part 6(M)

242 13 17
                                    


Njan vannutta.
Ennik ithonnnu oru vazhik aakiyatt vnam crack head il concentrate cheyyan. Ee rand story okke orumich kondu pokkunnavare sammayikanam le.
Enna vaa nammak thodangaa.
Pinne story vaayikkunna ellavarodum. Ningal ingane silent reader aavauth. Edakk coment and vote okke cheyy, ithokke oru rasam alle.
Feel Free to share your suggestions.
______________💫💫💫💫_________________

Agane malunte exam start aayi. Examn rand day munne vare aval appune night vilich samsaarichirunnu. Bt exam nte thale day mothal avalk appunod samsaarikkan pattiyilla. Ee thale divasam aanallo padikkan irikkane. Athu kond.

(Njan okke exam nte thalenn vare wattpadil story vaayich irunna aal aan.)

Back to story

Time skip
Morning college.

Malu's frnd: edi. Nthay vallom ariyo.

Malu: pinne ellam ariya. Aa paper ang kittiya mathi.

Frnd 2: ennik oru maanga ariyilla. Njan aane innale irunn squid game kanuvaarn. Athinte edakk exam nte karayam marann poyi

Frnd1: nallathaa. Njan squid game 2day munne kand.

Frnd 2: nee kandaa.

Malu: njan download aki vachatt ind exam. Kazhinjatt vnam athinte oppam irunn kaanan.

Frnd1: alla nee parayan paranjath paranjillalla.

Malu: nth

Frnd2: oo pinne onnum ariyathaa pole. Ann ninte vtl aakiyatt indaaya sambavam.

Malu: 😊parayulla

Frnd 1: kolladi kollam.

Malu: po avidenn. Nja parnju tharilla.

Frnd2: ayyo oru naanakaari vannekkunnu.

Frnd1: alla nee appu chettante aduthann aana vanne.

Malu: alladi exam kazhiyana vare nta vtl aan.

Frnd2: chettan indo koode.

Malu: illadi.

Frnd1: oo sad. Sarulla exam kazhinjatt enjoy cheyytta.

Frnd2:alla ninga honeymoon poyille.

Malu: illa.

Frnd1: alla inni nthina pone ellam kazhinjille

Malu: oo onnu nirth. Inn exam aan athine kurich vallom paraa.

Frnd 2: aayikotte.

Exam hall

Malu: ( inn exam aayitt ath onnu vilich oru all the bst polum paranjilla. Ketyon Ann athre kettyon. Inn raavile kaanan varum nn polum vicharich. Bt aa thendi patti vannilla. Inni inn vilikate ente patti phn edukkum. Inni exam kazhiyana vare nja athine vilikkilla nokkiko. )

After some time

Malun question paper okke kitti answer oke ezhuthi. Ariyaavunnath okke ezhuthi. Inni ariyan padillatha questions an. Malu ingane aloyikkuna pole abinayich kond irikkuvaa.

Malu: ( ooo ee hall ithra valluth aarnna. Window de adutha seat kittiyath nannay. Nthoram marangal Ann collegeil. Nalla kaatt. Mazha peyyo. Eyy illa. Illam kaattil evideyo thengakulkal aadunnu. Aahaa. Ippa ivade irunna oru kadha ang ezhuthaa. Ellarum nth ezhuthaa. Ithinnum mathram ezhuthaan indaa. Ithaam exam n irunn padikkanam nn parayanath.)

Time skip

Exam kazhinj malu and frnds porath nikkuvaa.

Frnd1: egane indaayi.

Unexpected coupleWhere stories live. Discover now