Chapter 23

226 14 5
                                    

Chapter 23
☆Assurance☆

••Aristia Von Clyde's POV••

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

••Aristia Von Clyde's POV••

Grey and I got out from the gym after we stayed there together and not sure for how long dahil pansin kong halos paliwanag na.

Nilingon ko si Grey na nakatingin lang sakin.

"May extrang mga damit don sa locker, I think kasya naman sayo damit ni Raven and he have some other brand new stuffs there too, yun nalang muna gamitin mo." Sabi ko and I know that he understands what the other stuffs tinutukoy ko.

"Sure ka?" He asked at tumango ako habang naglalakad palabas sa gym kasunod sya.

"He won't mind kaya mag palit at maligo kana.. I need to do the same anyway." I said at tingin sa sarili kong tagaktak sa pawis at huminto na ng nasa bukana na kami dahil sa kabilang pasilyo yung shower room ng pang lalaki at sa kabila naman pang babae.

"Go.. tigilan mo na kakasunod." I said.

He looks like he's hesitating to go na para bang ayaw nya kong mawala sa paningin nya and I was about to push him away papunta sa direksyon ng shower room ng may madama akong kagimbal gimbal na presensya sa bandang likuran.

"Naks.. pawis na pawis ah.. anong ginawa nyo sa gym?"

Agad kaming napalingon at nakita si Raven na naka pamulsang papalapit and to be honest, parang bigla akong natakot ng very light dahil sa presensya nya.

I quickly cleared my throat and showed that I'm innocent kung ano mang ginawa yung iniisip nya.

"Oyy, tinatanong kita. Anong ginawa nyo sa loob?!"

"Ano bang dapat gawin sa loob?" Taas kilay kong tanong pabalik then he glared at me sabay tingin kay Grey ng masama na para bang any minute may paglalamayan.

Nilingon ko si Grey na kalmado lang na nakatingin kay Raven sabay lapit nya rito at taas ng isang kamay na para bang manunumpa.

Kumunot noo ko pati ni Raven.

"I swear.." Panimula ni Grey at lalong mas naging kunot noo naming dalawa ni Raven habang nakatingin sa kanya.

Raven crossed his arms at dama ko ang bloodlust na para bang sinasadya nya talagang ipadama dito sa isa as if he's giving him a warning.

"Anong ginawa nyo sa loob?" Istriktong tanong nito samin dalawa ni Grey

"Speak!" Bulyaw nya.

"Nag Training!/ I kissed her." Mabilis kong sagot at sabay pa kaming dalawang nagsalita.

Agad namilog mata ko at slow motion na nilingon si Grey na tuwid lang ang tingin.

"A-ahh what now?! Nag kissed kayo at sa gym mismo?" Di makapaniwalang tanong nya at mabilis na kumabog kabog dibdib ko dahil para akong haharap sa paghuhukom.

Taming The Legendary Assassin (Last Season)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon