If You Know...(3)

185 28 13
                                    

Vì phải viết và edit lại nên hôm nay đăng hơi trễ ~ mng thông cảm nha 🥺
Đừng quên nghe nhạc khi đọc để có trải nghiệm deep hơn~
Enjoy ❤

------------------- ------------------- -------------------

- 1 năm 6 tháng sau -

Jiwan bỏ hai tay vào chiếc áo khoác dài của mình, đôi chân sải bước trên con đường quen thuộc. Cô khẽ ngửa mặt lên trời, miệng nở một nụ cười khi cảm nhận được không khí mùa đông đang đến gần.

"Này, lát nữa cùng đi ăn bánh gạo nhé~"

"Okay thôi~ Cậu thích là được"

Cuộc trò chuyện của đôi nữ sinh gần đó liền thu hút sự chú ý của Jiwan, cô có chút ghen tị khi nhìn thấy cảnh vui vẻ của hai cô gái trẻ hơn kia. Trong đầu Jiwan lúc này bỗng ùa về những ký ức ngày xưa.

"Lúc trước mình và cậu ấy cũng như thế..." - Cô cúi đầu thầm nghĩ, lòng như có những đoá hoa đang nở rộ. Nhưng cùng với sự đẹp đẽ, nó lại luôn mang đến nỗi đau âm ỉ trong tim cô.

Lúc này hai nữ sinh kia không hề để ý tới sự tồn tại của Jiwan, họ khẽ trao nhau nụ hôn má và rồi lại nở nụ cười vui vẻ khi đan chặt bàn tay vào nhau.

Jiwan có chút khựng người lại khi thấy cảnh này. Những lời nói, cái tên mà lâu nay cô vẫn muốn quên đi bỗng chốc lại hiện lên rõ ràng từng chút:

"Yoonsol...Tình yêu của cậu ấy xứng đáng với một người tốt hơn"

*thịch*

Lồng ngực trái của Jiwan vô thức nhói lên một cái, sau đó là cảm giác đau đớn âm ỉ lâu nay lại bắt đầu quấy rầy lấy cô. Jiwan cắn chặt môi, cố gắng ngăn cảm giác trực trào nơi khoé mắt của mình lại. Đôi chân cô nhanh chóng sải từng bước về bến xe bus trước mặt, nhưng khi vừa đi ngang qua một quán cà phê nhỏ thì liền dừng lại.

Đối diện tấm cửa kính lớn, Jiwan như nhìn thấy hình ảnh của mình và Yoonsol của những ngày tháng trước kia: Cô sẽ ngồi chống ta lên cằm, đôi mắt hào hứng nhìn người kia bê khay nước và bánh lại phía bàn của mình. Yoonsol lúc đó sẽ mỉm cười, và nói:

"Latte dâu của cậu, còn capochino thì của tớ"

Đã bao lâu rồi cô không ghé vào đây nhỉ?
Jiwan bước vào trong quán, ánh mắt khẽ liếc qua từng ngóc ngách nơi này - dù đã qua một thời gian nhưng có vẻ mọi thứ vẫn không thay đổi gì nhiều cho lắm. Ngoại trừ việc cô đang đứng ở đây một mình...

"Xin chào quý khách~ Cho hỏi cô dùng gì ạ?" - Nhân viên ở quầy lịch sự cúi đầu và nói.

"Một capochino nóng mang đi" - Jiwan không hề đắn đo mà mỉm cười đáp.

*cạch* *leng keng*

"Cảm ơn và hẹn gặp lại"

Jiwan cầm cốc nước nóng hổi trên tay, cô khẽ xoa xoa vào nó như muốn được làm ấm bản thân trong thời tiết lạnh giá buổi sáng sớm. Nhẹ hớp một ngụm capochino, Jiwan nhanh chóng cảm nhận được sự ấm áp đang lan toả trong cả cơ thể của mình.

Không biết từ lúc nào mà cô lại nghiện capochino đến vậy nữa? Cứ đều đặn mỗi sáng Jiwan sẽ mua một ly capochino cho mình, mỗi khi được uống loại nước này thì tâm trạng cô mới cảm giác thoải mái hơn. Có lẽ thứ Jiwan cần thật sự không phải là capochino, mà là ký ức mà cô không bao giờ quên thông qua loại nước uống này.

[SHORTFIC] [Yoonsol x Jiwan] - If You Know...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ