*category: 18+, dirty talk, nsfw-
jeno nắm lấy chân em giật mạnh về phía hắn mặc cho sự van xin kia và hàng nước mắt lăn dài trên khuôn mặt xinh đẹp đó. tiếp đến, gã đẹp trai dùng tay bóp lấy má của jaemin, đau điếng, hắn ép em phải nhìn sâu vào mắt mình. đáng sợ"jeno, em sai rồi, cầu xin anh...nó đau lắm" - jaemin khóc lóc, cố tránh đi ánh mắt người kia. em thừa biết lee jeno khi nổi giận trông sẽ đáng sợ như thế nào, vậy mà bây giờ đây chính na jaemin là người đã đánh thức con quái vật trong hắn
"em định bỏ chạy? là em định trốn khỏi tôi? ôi na jaemin ngốc nghếch, em quên tôi là ai rồi à?" - jeno đưa mặt sát lại jaemin gần hơn, ngón cái hắn quết qua đôi môi mềm lúc nãy đã bị chính mình ngấu nghiến đến bật cả máu.
con thỏ trước mặt hắn bây giờ đang co ro vì sợ hãi. jeno nhìn vật nhỏ cũng xót xa, nhưng suy cho cùng, đó là thứ em phải đối mặt khi dám cả gan chọc giận hắn. quấn quít người khác trước mặt jeno, ngay trong bữa tiệc của hắn? na jaemin đang ngồi trên giường, hiện trạng vẫn như vậy. má em bị hắn bóp đến tê rần, nước mắt thì vẫn cứ tuôn ra từ cặp mi dài đang cụp xuống. jaemin nói không sợ là nói dối, trong lòng em vẫn đang ngổn ngang suy nghĩ. liệu ngày mai, khi mặt trời ló dạng, người ta có còn nhìn thấy jaemin xinh đẹp nữa? hay thực chất là em đã chết? em chết trong nhà lee jeno, ngay trên giường hắn. rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, chơi với lửa có ngày bỏng tay, chơi với lee jeno có ngày mất mạng. hắn phả một làn hơi ấm nóng vào lỗ tai jaemin, một câu nói ngầm báo hiệu cho em biết cái ngày ấy đã đến, cái ngày cuối cùng em còn sống, còn thở.
"baby, em phải chuộc lỗi thôi"
nói rồi hắn xô mạnh jaemin bật ngửa ra sau giường, giật phắt chiếc quần jean bị kéo quá nửa của em ra. cặp đùi thon gọn trắng trẻo trông thật mê người. ngay bây giờ đây, thân ảnh bé nhỏ đang cố níu giữ lại hành phòng bị cuối cùng trong tuyệt vọng. hắn khỏe quá, lee jeno thật sự như một con quái vật. gã kia bắt đầu đè lên người, mút mát cần cổ trắng nõn của em làm jaemin rên rỉ thành tiếng. không được rồi jaemin ơi, sao mày lại như thế, phải chống lại hắn mới được. na jaemin bắt đầu vùng vẫy trong sự bất lực, cả người bị hắn khóa dưới thân, khoái cảm jeno mang lại làm em cả người mềm nhũn.
"dừng...ưm..." - những tiếng nỉ non nho nhỏ thoát ra từ khổ họng của jaemin khiến jeno nhếch mép. hết rồi, con thỏ kia không thể chống lại được từ đợt khoái cảm lấn át
jeno đưa môi chu du khắp cơ thể em. jaemin toang cắn khi hắn định hôn em, rất nhanh jeno đã ngẩng đầu dậy. hắn cười một lần nữa, suy ra con thỏ này vẫn muốn chống cự nhỉ. nhưng điều đó không thể cản được lee jeno với quyết tâm đó, hắn tiếp tục ngậm lấy hạt đậu hồng trước ngực của em. na jaemin đưa cánh tay yếu ớt đánh vào lưng hắn rồi cuối cùng dừng lại với việc luồn tay vào tóc người kia. khoái cảm từ việc bị chơi đầu vú làm jaemin như phát điên. buông xuôi thôi, jeno giỏi lắm, hắn cực giỏi ở việc kinh doanh, đưa ra phán đoán và có lẽ giỏi nhất là làm jaemin đắm chìm trong sự sung sướng.
"sao, chịu thua rồi chứ gì?" - jeno nhìn người nằm dưới đang nhắm mắt hưởng thụ mà nói
"je...jeno" - jaemin đưa đôi mắt long lanh nhìn hắn - "xin anh"
lee jeno nghe vậy cũng vui mừng mà cởi bỏ vội quần áo của mình rồi tiếp tục đè jaemin xuống hôn lấy hôn để. vừa hôn hắn vừa thò tay xuống bóp lấy mông làm em rên rỉ. dứt ra khỏi nụ hôn, jaemin ngồi dậy ngậm lấy vật to lớn đang dựng đứng kia của jeno mà mút.
"jaemin...được rồi..." - hắn xoa nhẹ cái đầu nhỏ đang nhấp nhô kia, ý muốn em dừng việc đang làm lại
jeno lật người jaemin nằm sấp lại, em theo đó cũng thuận theo mà nâng mông lên. không còn miếng giá nào đâu, tâm trí của na jaemin bây giờ hoàn toàn mù mịt rồi.
rồi hắn để cự vật trước cái lỗ nhỏ kia, jaemin khẽ rùng mình. đây không phải lần đầu tiên em và hắn làm chuyện này, nhưng hôm nay lạ ở chỗ là lee jeno dịu dàng hơn, cho dù em vừa làm hắn nổi điên ban chiều. phải chăng là trước cơn bão thì trời rất đẹp?
côn thịt đi vào được một chút, jaemin mắt mở to, miệng há hốc. cho dù là đã làm tình với hắn vài lần nhưng lần nào lúc đầu cũng đau như vậy. rồi jeno bỗng dưng thúc mạnh cả cây vào
"aa"
"từ từ, thả lỏng nào" - hắn vỗ nhẹ vào mông jaemin - "tôi sẽ không mạnh bạo nếu em ngoan ngoãn"
để đó cho jaemin thích nghi, jeno bắt đầu những cú nhấp đầu tiên
"a...ưm...jeno"
*chát*
"tôi nói với em bao nhiêu lần rồi? khi chúng ta làm tình thì gọi tôi là gì?" - lee jeno đánh vào mông em
"ah...hah...daddy...mạnh...mạnh một tí"
"một tí làm sao mà đủ đây baby ơi?!" - nói rồi hắn giã liên tục vào mông jaemin, từng cú một làm ruột gan em như lộn cả lên
"jeno...da..daddy, nhẹ một tí, áaa" - dương vật lướt qua điểm gồ lên bên trong làm jaemin rên lớn. trúng rồi, jeno sau đó cứ như bắt được vàng mà liên tục đâm vào điểm đó
"jeno...không được...ah..." - lee jeno đỡ người em dậy mà ôm. cả hai người bây giờ đang trong tư thế quỳ, bên dưới hắn liên tục đâm vào em.
còn về phần na jaemin bây giờ ngửa cố, mắt nhắm nghiền, nước dãi chảy ra từ miệng em kèm theo cả nghìn chữ a ư. jeno phả hơi thở nóng hổi vào tai em, những lời hạ lưu làm jaemin như phát điên
"jaemin, tôi sắp bắn rồi"
"em...em cũng vậy" - jaemin dứt câu thì bị người kia đâm kịch liệt vào
"uh...hah" - jeno bắn vào trong làm em thở hắt ra rồi cả hai cùng nằm xuống.
không quá đáng sợ như jaemin nghĩ, nhưng bù lại bắp chân em mỏi nhừ vì cái tư thế quỳ chết tiệt đó. jeno chồm đến hôn vào mí mắt của em của em, cả vầng trán đẫm mồ hôi kia nữa
"tôi yêu em" - hắn nói
"em...em cũng yêu anh, em xin lỗi vì đã làm anh giận. em hứa không như thế nữa" - lời xin lỗi đan xen tiếng thở hổn hển của jaemin
"nhưng ta chưa xong mà, em vẫn phải chuộc lỗi mà em yêu"
...