11. Quyết Chiến Halloween (1)

2.6K 451 50
                                    

Một tuần trôi qua, ngày quyết chiến sắp đến gần

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.







Một tuần trôi qua, ngày quyết chiến sắp đến gần. Chifuyu dẫn Takemichi đến gặp Baji. Như ở thế giới trước, Chifuyu có khuyên giải hay căn ngăn mong Baji trở về Touman nhiều đến mức nào thì hắn cũng nhất quyết đi theo cái kế hoạch tự sát kia.

"Mày ra chỗ khác đợi chút đi Chifuyu. Tao sẽ nói chuyện với Baji." Takemichi vỗ vai Chifuyu rồi nói với hắn.

Thấy vẻ tự tin của cậu, Chifuyu tin chắc rằng Takemichi sẽ có cách riêng để có thể thuyết phục Baji. Dù sao thì họ cũng là bạn thủa nhỏ, chơi thân với nhau một thời gian thì họ chắc chắn rất am hiểu đối phương.

"Lâu quá rồi nhỉ, tao với mày mới nói chuyện riêng như thế này." Takemichi nhớ lại cái video và đống ảnh ở nhà. Thực sự đều là những kỉ niệm dễ thương, xinh đẹp.

"Từ lúc mày trở về từ vụ bắt cóc." Baji nói.

"Vụ đó đã để lại một vết nhơ xấu xí trong lòng tao. Nhìn thấy tao thay đổi như vậy thì chắc mày sốc lắm. Xin lỗi nhé." Takemichi mỉm cười, tay dựa vào lan can của cây cầu.

Baji im lặng....

Hắn không hề sốc, chỉ đơn giản là đau buồn và thất vọng. Không phải là Takemichi mà là chính bản thân hắn.

Hồi nhỏ, "Takemichi" là một đứa nhóc yếu ớt và chả giỏi đánh đấm gì cả. "Cậu ta" có học võ những cũng chỉ là mấy cái cơ bản, đánh nhau cũng chả bõ tay bõ chân. Giống như kiến cắn vậy...

Baji khi đó đã hứa rằng sẽ bảo vệ "Takemichi" bằng mọi giá. Nhưng hắn thực sự đề cao bản thân thái quá rồi.

Hắn cũng chỉ là đứa nhãi con yếu ớt, vắt mũi chưa sạch.

"Takemichi" bị bắt cóc, khi trở về liền hoá thành con người hoàn toàn khác. Cậu trở nên mạnh mẽ, tàn nhẫn, quyết đoán hơn trước. Những chiêu thức cơ bản như ruồi muỗi ngày nào, giờ đã trở thành vũ khí đánh bại một băng 200 người. Thứ đã mang cậu đến với cái tên Thiên Sứ Đến Từ Địa Ngục.

Baji cảm thấy bản thân hắn thực vô dụng, không thể bảo vệ "Takemichi" nên mới khiến cậu ấy phải gồng mình lên chống trả như vậy.

"Mày đã trở về, như vậy là đủ rồi."

Baji còn nhớ, cái ngày Mikey phóng như bay đến nhà hắn rồi nói rằng Takemichi đã trở lại. Hắn nghe thấy tin đó liền lén lút theo dõi cậu chứ không dám gặp mặt trực tiếp.

[Tokyo Revengers] {AllTake} ~ Đa Vũ TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ