Chương 3: Văn phòng chủ tịch hội học sinh play (1)

7.1K 327 1
                                    

Không khí sáng sớm tinh mơ vẫn còn phảng phất chút se lạnh, những cơn gió thoảng qua lan toả hương thơm tươi mát.

Donghyuck đứng ở một gốc hội trường nhìn thành viên của các câu lạc bộ lục tục làm công tác chuẩn bị. Cậu cầm trên tay danh sách tiết mục của hoạt động lần này, khi lật đến trang cuối, trong lòng bỗng dưng lạnh xuống.

"Sao lại có tên anh?"

Thư ký của Lee Donghyuck—Chenle cũng nhíu mày nghi hoặc, lập tức cướp tờ giấy trên tay hội trưởng nhà mình.

Chenle đảo mắt nhìn cột danh sách ở hàng cuối cùng, phẫn uất thốt lên: "Rõ ràng là có người đổi danh sách."

Donghyuck nhàn nhạt liếc đồng hồ đeo ở cổ tay, hiện giờ là mười giờ ba mươi phút sáng, còn cách thời gian bắt đầu buổi diễn ba tiếng.

"Danh sách tiết mục là do ai giữ?"

Ngữ khí của cậu không mặn không nhạt, nhưng thân thiết với Donghyuck nhiều năm, Chenle không thể không nhận ra cảm xúc không vui của cậu.

"Sáng nay là phó chủ tịch lấy danh sách đi."

Donghyuck cụp mắt che giấu sóng ngằm trong đôi con ngươi.

"Dạo này, tên phó chủ tịch quá lắm chuyện, nói không có người ở sau lưng sai bảo, có quỷ mới tin."

Không cần nghĩ thì Chenle cũng biết là cậu đang ám chỉ người nào, có thể trên cơ cả phó chủ tịch thì còn ai khác ngoài chủ tịch hội học sinh đâu. Cậu chàng thấp giọng hỏi: "Chuyện tiết mục thì anh tính sao?"

Donghyuck giơ tay khẽ đẩy gọng kính bạc, giúp cậu che đi đôi mắt đào hoa phong tình trời sinh.

"Anh sẽ tự giải quyết."

Cậu mặc trên người bộ đồng phục đặc trưng của trường H, áo khoác màu đen viền đỏ, kết hợp với sơ mi trắng và quần tây được cắt may tinh tế, không thể thiếu cà vạt trơn thắt nghiêm chỉnh trên cổ.

Donghyuck rảo bước dài trên hàng lang tầng cao của khu vực ban lãnh đạo hội học sinh. Không ít ánh mắt tìm tòi phóng tới trên người cậu, Donghyuck ở trường cũng là một nhân vật phong ba lẫy lừng. Hình tượng lãnh tình cấm dục, thông minh tài giỏi, gia tộc hoạt động chính trị, khiến không biết bao nhiêu thiếu nam thiếu nữ thèm khát.

Cậu cầm tờ danh sách tiết mục xông thẳng vào phòng riêng của chủ tịch hội học sinh. Không khách khí mà đập lên bàn làm việc của người nọ.

Hắn cau mày ngẩng đầu, đập vào mắt là hình tượng hoàn toàn khác biệt với Lee Donghyuck mà hôm qua hắn gặp. Một thân đồng phục tối màu, trên quần áo không có chút nếp nhăn, dáng người đạt tiêu chuẩn, lưng thẳng tắp, đầu tóc cũng được chải chuốc gọn gàng, thoạt nhìn vừa nghiêm túc lại vừa cấm dục. Mang cho hắn loại cảm giác mới lạ đầy kích thích.

Markhyuck | Câu dẫnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ