6. Kisaki Tetta

3.3K 548 39
                                    

Sau một thời gian chờ Aki dưỡng thương xong thì cả hai người đã quay trở lại với quãng đời học sinh như bao người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.







Sau một thời gian chờ Aki dưỡng thương xong thì cả hai người đã quay trở lại với quãng đời học sinh như bao người. Độ nổi tiếng của Takemichi và Aki tăng lên không ít, đặc biệt là Takemichi.

Trước kia nếu cậu nổi tiếng là một kẻ đáng sợ và tàn bạo thì bây giờ có thêm cả thông minh và thiên tài nữa. Lí do vì sao thì chính là do đây...

"Trò Hanagaki, bài kiểm tra của em đạt điểm tốt lắm." Thầy giáo khen ngợi Takemichi. Trước kia, ông nghe vài điều không hay về cậu nhóc này nên cũng không dám lại gần. Nhưng mà dạo gần đây, chàng trai này đột ngột thay đổi đến chóng mặt. Mặc dù không hoà đồng hơn với các bạn trong lớp nhưng chuyện học hành đã rất tiến bộ. Điểm kiểm tra gần như đạt mức tuyệt đối.

Thành quả khi đi học lại quá nhiều lần. Takemichi đã cảm thấy việc học và làm bài kiểm tra không phải là một vấn đề đáng lo ngại nữa.

Thành tích học tập của Takemichi phải gọi là quá đỉnh. Đúng chuẩn hình mẫu "con nhà người ta" mà hầu hết tất cả đều ghét. Chỉ nhờ có vậy, Hanagaki Takemichi trở thành hình mẫu trong mắt nhiều người. Kể cả mấy bọn trong giới bất lương.

Giang hồ tài sắc vẹn toàn.

Vừa đẹp, mạnh mẽ mà bonus thêm khoảng học bá nữa thì còn gì bằng.

"Trò Aki làm cũng rất tốt." Thầy giáo nhìn cô gái đứng cạnh Takemichi. Ông khá sợ cô bé này, bởi vì khuôn mặt vô cảm của con bé trông không giống người. Đã thế lại còn rất kiệm lời, gần như ông chưa thấy cô bé nói chuyện bao giờ.

Trong lớp chỉ thấy cô đi cùng Hanagaki Takemichi.

Thật ra thì hai đứa này chỉ nói chuyện với nhau thôi.

Aki cúi đầu cảm ơn thầy giáo. Tất nhiên là phải tốt, làm sao có thể uổng công Takemichi dạy dỗ cô được.

Dù sao thì từ bây giờ, vị trí no.1 và no.2 trong bảng đáng giá thành tích học tập và điểm kiểm tra năng lực đều sẽ thuộc về hai người thôi.

"Micchi-chan, mày đã suy nghĩ về việc gia nhập Touman chưa ?" Aki hỏi. Mấy ngày nay tập trung học tập quá nên suýt chút nữa thì cô quên rồi.

"À...rồi." Takemichi lạnh nhạt đáp lại.

"Cuộc họp tối nay mày sẽ bảo họ ?"

[Tokyo Revengers] {AllTake} ~ Đa Vũ TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ