483 53 7
                                    

từ khi hai người bắt đầu trở lại với mối quan hệ là người yêu, tính tình của taehyung quay ngoắt 180 độ, cứ như là người khác vậy. hồi trước khi yêu nhau, anh không bao giờ nói quá 5 câu trong một lần hẹn với jungkook. để mà nói thì có khi thư ký của anh còn được nói nói chuyện nhiều hơn.
ấy vậy mà sau lần quay lại này, taehyung trở nên bám người, ngày ngày quấn quanh jungkook không dám buông cậu ra. đi làm thì xếp cho jungkook cái bàn ngay cạnh mình còn ngông cuồng mà nói:

"ở đây anh là của em, cả cái cơ ngơi này cũng là của em. ai dám ý kiến gì về việc anh làm, mặc em xử lí."

jungkook cũng không ngại đối với các ân sủng mà taehyung dành cho mình vì cậu cảm thấy anh thay đổi như vậy jungkook mừng còn không hết. tại cậu yêu taehyung quá thôi. trách thì trách trái tim không nghe lời chứ đừng trách jungkook.

tuy là vậy nhưng có nhưng lúc taehyung đeo theo jungkook khiến em phát bực. ví dụ như lúc em đang nấu ăn cứ đứng đằng sau rồi nghịch cái eo em, không phải rất nguy hiểm cho cả hai à?

"này kim taehyung, anh trả lời cho em. đây có phải tính cách thật của anh không thế? sao trước khác nhau một trời một vực vậy, đúng là không thể tin đời bằng hai con mắt mà."

"taehyung của lúc trước, hiện tại hay tương lai, tất cả đều chỉ dành cho một mình em. vậy em nói xem em có thích anh của bây giờ không?"

"anh thay đổi nhiều quá, hoạt bát hơn. anh trở nên dịu dàng, tình cảm. em không chỉ là thích mà còn rất yêu nữa."

jungkook ngoái đầu lại vốn định thơm lên má của anh nhưn lại bị taehyung bắt được đôi môi nhỏ mà kéo cậu vào một nụ hôn triền miên. kết quả là tối đó cả hai ra ngoài ăn hàng vì không chú ý làm khét nồi thịt kho và taehyung thì bị phạt quỳ nửa tiếng.

...

hôm nay jungkook mở điện thoại riêng của taehyung ra xem, vì làm ăn nên taehyung có hai điện thoại. tìm vào danh bạ một cảnh tượng khiến em bất ngờ là ngoài số của bố và mẹ thì máy này chỉ lưu thêm mỗi số của em với cái tên là "em thỏ yêu yêu". jungkook ngẩn tò te ra tương tư, thì ra anh người yêu mê em đến thế.
khi jungkook đang ngồi xao xuyến vì taehyung thì lúc ấy anh đang làm việc ở thư phòng. jungkook không ngồi yên nữa mà chạy sang với anh.

"taehyung ơi, em yêu anh."

jungkook thấy taehyung đang ngẩn ra vì câu nói của cậu vì hiếm khi cậu nói lời yêu với anh. không nhanh không chậm cậu bước đến ngồi vào lòng anh, tháo cặp kính của taehyung xuống. bàn tay nhỏ cũng bận rộn mà đưa lên ngực trái người kia giả vờ bấm số gọi.

pipo pipo

"alo anh người yêu của em đây à, tín hiệu có tốt không? em truyền một chút tình yêu vào tim anh nha. em yêu anh nhiều nhiều."

nói xong jungkook nhanh nhảu hôn chụt chụt vào môi taehyung. anh cứ mặc nhiên ngồi im cho cho cậu làm càn trên người mình. trong lòng anh chợt dấy lên một cảm xúc lạ, trái tim dường như đập mạnh hơn. tinh thần cũng như được tiếp thêm một liều vitamin tình yêu của người nhỏ. đôi mắt cong lên nhoẻn miệng cười.

"em thỏ của anh đáng yêu quá."

được quen biết, yêu thương và trải qua khó khăn cùng jungkook thật chính là may mắn ba kiếp người của taehyung. bởi vì có jungkook nên taehyung ngẩng cao đầu với thế giới mà nói rằng

"anh có người yêu tuyệt nhất thế gian này."

chuyện tình của họ không giống như những đồi hoa rực rỡ. nó như là quá trình xây nên những đồi hoa, phải bước qua sóng gió thì về bên nhau mới bình yên một nhà.

một tổ ấm nhỏ mang tên taekook.

hoàn

_______
300921

taekook • gọi cho em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ