*warning: tục, ooc cực mạnh không dành cho người nhạy cảm mỏng manh. bạn đã được rào trước, nên nhớ, đây là fanfic và tất cả đều là ooc, không liên quan đến đời thực
_
"hah, jaemin...""jaemin à, tớ sắp ra rồi. urgh, jae...jaemin..."
lee jeno tuốt lộng dương vật đang căng cứng của mình, mắt không rời khỏi màn hình máy tính nơi âm thanh nhạy cảm phát ra.
một giờ sáng
đây đáng lẽ phải là lúc hắn nên đi ngủ mới phải, nhưng không hiểu vì một thế lực nào đó dụ dỗ hắn kéo con chuột máy tính nhấp vào một video với tựa đề "nct jaemin moans", và kết quả là bây giờ đây tiếng rên rỉ vang khắp phòng hắn. jeno ban đầu cũng hoảng hốt lắm, vì xuyên suốt video dài 30 giây đó chỉ là duy nhất tiếng rên của một người con trai, hơn hết nữa, tiếng rên đó lại rất giống jaemin - người bạn thân của hắn.
jeno nghĩ mình sắp phát điên đến nơi, hắn nhìn xuống đũng quần nơi có một túp lều nhỏ đang dựng lên, nuốt nước bọt một cái. hắn lặng lẽ một tay cho vào quần, lôi cự vật to lớn ra, tay còn lại thuần thục thoát tab youtube, nhanh nhẹn click vào một file trên máy tính mà tên của nó là sweetheart♡.
một file gồm gần 20 video, tất cả đều là những video mang nội dung người lớn mà nhân vật chính là các cậu trai nào đó có khuôn mặt nhìn rất giống jaemin đang nhún nhảy trên dương vật giả. người ta gọi đây là "deepfake".
jeno thừa nhận chính hắn từ lâu đã có những ý nghĩ xấu xa với chính bạn thân của mình. vì jaemin rất đẹp và hơn ai hết hắn là người được chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấy nhiều nhất. công việc của hắn là đánh thức cậu dậy vào những buổi sáng có lịch trình, và đoán xem, jaemin bình thường khi ngủ sẽ thoát y hoàn toàn. lee jeno thật sự đã rất vất vả để kiềm chế dục vọng của mình mỗi khi thấy cặp mông căng tròn ấy.
kết thúc việc rên rỉ, lee jeno nhìn xuống phía dưới của mình. một dòng tinh dịch đặc sệt đang vương vãi khắp cơ bụng săn chắc của hắn, dương vật trong tay ỉu xìu sau trận bắn tinh lúc nãy. hắn thở dài, lắc đầu một cái rồi với tay lấy khăn giấy chùi đi tất cả.
jeno rời bàn máy tính, đang nằm xuống giường chuẩn bị đi ngủ thì đột nhiên một tiếng thông báo quen thuộc từ kakaotalk trong điện thoại hắn vang lên, từ "jaem", đại khái là jaemin hỏi jeno còn thức không và cậu muốn rủ hắn ăn đêm cùng.
tớ hả? tớ định đặt hải sản, vì giờ này mấy quán nhậu vẫn còn mở mà
quào! ăn hải sản lúc một giờ sáng cơ đấy, nhưng mà không phải những quán nhậu bình thường chỉ có cá, tôm, mực và hàu thôi sao? jeno không phải là người thích ăn hải sản, đặt biệt là hàu, nhưng mà ngây bây giờ đây hắn lại trở nên thèm thuồng mấy món đó.
ăn hàu
hửm? jeno muốn ăn hàu hả? tớ cứ tưởng cậu không thích món đó chứ?
của cậu
?
ơ không, ý tớ là đặt bằng số điện thoại của cậu đi.