Mark Lee kéo tay thiếu niên sải bước trên hành lang dài mập mờ của hộp đêm, hắn đặt điện thoại ở trên tai, lạnh lùng nói với đầu dây bên kia: "Mở cửa phòng số 286."
Donghyuck không lên tiếng, nhìn bóng lưng cường hãn của người trước mặt. Thầm than, hình như cậu đùa hơi quá tay rồi, dù cậu là kẻ không biết tiết chế nhưng hôm sau ở trường còn có hoạt động cần cậu chủ trì, lỡ như không xuống giường được thì biết làm sao.
Lúc cậu và Mark Lee bước vào phòng bao thì cửa đã được mở sẵn từ trước, cậu còn chưa kịp nhìn rõ hoàn cảnh bên trong đã bị một thân thể cường tráng hung hăng ấn lên tường.
Hạ thân của Mark Lee thỉnh thoảng cọ xát đùi trong của cậu, khiến hô hấp cả hai hoàn toàn bị thao túng bởi tình dục.
"Dù ở đây không có giường nhưng cũng không ảnh hưởng đến tư thế của chúng ta." Chất giọng của hắn trầm đặc khàn khàn, hiển nhiên là bị bộ dạng giảo hoạt của người trong lòng làm kích động.
Người kia không báo trước mà luồng một tay vào quần tây, sờ nắn bờ mông căng tròn mịn màng của cậu. Tay còn lại cũng không an phận mà vén vạt áo sơ mi lên, ác ý luân phiên đùa nghịch hai nhũ hoa trước ngực. Xúc cảm da thịt tốt đến mức làm Mark Lee híp mắt sung sướng, yêu thích không nỡ buông tay.
Đúng là không làm hắn thất vọng, cơ thể này như được cấu tạo từ nước, mềm nhũn lành lạnh dễ dàng nằm trong tay hắn.
Donghyuck bị khoái cảm nhè nhẹ đánh úp, miệng nhỏ theo từng động tác của Mark Lee mà vô thức "ưm ưm" thở dốc.
Âm thanh rên rỉ nhỏ vụn kia nhưng làm vật dưới thân của Mark Lee lớn thêm một vòng. Hắn đã gấp không chờ nổi, tay tăng lực đạo đánh lên bờ mông no đủ của cậu, năm ngón tay tham lam vỗ về chơi đùa.
Thân thể mẫn cảm của Donghyuck bị kích thích đến tê dại, nhưng cậu không muốn yếu thế trước người này, bờ môi ửng đỏ bị chủ nhân của nó cắn chặt, không cho phép phát ra bất kì âm thanh nào.
Mark Lee nhìn vẻ mặt "muốn nhịn lại nhịn không được" của cậu, đôi con ngươi chất chứa sóng to gió lớn dục vọng.
"Bé con, rên lớn một chút, em yên tâm, phòng ở đây cách âm rất tốt."
Hắn đang định tiến lên thưởng thức cánh môi dụ hoặc của người kia thì điện thoại trong túi đột nhiên vang lên. Mark Lee nhíu mày không vui, hắn không hề có ý định nghe máy, nhưng âm thanh quấy rối kia lại mãi không chịu ngừng. Hắn đành nghiêng người đứng sang một bên, đưa tay ra hiệu cho cậu im lặng rồi thong thả nhấn nút trả lời.
"Có chuyện gì?" Bị quấy rầy nhã hứng, tất nhiên là ngữ khí của hắn không mấy kiên nhẫn.
Donghyuck liếc biểu tình trấn định của chủ tịch hội học sinh cao cao tại thượng, xấu xa nghĩ, thật là muốn chiêm ngưỡng thần tình chịu đựng của người này.
Trong khi Mark Lee đang chăm chú nghe điện thoại thì cậu đột nhiên quỳ xuống, đưa tay kéo khoá quần của hắn, thuận tay cởi luôn quần lót bên trong. Côn thịt thô to tức thì dựng đứng trước cặp mắt nhập nhèm của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Markhyuck | Câu dẫn
FanficTác giả: rhuahh (Duẫn Hy Tiểu Nữ) Thể loại: Fanfiction, Hiện đại, H+ Văn án: Donghyuck cười trầm thấp: "Thợ săn giỏi sẽ luôn xuất hiện trong tư thế con mồi." Cảnh báo: Có từ ngữ thô tục và tình tiết 18+, xin cân nhấc trước khi xem. Tất cả nội dung l...