part 8

159 12 7
                                    


Vannu njaan
Ennik class thudangi 😔.
Vtl irunn irunn ennik classil vannatt ntho pole.
Haa athokke avde nikkatte.
Nte saadhanam thaa.
Nthaanna
Ningal ntha ingane. ang vegam thaa. Aarum ariyilla. Vegan vote thaa.
Cmnt ittottaa.

_____________💫💫💫💫💫______________

Pani varunnund avarachaa.
Athanne nammade appunte sleepless nights are coming.

Malun appunod olla sneham kond anno nthaan ariyilla paathiraathri 2 manik okke ann namde malun ice creamum cakekum okke thinnan thonnanath. Paavam appu nallonam vellam kudikkand.

Sunday
Inn appun job illa. So ellarum vtl ind.
Inn aane appunte office olla korach per malune kaanan vannand.
Ithu arinjappa mothal nammade malu mugham ketti pidich irikkuvaa.

Nthaa karanam nn alle. Appunte koode malunte ageil olla oru penn wrk cheyyand. Priya n anne name.

Namade malu and appu marriage kazhinja idakk vazhak idumayirunnallo anneram appu oru vattam ninnellum bedham aa priya ann enn paranitt indayi. Ann ath vallya karayam aakiyilla.

Bt inn avalum koode varunnund nn arinjappa malun ntho pole.
Onnamath pregnancy hormones ollath kond malunte sobavam switch itta pole ann maranne.

Appa pinne innathe karayam nja parayand thane oohikalo.

Enna namak adhikam laag akkand ang thodangaa.

Time skip
Avar vannutto. Priya ind pinne ollath 3 male staff ann.

Avar vann akkath kayari.

AppuM: alla aarokkeya ith appunte kalyanam kazhinje pinne ningal aarum ingott vannillalo

Staff1:iranganam nn orkkum pinne ippazha time kittiye

AppuM: Priya mol vannatt kore aayallo. Ninnak engillum ingott vannude idakk. Malum neeyum ore prayam alle. Avalk oru koott aaville.

Malu: ( ooo ammak ntha sneham avlod enna oru villak eduth avalde kaiyil kodukk. Alla pinne. Oo inger ith aara nokki nikkuvaa... Ooo avale noki nikkuvannalla. Dushttan.)

Appu: amme chaya edukk. Priyak coffee

Malu: ( oo coffeeye kudikkollu. Ivade njan chaya anno coffee anno kudikane nn polum athin ariyilla. Priyak coffee aan ariyaa.)

Priya: alla malu ntha mindathe irikkane.

Appu:mindathatha nallath. Nthinnan veruthe.

Priya: onnu mindathe irikk appuvetta.

Malu: (etta ivade nja polum athine angane vilikarilla. Ennatt. Ooo nte ponno panjaara angott olich iranguvannallo.)

Priya: malun nerathathe kaalum vannam vachu. Ippa nalla cute aayitt irikkand.

Malu: ( ehh. Vannam vachaa.) 😒

Appu:pinne ninte parachill ketta thonnum nerathe aval aishwarya rai aayirunnun. Nte ponnu Priya nee chirippikkalle.

Malu:(nte priya to ath eppa. Thaan vaarudo nte adutha Appa nja kaatti thara. Panjaara kunju.)

Malun anne avade ninnatt aake deshyam and vishamam okke vann. Appu anne avale mind koode cheyyanilla.
Uchak fud kazhichappa polum mind cheyythilla. Full time avarde koode aarnn.

Appu priyanod mathram allatto mindiye ellrdoum ore pole ann mindiye. Bt namade malu priyanod mindanath mathram kandollu.

Time skip
Evening aayi avar avadenn poyi. Avare veedinte front vare appu kondipoyi akiyatt thirich living roomilekk vann. Avade nokkumba malu oru dairymilk(avar koduthathaa) thinnond TV kannuvaa. Appune kandathum aval avadenn ennitt roomilek poyi.
Appun aane karyam onnum kathiyilla.

Appu: malu chaya.

Malu: poyi thante Priya nod para.

AppuM& Ajay: 🤭🤭🤭

Appu: Appa athan karayam.

AppuM: chella vegam poyi avalde kainn choodode vaangicho.

Appu: I'm trapped.

Appu nice aayitt roomil keri vathil lock cheyyth. Malu ith kandengillum mind cheyyand avade phnil nokki irunn.

Appu: malu

Malu:......

Appu: nee chaya kudicha.

Malu: 😠

Appu: thalpara kashi alla.
Malu... Sorry.

Malu: nthin

Appu: alla inn ninne angane sredhichillallo.

Malu: Appa thaan arinjod avoid cheyythath aanalle. Ennik ariyado thanik avale ann ishtam nn. Aval vannappa ntharnn. Panjaara ang olich iranguvallarnno. Njan uchakk kazhichonn engillum thaan choyichodo.

Appu: Edi. Njan arinjod alla.

Malu: than ennod onnum parayan varanda. Chell po aa priya se aduthek chell. Avalk anne ennekkalum look indalla.

Appu: nee nthokkaya malu parayne

Malu: ennik ariya enne kaanan vallya bangi illann. Ennik aane ippa vannavum vachu. Thanik enne ippa ishtam allannum ennik ariya.

Appu: dhe malu enni nee vendatha varthaanam paranja nte kainn nee vangikkum.

Malu: aado. Enne thallado.

Appu: nte malu nee onnu samadhanikk. Ennik athin priyanod onnum illa.

Malu: vnda kallam parayanda. Ennik ariya avle kannan ann ennekkal bangi enn.

Appu: ath aaru paranju. Nte malu aanallo avalekkal sundari.

Malu: vndaa enne soap idaan varanda.

Appu: soap aan aara paranje. Njan sathyam aan paranje. Nte malu alle enikk valluth. Nee kazhinjatte ennik aarum ollu.

Malu: orapp aano.

Appu: orapp.

Malu: enna enik oru ice cream vaangi tharo.

Appu: pinnentha.


Ningal ith nth kaanuvan nikkuva. Avar ice cream kazhikatte. Nammak povaa.

Appa Sheri
Potte

Late updation n I'm the sry aliya. I'm the sry.

Unexpected coupleWhere stories live. Discover now