Có hai cách để chữa bệnh hanahaki:
1. Đó chính là việc được đáp lại tình yêu, không tồn tại thứ gọi là "tình đơn phương" thì hạnh phúc đôi lứa sẽ dâng trào. Những cánh hoa sẽ tự nhiên biến mất. Tất nhiên rồi, đây là cách chữa trị hiệu quả đơn giản.
2. Căn bệnh này còn có thể chữa trị bằng cách phẫu thuật. Lúc này cánh hoa trên ngực sẽ bị úa tàn và rụng đi. Khi cánh hoa không còn trong lồng ngực cũng sẽ khỏi bệnh. Nhưng với cách phẫu thuật này sẽ xóa bỏ toàn bộ đoạn ký ức người bệnh có với người mình yêu thương. Họ không còn cảm nhận được tình yêu, hạnh phúc.
- wikikienthuc -
"Dù tôi cố gắng thế nào
thì người cũng chẳng yêu tôi"
Châu Kha Vũ gập laptop lại, màn hình đang hiện bài báo về căn bệnh hanahaki theo đó cũng tắt ngúm. Tại sao trong hàng triệu hàng tỉ người, với cái xác suất rất rất thấp đó, căn bệnh này lại rơi vào cậu chứ?
Ông trời là chê cái thứ tình đơn phương chết tiệt này của cậu chưa đủ thống khổ hay sao?
Kể từ ngày ho ra cánh hoa dính máu đó, tâm trạng Châu Kha Vũ ngày một tồi tệ đi.
Cậu phải làm sao đây?
Cứ ôm cái đống hoa trong phổi này rồi chết đi sao?
Hay là phẫu thuật, nhưng vĩnh viễn chẳng thể yêu ai nữa. Ý là, Lưu Vũ ấy. Cậu có thể chấp nhận từ bỏ tất cả ký ức lẫn cảm xúc về anh sao?
Châu Kha Vũ gục mặt xuống bàn, ánh mắt chạm phải những lá thư chất đống trong ngăn kéo tủ mà bình thường cậu luôn khóa kín.
Đã từ khi nào cuộc sống của cậu đã chỉ xoay quanh anh vậy? Từ khi nào mà cậu nhớ đến anh nhiều đến mức mà thư tay chất đống thành như thế?
Những lá thư mà cậu biết sẽ chẳng bao giờ đến được tay người nhận. Nhưng cậu vẫn cặm cụi viết để giãi bày những tâm tư thầm kín nhất trong tim.
Chẳng một ai biết, chẳng một ai hay.
Chỉ một mình cậu gặm nhấm nỗi đau đớn đó ngày qua ngày.
Nỗi đau đã vun trồng nên một khóm hoa trong tim phổi.
.
"Em tính thế nào?"
Lưu Chương khoanh tay, tựa người vào kệ bếp, ánh mắt đầy những suy tư lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạo Phong Châu Vũ] Hoa Tâm
FanfictionTác giả: Cel. Thể loại: Hanahaki, Hiện thực hướng, một chút OOC Châu Kha Vũ yêu người không hề yêu em. Lưu Vũ yêu người chẳng còn có thể yêu anh.