7. Shinichiro & Kazutora

3.2K 502 34
                                    

"Kisaki-san không thích Aki lắm nhỉ ?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.







"Kisaki-san không thích Aki lắm nhỉ ?"

"Tôi không tin cô ta." Kisaki đáp lại.

Takemichi cũng không có gì ngạc nhiên, với tính cách của tên này thì phản ứng như thế thì cũng đúng thôi.

"Tôi cũng không có tin cậu." Takemichi mỉm cười. Trong mắt Kisaki, nụ cười này giống như đang chọc tức hắn.

"Thế nhưng, chúng ta có thể từ từ làm quen." Takemichi ngồi xuống bậc thang ở cổng đền,  cậu vỗ vỗ vào chỗ trống bên cạnh rồi nói:

"Ngồi đi."

Takemichi nghĩ đối đầu với một tên có bộ não nguy hiểm cấp độ bom nguyên tử như Kisaki thì chỉ cắm cờ chết vào những người xung quanh cậu thôi. Phản ứng của Kisaki từ đầu đến giờ khiến cậu suy nghĩ rất nhiều.

Ở thế giới này cậu và Hinata không có quen nhau. Nên chẳng có lí do gì để hắn phải tìm cách giết cậu để cướp lấy cô ấy. Chỉ là phỏng đoán thôi, nhưng Takemichi nghĩ rằng ở thế giới này "cậu ta" và Kisaki đã có mối quan hệ không đơn giản. Aki chắc đã biết điều gì đó và khả năng cao cô ấy đã làm một điều khiến Kisaki căm ghét.

Chuyện này không tốt một tí nào, Takemichi nghĩ cậu nên chủ động làm quen với Kisaki trước. Để xem hắn ta đang suy tính chuyện gì nào ?

"..." Kisaki ngồi xuống cạnh Takemichi. Hắn chỉ im lặng chờ cậu kên tiếng.

Takemichi muốn cười thành tiếng khi thấy một Kisaki Tetta ngoan ngoãn nghe lời như này. Quả nhiên thế giới song song thì cái gì đó cũng sẽ trái ngược lại nhỉ ? Nhưng mà người này cứ phải theo dõi dần cái đã.

"Cậu hỏi rằng đối với tôi, Aki là người như nào và tại sao tôi lại tin tưởng cô ấy đến như vậy sao ?"

"Ukm."

Takemichi ngả người ra sau, nhìn lên bầu trời bị che khuất bởi mây trắng. Xem ra thời tiết tối nay không có đẹp lắm.

Giống như sắp có bão ập đến vậy.

"Trong bốn năm bị bắt cóc, Aki là người duy nhất tôi quen biết. Chúng tôi đã trải qua địa ngục đầy kinh hoàng ấy, khi thoát ra khỏi nơi đó thì chúng tôi cũng chỉ có thể dựa vào nhau rồi tìm cách quay về nhà." Takemichi kể lại, những kí ức của giấc mơ mà cậu gặp phải bỗng ùa về như một thước phim.

[Tokyo Revengers] {AllTake} ~ Đa Vũ TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ