Chương 6: Phòng thay đồ play

5.2K 286 8
                                    

Lee Donghyuck chộp lấy cái tay đang say mê mò mẫm dưới cánh mông của mình, vừa cố gắng dùng chân chen vào giữa cả hai để tránh cho người nào đó lại có cơ hội "tuốt súng ra quân".

"Chủ tịch, anh không sợ sẽ có một ngày, mình chết  trên người của bạn tình sao?" Lee Donghyuck ý vị sâu xa xoáy thẳng ánh nhìn vào người trước mặt.

Mark Lee tức tới mức bật cười thành tiếng, xấu xa mà ấn mạnh vào vùng hông của cậu, giọng nói trầm thấp mang theo ma lực mà cuốn lấy Lee Donghyuck: "Nếu có thể chết trên người em, tôi rất vui lòng."

Donghyuck bị ấn tới mềm nhũn, vì để mình không ngã xuống mà dựa vào lồng ngực của Mark Lee. Dù chỉ là một sự ma sát nhỏ, nhưng cũng đủ làm cho cả người của Mark Lee run lên vì hưng phấn. Hắn hoàn toàn không để cậu kịp phản ứng đã đặt lên môi của đối phương một nụ hôn cuồng nhiệt.

Môi lưỡi quấn quýt tạo thành những tiếng "chụt chụt" mờ ám. Mark Lee chen lưỡi vào, thực hiện một đợt càn quét, dường như muốn hút hết tinh hoa của đối phương.

Lee Donghyuck cũng không chịu thua kém, bàn tay xọc vào nếp tóc của Mark Lee. Chiếc lưỡi xinh xắn lúc thì luồng lách trêu đùa người kia, lúc lại như muốn tiến công chiếm đóng, hút cho Mark Lee mê muội, không nỡ dứt ra. Phía dưới của cả hai cũng không rảnh rỗi, quần áo lại lần nữa bị phá tung lên, Mark Lee luồng tay vào quần lót của Lee Donghyuck, nhấn vào cái lỗ nhỏ mê người kia, mà lúc này, nơi đó vẫn còn lưu giữ tinh dịch của hắn.

"Em thích nó như vậy sao?" Mark Lee cong môi bật cười, tay cũng không dừng lại việc khoáy động tiểu huyệt của Lee Donghyuck. Dù hắn đã cho hơn phân nửa ngón tay đi vào nhưng tinh dịch vẫn chưa trào ra hết. Việc này, chứng tỏ là hắn đã phóng túng trên người cậu rất điên cuồng.

Lee Donghyuck ngửa cổ lên trời mà thở dốc, khoái cảm từ thân dưới truyền tới làm cậu không thể suy nghĩ được chuyện gì khác. Lee Donghyuck cắn môi, ánh mắt mê ly và vẻ yêu mị hiện lên khuôn mặt vốn luôn nghiêm túc và đứng đắn kia, làm cho bất cứ ai đều có cảm giác muốn chinh phục.

Mark Lee chỉ cần nghĩ tới ngoài mình ra, còn có người có thể chiêm ngưỡng một Lee Donghyuck khác biệt và thú vị như vậy, trong lòng hắn liền lạnh xuống. Mà sự tức giận này đã thể hiện bằng việc hắn ác ý cắn hai hạt đầu đỏ trước ngực của Lee Donghyuck, vừa liếm láp, vừa dùng răn day dưa với chúng.

Lee Donghyuck sao chịu nổi loại khiêu khích cực độ này, thân thể mẫn cảm đã hoàn toàn thuận theo ý hùa của hắn. Cậu cách một lớp vải, dùng tay ma sát lên côn thịt cứng rắn của người kia, khiến Mark Lee bất giác gầm nhẹ một tiếng.

Hắn khẽ cười, rồi càng mạnh bạo dày vò trên dưới cơ thể của Lee Donghyuck, dưới sự va chạm như chuồn chuồn lướt nước này, hắn hoàn toàn bị cậu câu mất lý trí.

Mark Lee kích động kéo cậu tới cái ghế xoay ở giữa phòng, để cậu ngồi lên đùi hắn, rồi gấp rút cắm côn thịt phấn chấn của mình vào trong tiểu huyệt của Lee Donghyuck. Côn thịt dùng tốc độ chậm rãi tiến vào lỗ nhỏ nộn thịt, nhưng khi các vách thịt sít sao bao lấy cự vật của Mark Lee thì hắn hoàn toàn mất lý trí, kích động mà đâm lút cán cả cây vào trong, lúc này, hắn sướng tới nổi chỉ muốn chọc thủng cậu.

Lee Donghyuck bị cắm tới vị trí sâu nhất, tầng thịt non khép kín vì nghênh tiếp vật lạ mà co bóp dữ dội, cậu khó khăn lắm mới không há miệng rên lên.

"Không được... Quá sâu rồi..."

Mark Lee dùng sức thọc vào chỗ sâu nhất trong tiểu huyệt, lúc nông lúc sâu chạm tới điểm mẫn cảm của Lee Donghyuck, hắn nâng hông, liên tục ra vào giữa hai chân cậu.

Lee Donghyuck vòng tay qua bờ vai rộng lớn của người kia, ưỡn cao mông vểnh để hùa theo tốc độ đâm thọc của hắn, cả sóng lưng vì sung sướng mà trở nên tê dại.

"Nói xem, của tôi có tốt không? Có làm em sướng không?" Mark Lee khẽ nói vào tai của người kia, vì chìm trong dục vọng thể xác mà giọng nói của hắn trở nên gợi cảm hơn bao giờ hết.

Lee Donghyuck cả người dựa vào lồng ngực trần trụi của Mark Lee, dùng sức nhếch mông lên, tiểu huyệt vừa hút vừa kéo còn chảy ra cả tinh dịch của đối phương.

"Ưm... Rất thích... Rất lớn... Nhưng ưm... Chậm một chút."

"Chậm thì sao có thể thoã mãn cái lỗ nhỏ dâm đãng này của em được, hử?" Mark Lee tiến tới gặm cắn vành tai của cậu, phía dưới chung thuỷ không chậm lại chút nào cả.

Lee Donghyuck nức nở lắc đầu, so với lúc nãy thì Mark Lee của hiện tại càng thêm điên cuồng.

"Không... Sẽ hỏng mất."

"Sao có thể? Em nhìn xem nơi đó của em hút chặt lấy tôi như thế nào kìa." Mark Lee nhẹ nhàng vuốt ve tóc mái của cậu, nhưng thân dưới lại không giống như vậy chút nào.

Lee Donghyuck rên rỉ tựa như thống khổ, lại giống như sung sướng, gục đầu lên một bên vai của Mark Lee, cất giọng mềm mại phản kháng: "Nếu cứ như vậy thì chúng ta sẽ tới trễ buổi lễ mất..."

Tiếng hít thở của Mark Lee càng ngày càng thô nặng, mỗi lần thọc vào rút ra đều hận không thể trực tiếp tiến thẳng vào khối thịt mềm kia.

"Tôi chưa tới thì làm sao họ dám bắt đầu."

Ánh mắt mang theo sóng nước óng ánh do tình dục mang lại của Lee Donghyuck xoáy thẳng vào mắt của người trước mặt.

Mark Lee trầm thấp mắng một tiếng, trong mắt mang theo ý cười: "Mẹ kiếp, cái đồ lẳng lơ này, em muốn vắt sạch ông đây đấy à?"

Dù chỉ là một ánh mắt nhưng cậu vẫn có thể làm cho hắn mê luyến không thôi. Bàn tay tiếp tục châm ngòi thổi gió trên dưới người của Lee Donghyuck.

Mà Lee Donghyuck lại không vui nghĩ, hình như cậu cho hắn trên cơ quá lâu rồi...

Không biết là nghĩ ra âm mưu gì mà Lee Donghyuck cào mấy phát lên lưng của Mark Lee. Cậu biết đối phương lại chuẩn bị cho đợt tiến công mới, liền dùng sức hạ mông xuống. Côn thịt mạnh mẽ cắm thẳng hết vào trong tiểu huyệt, Donghyuck dùng sức kẹp chặt nó, di chuyển mông lên xuống thít lấy hắn.

Mark Lee thở hổn hển, híp mắt nguy hiểm nhìn gương mặt gợi tình của Lee Donghyuck. Mẹ kiếp! Hắn bị cậu kẹp suýt chút nữa là đã bắn.

Vách thịt mở ra rồi khép lại, Mark Lee bị nó cọ xát, không thể không nhịn xuống cảm giác muốn xuất tinh.

"Con mẹ nó! Cái lỗ này của em muốn giết tôi sao?"

Hắn nghĩ rằng mình sắp phát điên rồi.

Markhyuck | Câu dẫnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ