Vannu njaan. Ith oru short story aane. Adhikkam part indavillatta. . Adhyam matte story kazhunjatt ezhuthaanan orthe. Pinne engaanum story marann poyallonn orthaa ippa ezhuthane. Enna start aakka. Vallaya romance onnum illatto. Just a simple story. (Kadhyail chodhyam illatto. It's only my imagination)
Appa vote and coment cheyyane. Comment cheyythillengillum vote cheyyanne.______________💫💫💫💫____________
Ith ippa engane thodangum.
Pand pand oru placeil. Sshee ath vndaa athu oru rasam illaa. Nammak adhyam main charactersne parayaa.Malavika
(Malu)
Final year student of pg
Age :22Anirudh
(Anu, appu aganne okke vilikkum)
Software engineer ann job ind.
Age:27Story de name pole thanne ivar valre unexpected aayitt marriage cheyythavar aann.
Vaayo paranju tharaa.
Malavika and anirudh distant cousins aan. They known each other since their childhood.
Cherupathil avar nalla company aayirnnu. Ivar randu per mathram allatto vere cousins koode ind. Malavikak oru aniyathi aan ollath . Aniyathide name Mridhula. Anirudhn aniyan aan ollath name Ajay. Ajay and malavika same age ann. Avar same schoolil aan padichath.
Cherupathil nalla company aayirunna ivar valluthayappa paye distance idaan thudangi. Pretheykich karanam onnum illa. Pakshe thallupidithathin oru koravum indayirunnilla.
(Agane venam lo).
Main thallupiditham malu and anirudh aayirnnu. Idakk ajay indavum.Ithaan avare kurich parayaan ollath. Inni present time.
Ellarum vaa angott nokkiye. Avide oru kalyana veed kando. Avade aan namde kadha start aakane. Aarde Marriage aan ariyamo. Nammde anirudh nte.Penn malavika allatta. ( nerathe kootti paranjathaa)
Night
Marriage house(marriage dayk rand day munne. 20/10/2021)Marriage 22/10/2021
Tym btw 11 --11:30 amIppa avade oru roomil cousins piller okke irikkuvan.
Ajay: oo mattanaal njan oru kalakk kalakkum.
Malu: ayin.
Ajay:ayin ninte thala. Nee podi undakkanni.
Malu: undakkani ninte mattaval.
Ajay: Dhe nte mattavale paranja indallo... Nokikodi ninne kettunnavan oru kozhi aayirikoodi. Nokkiko.
Malu: Ath njan ang sahich.Nthaayalum ninekal bedham aayirikkum.
Appazhan avadekk namde maluntem ajaydem ammamar vannath.
AjayM: Aaha randum thodangiyallo.
Ajay: njan alla avalaa.
Malu: ippa njan aayo. Nee alleda adhyam thodangiyath.
AjayM: aasshe kettikaraya kocha ee kidann kelppikkane.
Ajay: Ayin ennik kettprayam aayitt illa. Pinne ningalk nirbadham aanengil njaan kettaa
AjayM: Athin ninne annenn aara paranje. Njan malune aan paranjre.
Malu: Ayye chammi.
Ajay: Aasshe ivale ippa kettikaano. Upp ethaa panchasaara ethaan ariyatha ivale aano.
Malu: Thaan podo ath okke enikk ariyatta.
AjayM: malun kalyanam nokanille.
MaluM: nokkanam.paksha avalk ippa vndana parayane. Joli kittiyatt mathiyenn.
YOU ARE READING
Unexpected couple
Short StoryMalayalam story title pole thanne valare unexpected aayitt marriage cheyyandi vanna couple nte story aann. ishtam aavum nn vicharikkunnu