Nó là Kobayashi Natsu, một sinh viên đại học bên ngành công nghệ thông tin. Nó theo ngành cũng chỉ vì việc làm nhiều tiền, mà biết rồi đấy, không có đam mê thì rất nhanh đã chán.
Lúc đó nó nhận ra mình chẳng có động lực gì, lại càng không có cái xa xỉ như hoài bão ước mơ.
Hoàn toàn mờ mịt với cuộc sống của chính mình. Và rồi không thể tránh khỏi, Natsu sa vào thuốc phiện, đánh nhau. Một nữ sinh viên đại học cứ vài ngày lại bị còng đầu lên đồn cảnh sát là loại chuyện kì lạ gì?
Bỗng vụ việc của nó nổi như cồn trên mạng vì vẻ ngoài gây hiểu nhầm. Ai ai cũng nghĩ nó là một thằng côn đồ xăm trổ, có khuôn mặt đôi chút nữ tính. Nhưng rồi chuyện vỡ lỡ ra nó là nữ thì đống đống bà nhào vô đòi húp.
"..."_nó thực sự bị làm cho sợ hãi một phen. Húp húp cái gì mấy má? Tránh xa ra!
Thế là trong một lần trốn mấy chị fangirl, phú bà mà Natsu còn chẳng biết tòi từ lỗ nào ra thì bỗng nó tới số chết. Chết bất đắc kì tử, cơ thể có dấu hiệu đột tử, co giật, sùi bọt mép, mất thăng bằng mặt đập thẳng xuống đất, nhanh gọn lẹ chỉ trong 3 giây là ba hồn bảy phách bị hút đi mất.
Trong cả quá trình hồn bị kéo, nó tỏ vẻ muốn làm gì thì làm, nó quá mệt mỏi với cuộc sống đầy rẫy cơm chó ấy rồi. Natsu là một kẻ antiromantic, dịch word by word là Chống Lãng Mạn. Vì nó chịu ảnh hưởng từ vài hành động tồi tệ mà người cha làm với mẹ nó. Vì vậy sinh ra sợ hãi tình yêu và hôn nhân.
Nói đúng thì nó chỉ mới mười chín, độ tuổi ăn chơi, bồng bột, thiếu chín chắn nên vẫn bị ảnh hưởng từ quá khứ, chưa thể yêu ai.
Natsu còn có phần hiếu thắng và nóng tính hơn hẳn bạn đồng trang lứa.
Từng có một thằng dám tỏ tình Natsu, bị nó từng chối thẳng thừng nhưng vẫn cố chấp theo đuổi, để rồi bị lôi mười tám đời tổ tồn ra chửi tại nơi công cộng. Vì mất mặt quá, thế nên hắn ngang ngược ra tay đánh mắng nó, lúc ấy hắn đã bị Natsu triệt sản bằng phương pháp nhanh gọn là đá vỡ trứng d#i.
Rồi đánh xong boss con thì boss mẹ nhảy ra, chạy đến tận giảng đường mà Natsu có tiết học để gào thét đòi công bằng cho quý tử vàng đã mất năng lực sinh sản. Lúc ấy Natsu không nói một lời bước đến trước mặt boss mẹ làm một phát until mang tên "Bóp nát quả cam", hiểu nôm na là ngắt rụng hai quả dú giả của bà ta. Từ đó về sau hai mẹ con kia không ai dám ở gần Natsu trong bán kính mười mét.
Tóm lại Natsu là một kẻ theo chủ nghĩa bình đẳng giới, nam đánh thì đá vào háng, nữ đánh thì ngắt vào ti.
Và giờ, vừa mở mắt thì bị nện thẳng một cú vào mặt. Choáng váng đến say sẩm mặt mày, nó nhận ra máu mũi đã chảy đống đống luôn rồi. Thế là với bản tính máu chó có sẵn trong người đã được giới thiệu ở trên, nó không thèm suy nghĩ liền tìm kiếm thủ phạm, chuẩn bị vỡ trứng đi thằng khốn!
- "Mày rõ ràng là đang bắt nạt cậu ta! Chẳng bạn bè nào lại làm vậy cả!!"
Bị một tên nhóc tì đấm, lại còn bị vu oan. Nó nên làm gì... Đập trước rồi tính sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Ở Đây Anti Lãng Mạn.
FanfictionĐột tử xong bỗng hóa thành bất lương. Xuyên ngay nhân vật quần chúng gây thù chuốt oán nhiều vô số kể. Và đống thù oán đó dần dần biến chất... Nó antiromantic nhưng xung quanh toàn là một đám nhóc não tàn rất thích thể loại "Từ thù thành yêu". Thể l...