Vannu njaan.
Inn onnum parayanilla. Nere pova.
Vaa
Alla ningal ith nth nokki nikkuva. Vote and comment aaru tharum.
Chell vote thannatt vaayicha mathi. Alla pinne 😏
______________💫💫💫💫________________
Magical time skip.
7 month
Malun ippa 7 month aayi. Vayar okke vachutta.
Ennike sherikum ee pregnancy timeile sambavangale patti valya dharana illatta. Google nokkiyum allandum okke Anne ezhuthane. Athinte kozhappangal indavum. Adjust karo.
7 monthil kotti kondupokkunna chadang ille. Athaan inn.
Oru 11 okke akkumba ellarum varum. (Malunte veetukar)
Appun aane raavile mothal oru santhosha kurav Ind. Malu pokkunnathinte Ann.
Ee 7 months aayitt appunte oru day start cheyyunathum end cheyyunnathum maluvil aan.
Athayath raavile ennikumbol thanne malunum kunjinnum umma kodukkum(babypumpil).
Office poyaal uchak fud kazhichonn ariyaan vilikkum. Vykitt vtl nerathe ethum. Pregnancy carvings ollath kond malun ishtam ollath vaangi kodukkum. Edakk porath pokkum. Ennum vykitt malune evng walkin kondu pokkum. Night fud malun vaari kodukkum.Ingane okke.
(Over aayi enn thonnando. Bt sathyam athaan. Appu avante jeevithathile ettavum manohara nimishathil aan. Malum angane aato.)Back to present.
Malunte veetukar vannu.
Aage vishesham parachillum bahalavum aan. Appun malune onnum kaanan polum kittanilla. Avale avalde ammayimaarum pillerum pothinjirikkuva. Appu aane valland sremikkand. Appun avale vtl vidaan theere thalparyam illa.3:30 kazhinj avar irangaan olla time aayi. Malu appunte ammayodum achanodum yaathra paranju. Malu payye appunte aduth poyi.
Malu: poyitt varatto
Appu: hmm. Fud okke crct timeil kazhikkane. Medicinum crct timeil kazhikkanam. Vellam kudikkanam.
MaluM: nte appu athokke njangal nokkikolaa. Nee pedikanda. Enna njangal irangatte.
Appu:haa.malu ethumba vilikatto.
Malu: hmm. Potte enna.
Malu thiriyaan poyathum appu avale hug cheyythu. Malu thirichum hug cheyythu. Randu perudem kann niranju.
Avar unexpected aayitt marriage cheyythath aanegillum they love each other madly.....
Agane malu vtln irangi.
Time skip
NightMalu and appu phn callil aann.
Appu: nee kazhicho.
Malu: kazhichallo.
Appu: marunno.
Malu: athum kazhichu.
Appu: pinne nthaa.
Malu: ennik orakkam vannilla.
Appu: athenthaa.
Malu: ennik kaananam.
Appu: aare.
Malu: nte mattavne.
Appu: Edi appa ninnak mattavan indalle. Kolladi.
Malu: dhe kilava nte vaayil irikanath kelkkandengil mindathe irunno.
Appu: enna nee oru karayam cheyy. Living roomilek vaa.
Malu: avade nthaa
Appu: avade ninte mattavan irikkand.
Malu: pinne.
Appu: vannu nokkadi.
Malu Appa thane phn cut aaki roominn irangi living roomilek vannu. Appa ntha avade nammade appu irikkan. Malu pinne onnum nokkiyilla oodi poyi appune hug cheyythu. Appu aane pettan vann kettipidichathinte shock onnu ninn. Pine payye thirich ketti pidichu.
Malu: ivade ninnatt anno kilava phnil viliche.
Appu: oru surprise aayikottenn orthatta.
Malu: pinne vallya surprise analla.
Appu:ithrem late aayalla nee ntha orangathe.
Malu: ennik thaan illand orangan pattillan ariyaala pine nthina choyikane.
Appu: enna vaa kidakka.
Enna njanum angott.
Chettante marriagente thirakkil aarnn. Ippazha onnu time kittante. Bt classile korach pending wrk okke ind 😞
Ee chapter alamb aayin enik ariyaa. Thalkaalam shemikk.
Aduthath set aakka.
Enna potte
YOU ARE READING
Unexpected couple
Short StoryMalayalam story title pole thanne valare unexpected aayitt marriage cheyyandi vanna couple nte story aann. ishtam aavum nn vicharikkunnu