If You Know...(2)

185 24 31
                                    

Nhớ nghe nhạc để có trải nghiệm deep hơn nha mng~

Enjoy ❤

------------------- ------------------- -------------------

"Đúng là có duyên nhỉ?" - Youmi chắp tay sau lưng, nghiêng đầu nhìn Yoonsol và mỉm cười nói khi cả hai đang sải bước chân trên hành lang.

"Ừ..." - Yoonsol lơ đễnh đáp, trong đầu mơ hồ nhớ về cuộc trò chuyện lúc nãy.

Youmi nhìn vẻ mặt đăm chiêu của người bên cạnh, lòng không khỏi cảm thấy thú vị:

"Để chúc mừng lần gặp lại này, cùng đi uống gì đó đi" - Cô vui vẻ đề nghị, dùng cả người chắn lại bước chân của Yoonsol.

"Tôi bận lắm..." - Đáp lại, đối phương chỉ hờ hững nói rồi vội đẩy nhẹ cô qua một bên.

"Sao chứ~ đi đi mà~ coi như tôi cảm ơn về tối hôm qua~" - Youmi không hề từ bỏ mà cứ liên tục bám lấy Yoonsol mà mè nheo.

"Sol..." - Jiwan ở đằng sau bắt gặp hình bóng quen thuộc, vừa định lên tiếng gọi thì bỗng dừng lại khi thấy bên cạnh Yoonsol còn có một cô gái lạ mặt, và hai người họ đang có vẻ như trêu đùa thân thiết với nhau.

"Là Yoonsol à? Yoonsol!" - Chưa kịp định hình lại thì Jaehyuk ở kế bên đã kêu lớn.

Người kia hơi bất ngờ quay lưng lại, ánh mắt khẽ liếc nhìn hình ảnh Jiwan và Jaehyuk đang tay trong tay tiến về phía mình:

"Chào..." - Cô lên tiếng, tông giọng có vẻ gượng gạo.

Jiwan gật đầu đáp lại, tầm mắt dừng lại trên người bên cạnh của Yoonsol:

"Đây là..." - Cô ngập ngừng hỏi.

"Chào cậu Seo Jiwan! Tôi là Lee Youmi" - Youmi không đợi Yoonsol lên tiếng thì đã tự giới thiệu về bản thân mình, cũng không quên chủ động thân thiện vẫy tay chào người kia.

Yoonsol trố mắt ngạc nhiên nhìn người bên cạnh, cả Jiwan cũng không khỏi bất ngờ khi Youmi biết đến tên của mình:

"Chào cậu..." - Cô e dè đáp lại.

"Hai người đang chuẩn bị đi hẹn hò à?" - Youmi mỉm cười nhìn cặp trai gái trước mắt rồi hỏi.

"À bọn tôi định đi uống chút gì đó..." - Jaehyuk đáp, anh cũng hơi choáng ngợp với vẻ tự nhiên của người đối diện.

"Tốt thật~ Chúng ta đi cùng đi, Sol nhỉ?" - Youmi nghe thấy vậy thì liền cảm thán, không hề kiêng nệ mà khoác lấy cánh tay của cô gái bên cạnh.

Jiwan thấy cảnh này thì trong lòng liền có chút khó chịu, ánh mắt cô cứ nhìn chăm chăm vào tay của Youmi, rồi lại nhìn sang Yoonsol như mong chờ điều gì đó.

"Cô sao thế? Cậu ấy đang đi hẹn hò mà..." - Yoonsol lên tiếng nói, mắt khẽ liếc qua Youmi.

"Thế à? Vậy chúng ta phải đi riêng rồi nhỉ~" - Cô gái bên cạnh bày ra vẻ tiếc nuối rồi nói, đầu không tự chủ mà dựa lên vai của Yoonsol.

Khuôn mặt Jiwan lúc này cũng đã dần biến sắc, những ngón tay đang đan vào bàn tay của Jaehyuk liền từ từ buông lõng ra. Cô cố nén cảm giác giận dữ đang sục sôi trong người lại, miệng nở một nụ cười lịch sự rồi mở lời:

[SHORTFIC] [Yoonsol x Jiwan] - If You Know...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ