3 // TOUR GUIDE

9.7K 393 181
                                    

NOTE: NO EDIT bear with a lot of errors and mistake. 😊

___________

Semira POV

Kakalabas ko lang ng cubicle at dumeretso ako sa sink para maghugas ng kamay at mag retouch narin ng aking make up, I didn't bother to look at the person standing at the other sink.

Im focusing on my business when I feel a strage feeling, as if someone is staring at me and when I look up and turned to the person beside me..... I saw her! I saw.....

Gail!!!

I said to myself as I recognize the face of the person.

I knew her! Last time that I stalked Lindon's IG I saw her with him, some of the photos are too sweet kaya naman sa pikon ko ay tinanong ko kay Marlan kung ayun ba yung girl na sinasabi nitong isa sa mga Queen bee na gumawang fling kay Lindon, she told me that ng minsang aminin ko ang totoong dahilan ng paglipat ko dito from Spain.

This girlll....

Siya yung babaeng kinahuhumalingan ng lalaking mahal ko! And damn her! who the f*ck she think she is para gawing fling si Lindon??!

Fling???? Like really????? The guy I love so much is just a fling to this girl??!

Lihim akong napatiim ng bibig sa iniisip ko habang seryoso akong nakatingin sa kanya.

You can't be.... I'll get Lindon from you, you flirt!! I said inside my head.

Nakipag titigan ako at saglit pa akong napaisip dahil tila familiar ang mukha ng babaeng ito. Para bang nakita ko na ito bukod sa IG.

Kasalukuyang mas tinitigan ko pa siya para mas alalahanin kung saan ko ba ito nakita ng bigla itong ngumiti.

A sweet and innocent smile curved her lips kaya naman   napakunot noo ako.

Tuluyan na siyang humarap sa akin at tila gusto kong humakbang paatras ng simulan niyang humakbang palapit .... With that freaking sweet smile???!

But no! Why would I step back? Edi parang sinabi ko narin na talo at atras ako dito. Yeah, I know my prides talking right now, pero totoo naman, hindi ako pedeng matakot o umatras sa babaeng ito.... Never! for she have Lindon!

She stopped in front of me at nagtataka man ay binigyan ko siya ng isang malamig na tingin.

"H-Hi I'm Gail.... S-Semira right?" Pakilala nito sa sarili.

Nakatingin lang ako sa kanya at sa totoo lang wala akong kabalak balak na abutin yung iniaalok niyang pakikipagkamay sakin.

"Im sorry, I don't talk to strangers." Walang emosyon ko parin na sagot dito.

What on earth is happening to her??! Bakit niya ako kinakausap?

Kelan pa naging approachable ang isa sa mga Queen bee? Hindi ganto ang impresyon ko sa kanila ayon sa pagkakakwento ni Marlan.

Napataas nako ng isang kilay ng hindi manlang ito natinag at nanatili parin nakangiti. "That's why im introducing myself to you Semira. I'm Gail." Pa sweet parin nitong wika.

And so? Wala kong pakialam! Tila gusto ko na itong talikuran!

Ginawa ko ay binato ko nalamang siya ng boring na boring na tingin, yung tipong mararamdaman niyang wala akong panahon na kausapin siya ng matagal!

Is she dense?

Kasabay ng isipin kong iyon ay ang pagtunog ng hawak na cellphone nito, she didn't bother to answering nor look at it, she just remained her eyes on me.

CHASING MY FLING'S EX GIRLFRIEND!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon