Lưu ly nở trong tâmKhắc ghi mãi một lòng
"Anh."
Châu Kha Vũ ngồi trên giường, ánh mắt hướng về phía Lưu Vũ có chút mong chờ.
Lưu Vũ loay hoay chỉnh lại cái máy chiếu trong phòng đôi của họ, đáp lời, "Sao đó?"
Cậu ngập ngừng trong giây lát, sau đó nói thật nhỏ.
"Em có thể gọi anh là Tiểu Vũ không?"
Lưu Vũ nhìn sang cậu nhóc đang căng thẳng đến đỏ mặt mà phì cười, đương nhiên anh sẽ đồng ý rồi. Có thế mà cũng phải hỏi.
Châu Kha Vũ thấy Lưu Vũ chẳng cần nghĩ tới chuyện cậu nhỏ hơn anh mà gật đầu ngay tắp lự.
Tâm tình nhẹ xốn xang, hai gò má nhịn không được khẽ nâng lên.
Lưu Vũ cảm thấy khó hiểu khi chỉ vì chuyện đó mà Châu Kha Vũ cứ vừa xem phim vừa cười ngốc cả buổi tối, chốc lát lại quay qua gọi anh, sau đó lại bảo chẳng có gì cả.
Thật lạ. Ai cũng gọi anh như thế mà.
Suy nghĩ của Châu Kha Vũ đơn thuần lắm.
Nên là cách cậu yêu cũng đơn thuần vậy thôi. Chỉ cần được anh cho phép gọi tên thân mật, là cậu đã thấy khoảng cách giữa họ trở nên gần hơn rồi.
Nói cậu ngốc sao?
Chẳng sao cả. Vì yêu mà.
Cậu sẽ bước thậm chậm từng bước về phía anh.
Bằng một giác quan nào đó.
Châu Kha Vũ có một niềm tin rằng, rồi Lưu Vũ sẽ quay đầu về phía cậu.
.
Gần đây Lưu Vũ đối với Châu Kha Vũ thế nào hả?
Anh phải thừa nhận là anh đối với cậu em trai cùng nhóm này có chút cưng chiều đặc biệt. Chẳng phải vì điều gì đâu. Chỉ là anh thấy cậu ấy rất ngoan ngoãn, đáng tin cậy.
Châu Kha Vũ còn rất cao nữa, cậu đem cho anh cảm giác an toàn khi ở bên.
Chỉ cần phía sau lưng anh là cậu ấy, thì trên vai anh sẽ xuất hiện một bàn tay vững chãi, luôn sẵn sàng giơ ra bảo hộ anh. Cơ thể to lớn cứ tự nhiên mà che chắn cho anh.
Còn nữa.
Châu Kha Vũ nhỏ tuổi hơn Lưu Vũ. Nhưng cái gì cậu cũng chiều theo anh cả.
Khi Lưu Vũ nói bâng quơ trên livestream là dạo này cậu thèm ăn ngọt, trở về liền thấy trong phòng có một đống kẹo và đồ ăn vặt mà Châu Kha Vũ mua cho. Cậu nhóc còn đăng weibo bảo là đi mua kẹo. Ngốc xít thật.
Châu Kha Vũ không thích đồ có mùi, nhưng cậu có thể vì Lưu Vũ mà cùng anh đi ăn hết các món anh thích. Cái vẻ mặt vừa ăn vừa nhăn nhó của cậu làm Lưu Vũ tức cười, nổi hứng trêu ghẹo, cho tới khi mặt cậu ửng đỏ mới chịu thôi.
Châu Kha Vũ lúc ngượng lên trông ngộ lắm. Cứ làm người ta muốn trêu thêm ý.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạo Phong Châu Vũ] Hoa Tâm
FanficTác giả: Cel. Thể loại: Hanahaki, Hiện thực hướng, một chút OOC Châu Kha Vũ yêu người không hề yêu em. Lưu Vũ yêu người chẳng còn có thể yêu anh.