đó cũng không phải tất cả. Luôn có người muốn đi theo lối khác mọi người.
"Oppa, em có thể ngồi đây không?"
Lisa bị gọi, mấy ngày nay cô cũng đã bắt đầu quen với việc người ta gọi cô là oppa rồi.
Lisa gật đầu nói tốt, bản thân thì tự động đứng dậy chuyển đến vị trí đối diện, bên cạnh Jisoo.
Jisoo ngước mắt nhìn cô hỏi:
"Sao lại qua đây?"
"Em thích ngồi gần chị thôi."
"Ò...Không nhìn ra em càng ngày càng giỏi nói chuyện rồi..."
Cô gái vừa nãy cùng bạn nhìn hai người nói chuyện thân mật như vậy, đã mặc định là hai người này là một đôi.
Tuy có chút tiếc nuối nhưng nhìn hai người khí chất tương xứng thì cũng yên lòng hơn rất nhiều.
Soái ca đi cùng với mỹ nữ, đây là thiên kinh địa nghĩa.
"Oppa, bạn gái anh giống Jisoo quá."
"Jisoo BLACKPINK, anh biết không?"
Bị điểm mặt chỉ tên, Jisoo ngừng lại việc đọc sách.
Lisa cười nói:
"Không chỉ có một cô ấy đâu, mọi người còn nói mình giống Lisa cơ."
Hai cô gái nghe Lisa nói thế, một lần nữa quan sát kĩ Lisa. Bởi vì cô ấy đeo khẩu trang nên chỉ có mắt là có thể quan sát được.
Đôi mắt này, nói không phải giả, thực sự giống quá!
"Giống thật..."
Bởi vì có Lisa nhân chứng sống ở đó, hai cô gái cũng nghĩ là Jisoo, chỉ đơn giản là nhìn giống Jisoo mà thôi.
Jisoo và Lisa ngược lại cũng không quá để ý nếu bị nhận ra.
Dù sao chẳng mấy nữa Lisa liền sẽ trở về làm lại chính mình, đến lúc đó, một nhân vật chính trong câu chuyện đã biến mất, mọi tin đồn cũng sẽ liền tiêu tán theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lisoo][NBN] Maknae biến thành thanh niên mét tám làm sao bây giờ?
ФанфикJisoo có nằm mơ cũng không nghĩ đến, Lisa về thăm nhà một chuyến, trở về liền thành một người khác. "Em nói thật cho chị, sao em lại biến thành thế này?!" Jisoo cực kì đề phòng nhìn Lisa. Lisa rối đến không được, hận không thể móc gan móc phổi ra c...