ᴘᴜᴘᴘʏ

7.4K 247 23
                                    


warning: cốt truyện, từ ngữ gây khó chịu cho một số người, vui lòng cân nhắc trước khi xem

-
Xin chào, tôi tên là Jeno, và ừm... tôi là một con cún.

Chủ của tôi, Na Jaemin, là một sinh viên ưu tú. Nói đó là vỏ bọc của cậu ấy thì cũng không hoàn toàn đúng, nhưng thật ra có một sự thật ít ai biết về con người hoàn hảo này. Cậu chủ tôi là một camboy có tiếng

Đúng vậy, Jaemin đây là camboy giấu mặt với gần mười ngàn người theo dõi trên web. Cho những ai chưa biết thì camboy là từ dùng để chỉ những người kiếm tiền bằng việc livestream khiêu dâm cho người khác xem và nhận tiền donate từ các viewers.

Tôi thường xuyên phải chứng kiến cảnh cậu chủ của mình nói những lời dâm tục trước camera và những hành động kích thích khác cốt chỉ để kiếm những đồng tiền ít ỏi trang trải tiền học phí và nuôi sống bản thân. Và tôi, Lee Jeno, một thanh niên hai mươi hai tuổi bị mắc kẹt dưới ngoại hình của một con samoyed không thể nào cứ để yên nhìn chủ của mình hàng ngày phải khoe thân cho hàng vạn người xem được, tôi phải tìm cách giúp cậu.

Chẳng hạn như hôm nay đây, bây giờ là bảy giờ tối, và theo lịch hàng tuần, Jaemin có lịch livestream.

Cậu chủ của tôi, à không phải, "em" của tôi đang diện một cái áo croptop thủy thủ bằng voan và chân váy từ từ bước đến trước máy tính đây. Tôi biết em không hề vui vẻ với công việc này, nhưng đây là cách duy nhất để em có thể kiếm ra tiền. Vì Jaemin dáng người nhỏ nhắn gầy gò không thể làm việc nặng được. Cứ mỗi lần off stream, nhìn em thở dài mà tôi xót xa.

"Xin chào mọi người, Nana của mọi người đây~"

Như mọi khi, em cất giọng ngọt xớt quyến rũ người xem. Đã không biết bao lần rồi, tôi tức giận vì không biết đã có bao nhiêu gã trai có thể nghe được chất giọng ngọt ngào ấy, thứ mà đáng lẽ em chỉ dành cho tôi. Ừm... Tôi yêu em. Không biết từ khi nào mà tình thương của tôi dành cho em khi thấy em đã chật vật tìm cách sinh tồn giữa chốn Seoul hoa lệ này lại chuyển thành tình yêu, tình cảm đôi lứa.

Ngồi ở góc phòng nhìn vào màn hình máy tính, tôi rõ ràng có thể thấy được bao nhiêu bình luận nói yêu Jaemin, nhớ Jaemin đang chạy trên đấy, tôi tức lắm.

Quay lại với Jaemin, em bây giờ đang uốn éo trên ghế livestream một cách khêu gợi, miệng bắt đầu rên rỉ. Rồi em lại lấy ra món đồ chơi quen thuộc của mình, một cái dương vật giả.

Na Jaemin đưa lưỡi liếm láp nó, chao ôi, bây giờ tôi chỉ ước thứ trong miệng em lúc này không phải là thứ đồ chơi thô cứng kia mà là của tôi thôi, phải thú thật là tôi muốn em vô cùng.

Mông em vểnh cao lên trước camera, cốt muốn để lộ ra huyệt nhỏ xinh đẹp đang lấp ló dưới lớp váy xếp ly mỏng manh. Jaemin dần đưa dương vật giả kia lần xuống dưới rồi ấn từ từ vào. Mắt em mơ màng, má đã ửng hồng, rên rỉ kích thích khán giả, và kích thích cả tôi nữa.

"Ahh...Jeno...anh sướng quá"

Bỗng em đưa mắt sang nhìn tôi, một con cún đang ngồi ở góc phòng và rên rỉ

Con mẹ nó, Na Jaemin, em đã chạm đến giới hạn của tôi rồi.

Không được, tôi phải tìm cách, tôi phải biến thành con người.

𝐎𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭 𝐜𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ