Cuối cùng đã quyết định tách oneshot thành shortfic vì nội dung QUÁ DÀI 😱 Mình đã viết gần xong rồi nên sẽ update cả trong tuần này nhé~
À nhớ nghe nhạc để có trải nghiệm deep hơn nha~
Enjoy ❤
------------------- ------------------- -------------------- Yoonsol's pov -
10 năm bên cạnh cậu ấy với tư cách "bạn thân" và giờ đây vẫn vậy... Như thế cũng tốt nhỉ? Vì tôi biết, dù có làm thế nào thì cậu ấy cũng sẽ không thích mình đâu...
Mãi mãi không thể xảy ra chuyện đó được...Tôi khẽ thở dài, bước chân đi chầm chậm trên hành lang. Đầu mơ hồ nghĩ về việc Giáo sư Kim đã nói với mình lúc nãy.
"Yoonsol~!!!" - Một âm thanh quen thuộc vang lên làm tôi nhanh chóng quay về thực tại. Là cậu ấy - người vẫn luôn làm trái tim tôi phải dao động.
"Tớ tìm cậu mãi đấy~" - Cậu ôm chằm lấy tôi rồi phụng phịu nói.
Thật tình, tôi luôn đổ gục trước sự đáng yêu này của cậu ấy...Dù đã qua bao nhiêu năm nhưng nụ cười, ánh mắt của cậu vẫn luôn làm trái tim tôi đập loạn nhịp không thôi.
"Ya~ Seo Jiwan, đã bảo cậu là không được chạy như thế trên hành lang mà?" - Tôi giả vờ lên tiếng trách móc.
"Xin lỗi~ Tại thấy cậu nên tớ mừng quá... " - Jiwan chu mỏ đáp.
Tôi bật cười, đưa tay lên xoa đầu của cậu. Đương nhiên làm sao tôi có thể nổi giận với Jiwan chứ...Thứ tôi muốn thấy chính là vẻ mặt đáng yêu này của cậu ấy đây.
"Đi ăn không?" - Tôi lên tiếng hỏi khi cả hai đang cùng sải bước chân trên hành lang.
"Hôm nay không được~ Lát tớ có hẹn với anh Jaehyuk rồi" - Cậu ấy đáp, nụ cười trên môi bỗng hé mở khi nhắc tới cái tên ấy.
À, thì cậu và cái người tên Jaehyuk đó đã hẹn hò với nhau hơn 1 tháng rồi. Vì không phải lần đầu cậu có bạn trai nên tôi cũng đã dần quen với cảm giác này. Nhưng cũng không thể phủ nhận được, tôi luôn cảm thấy ghen tị với chàng trai ấy, vì có thể được ở bên cạnh Jiwan với tư cách là người yêu của nhau...Chứ không giống như bản thân tôi...
"Ừa, để hôm sau cũng được" - Tôi gật gù đáp, miệng cố gắng nở một nụ cười.
"Xin lỗi cậu nhé~ Lần sau tớ hứa sẽ dẫn cậu đi ăn thật ngon!" - Jiwan phụng phịu lắc lắc cánh tay tôi và nói.
Tôi không đáp lời mà chỉ mỉm cười thay cho lời đồng ý. Trong lúc cậu vẫn đang chăm chú với gói kẹo dẻo trên tay, tôi ngẫm nghĩ một lát rồi quyết định lên tiếng:
"Jiwan này...Cậu với anh Jaehyuk vẫn đang ổn cả chứ?" - Tôi e dè nhìn cậu và hỏi.
"Ừ, anh ấy đối xử với tớ tốt lắm~ Chắc lần này sẽ đi lâu dài được nhỉ?" - Jiwan mỉm cười, tông giọng vô cùng hạnh phúc đáp.
"Vậy thì...tốt quá" - Tôi nhìn vẻ mặt hạnh phúc của cậu, cố gắng nở một nụ cười rồi nói.
Đúng vậy...Chỉ cần cậu hạnh phúc là được. Tôi sẽ nguyện làm bạn thân và bên cạnh cậu cả đời này...
"Jiwan!" - Một giọng nói vang lên làm cắt đứt cuộc trò chuyện của chúng tôi. Cậu ấy khẽ xoay người lại, miệng nở nụ cười và đi về phía chàng trai kia. Bàn tay đang khoác lấy cánh tay tôi cũng vì thế mà buông lỏng ra...Tôi hụt hẫng, nhìn xuống cánh tay của bản thân mình rồi nhẹ thở dài một cái:
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] [Yoonsol x Jiwan] - If You Know...
FanfictionChỉ là những cảm xúc của mình được bộc lộ qua câu truyện của SolJiwan. Shortfic: If You Know... Thể loại: Tình cảm, một chút đau lòng, một chút ngược...Và một chút khoảnh khắc mà bản thân mình không bao giờ quên. Nhân vật chính: Yoonsol x Jiwan Nhân...