Một chương khá dài~ Cái kết đã được viết lại sau khi thấy mng cmt góp ý dữ quá =)))))
Hãy tận hưởng chương cuối cùng của "If You Know..." nhé~ ❤
------------------- ------------------- -------------------
- The Art Company -
Yoonsol và Youmi sải từng bước chân vào cánh cửa văn phòng, ánh mắt người cao hơn không kiềm được mà liếc nhìn về chiếc bàn làm việc phía đối diện:
"Cậu ấy chưa đến sao?" - Yoonsol thầm nghĩ khi thấy nơi đó vẫn đang trống trải.
Youmi đương nhiên cũng nhận ra tia lo lắng trong đôi mắt của người bên cạnh, cô ngẫm nghĩ một lát rồi khẽ quay sang:
"Tớ vào phòng họp trước đây" - Cô lên tiếng rồi cũng nhanh chóng rời đi.
Yoonsol có chút ngập ngừng nhưng cuối cùng vẫn quyết định tiến về phía bàn làm việc của Jiwan và đặt lên đó một chai nước giải rượu. Vừa định quay đi thì cô lại thở dài một hơi, đôi tay nhanh chóng lấy một tờ giấy note và ghi chép gì đó:
"Nhớ uống cái này sau khi ăn xong, đừng để bị bệnh.
P/s: Nếu cậu không thích thì cứ vứt đi"Cô nhìn tờ giấy note một lát rồi hài lòng dán lên trên chai nước. Nhưng lúc này, ánh mắt Yoonsol liền chú ý tới một khung ảnh đằng sau chiếc máy tính. Tay cô không khỏi tò mò mà cầm nó lên xem, ngay khi vừa thấy hai khuôn mặt trong bức ảnh, đồng tử Yoonsol liền giãn ra, bàn tay cầm chiếc khung cũng không tự chủ mà run run từng đợt. Bây giờ cô mới để ý kỹ, bên cạnh đống giấy tờ của Jiwan còn có những viên kẹo dẻo hình gấu được đựng trong bình thuỷ tinh trong suốt.
"Jiwan..." - Yoonsol mỉm cười thì thầm khi dùng ngón tay sờ nhẹ lên bức ảnh của mình và Jiwan chụp chung lúc tốt nghiệp cấp 2: Cả hai lúc đó vẫn còn vẻ non trẻ, nụ cười cũng vì thế như toả sáng cả một vùng trời. Trong ảnh Yoonsol hơi quay sang nhìn Jiwan đang cầm bó hoa tươi và nở một nụ cười hạnh phúc.
Ngay lập tức, mảnh đất trơ trọi của Yoonsol như đang cảm nhận được cơn mưa rào quét qua. Những bông hoa héo úa giờ đây đã dần nở rộ một lần nữa. Nhưng cùng với đó là một cảm giác lo lắng mơ hồ:
"Có thể...Thứ cậu ấy tiếc nuối chỉ là tình cảm bạn bè hơn 10 năm thôi" - Yoonsol thầm nghĩ, nụ cười trên miệng cũng nhanh chóng vụt tắt. Cô khẽ thở dài, tay đặt khung cảnh về chỗ cũ rồi vội quay lưng rời đi.
"Yoonsol!" - Đúng lúc này một giọng nói quen thuộc vang lên làm cô phải dừng bước chân lại.
"Uống cà phê không?" - Nabi tiếp lời, mắt ra hiệu cho người kia đi theo mình.
Yoonsol không đáp lời mà chỉ mỉm cười gật nhẹ đầu, bước chân cũng nhanh chóng tiến về phía cô gái kia.
-------------------
"Thế nên, cậu sẽ quay lại Paris ngay sau khi xong dự án à?" - Nabi lên tiếng hỏi khi hớp một ngụm cà phê.
"Chắc là vậy..." - Yoonsol khẽ đáp, đầu không tự chủ mà hiện lên hình ảnh một người con gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] [Yoonsol x Jiwan] - If You Know...
FanfictionChỉ là những cảm xúc của mình được bộc lộ qua câu truyện của SolJiwan. Shortfic: If You Know... Thể loại: Tình cảm, một chút đau lòng, một chút ngược...Và một chút khoảnh khắc mà bản thân mình không bao giờ quên. Nhân vật chính: Yoonsol x Jiwan Nhân...