⚠️⚠️🔞⚠️🔞⚠️⚠️
WARNING: SKIP THIS SCENE. UNDER 🔞 IS NOT ALLOWED HERE.Please if this scene went too much to handle for some of you or bothersome in some part. Bear in mind that I am the type of writer who write without inhibitions. Meaning ano mang pumasok sa utak ko ay sinusulat ko direct and no sugar coated.
No hate po sana.... Im just a writer with a lot of shortcomings, just be nice to me po 😊😅
No Edit. A lot of errors ahead.
Enjoy reading! 😘
For you melsaranido ❤️ AAF
--------------------------------
Gail POV
"Really?? Let's see then!" As Semira said that ay mabilis ako nitong hinatak at kinaladkad patungo sa kotse nito.
Kinabahan ako sa nakikita kong galit nito.
What is she gonna do? I asked myself.
She opened the door at the driver seat and pushed me inside before she closed it. Nasundan ko nalamang ito ng tingin nang umikot ito papunta sa passenger side at sumakay din doon.
I don't know what's happening, what's on her mind? Bakit dito ako nito pinapwesto sa driver seat ng sasakyan niya?
Ano bang pinaplano niya?
Nang muli ko itong tignan ay nakikita ko parin ang galit sa maganda niyang mukha.
"Drive!" Bigla ay utos nito.
Napaawang ang labi ko sa gulat. "W-what---"
"Drive!"
"S-Semir---"
"I SAID DRIVEE!" Sigaw nitong bumaling pa sa akin that made my body jump on that seat in horror.
Takot at walang nagawa kong sinimulang subukang buhayin ang makina ng keyless entry car niya.
But I don't know how!
Kahit anong pindutin ko sa mga button na nasa harap ko ay hindi nabubuhay ang makina ng mamahaling sasakyan nito.
Dala ng takot at kaba ay natataranta na ako. Nanginginig ang mga kamay habang sinusubukang pumindot sa ano mang makita kong button doon.
At ng hindi parin umaandar ay naiiyak nako sa frustration at kaba sa maaring gawin ng taong katabi ko kung hindi ko pa iyon magagawa ngayon.
There she leaned closer and reach for a start button at my left side!
Napalunok ako sa paglapit nitong iyon, Naamoy ko ang mamahaling pabango nito at kahit saglit lang iyon ay nag iwan parin iyon ng kakaibang epekto sa sistema ko.
"Now drive."
She coldly said again nang mag start na ang kotse ngunit hindi parin ako makagalaw, still don't know what to do. Her effect plus me being ignorant at this type of car makes me look like stupid.
I know how to drive and I also have licence but im not used to driving dahil narin sa pagiging over protective ng parents ko kaya they won't let me drive my own car instead they sent a personal driver for me.
I can drive, its just your presence making me hard to do it, but I will still do it. Whatever you are planing Semira, I'll endure it kung kapalit naman ay makalapit ako sayo.
As I said that inside my head ay saglit akong pumikit at bumuntong hininga, and when I open my eyes ay agad kong iginala ang paningin sa mga buttons na naroroon I focused on reading each name before I manage to drive it carefully.
BINABASA MO ANG
CHASING MY FLING'S EX GIRLFRIEND!
Chick-Lit"Stop following me around, Im getting sick of you!!" "I won't hanggat hindi mo tinitigilan si Lindon." Tumigil ito sa paglalakad at humarap sa akin matapos ay tinitigan ako nito ng seryoso. "Let him go Gail, you don't love him! He doesn't deserve th...