*dành cho ai không biết thì bad bed game là một trò chơi 18+, cho phép 2 người tham gia thực hiện những gì được giao, những yêu cầu trò chơi hoàn toàn sẽ là ngẫu nhiên.
mình sẽ để ảnh ở đây cho mọi người dễ hình dung, cạo trúng ô nào thì làm y chang vậy
-
"jeno!!!!"
jaemin chạy từ cửa kí túc xá vào, trên tay là một cái ống to lớn bên trên có một dòng chữ "bad bed". cậu đặt cái ống lên trên giường của hắn. tiếng la của cậu làm jeno mặc dù đang chơi dở ván pubg cũng phải dừng lại để ngó qua
"em mới mua cái này nè, bạn mau đến chơi với em đi"
"gì vậy trời? bạn có thể chờ anh nốt ván này đi, anh chỉ vừa mới vào game thôi"
jeno nghe lời ngỏ ý thì cũng nhún vai rồi quay lại với máy tính. tính đến năm nay thì cả hai đã bên nhau mười năm có lẽ, hơn ai hết jeno hiểu rõ người yêu hắn là như thế nào. một na jaemin hay đòi hỏi, thường xuyên bày những trò chơi lặt vặt chỉ để kéo người yêu mình tránh xa khỏi cái màn hình máy tính đó.
"nhưng mà em không chịu nổi nữa, nếu bạn không nhanh lên thì sẽ phải hối hận đó, trò này hay lắm"
"nhưng mà bạn phải chờ anh một lát, nốt ván này nữa thôi là anh lên rank rồi"
sau câu nói đó, jeno không còn nghe tiếng jaemin nữa. cậu chỉ thở dài một cái rồi sột soạt bày cái gì đó ra, jeno đoán là người yêu của hắn đã bắt đầu trò chơi ấy một mình.
ở bên này, có một na jaemin đang cẩn thận unbox ống đồ của mình. cậu bật cái nắp ống ra, lôi ra 1 tờ giấy, kèm thêm cái xúc xắc và đồng xu có in hình logo của trò chơi. jaemin trải tờ giấy lớn xuống sàn phòng ngủ của cả hai, bắt đầu chơi một mình. cậu tìm đến chỗ kí hiệu , dùng đồng xu cào đi lớp nhũ bạc được tráng ở trên.
cosplay
dòng chữ hiện ra, na jaemin nuốt nước bọt một cái, cậu đưa mắt nhìn lên jeno vẫn đang ngồi ở ghế chơi game. jaemin lẳng lặng đứng dậy, mở tủ quần áo của mình ra, tìm vào nơi sâu nhất moi ra một bộ đồ màu xanh navy. cậu bước vào nhà vệ sinh, phút sau lại trở ra với bộ đồ ấy trên người.
jaemin tiến đến chỗ người yêu đang cắm mặt vào máy tính, bỗng dưng ngồi vào lòng hắn, tay choàng qua ôm lấy cổ. jeno vì vẫn đang chú tâm chơi game mà không để ý mặc kệ người yêu đang làm nũng, mãi đến khi cậu khẽ chà xát mông của mình lên đũng quần hắn, jeno mới giật mình.
na jaemin - người yêu của hắn giờ đây đang diện lên mình một bộ đồ nữ sinh kiểu nhật, váy xếp ly ngắn cũn cỡn làm lộ cả cái mông cong mẩy trắng phếu. phần trên thì là áo croptop bằng ren, hai nhũ hoa hồng nhạt đang lấp ló.
"jeno...mau ra chơi với em, trò chơi này phải có hai người, em đã bắt đầu rồi, không thể dừng lại được đâu..."
tiếng nỉ non cầu xin của jaemin làm jeno không còn biết cấp bậc rank game là gì nữa. hắn dời tay ra khỏi con chuột bàn phím, vỗ vào mông cậu một cái chát làm jaemin giật lên một cái kèm tiếng ưm trong cổ họng.
sau khi nhận được tín hiệu, jaemin liền đứng dậy, nắm lấy cánh tay jeno kéo lại chỗ sàn nhà, nơi trò chơi đang được bày ra.