Chương 4: 🍈🌱= ?

1.4K 268 45
                                    

Chương 4: 🍈🌱= ?

Junpe ngủ ngáy tới khi mặt trời rọi cháy đỉnh đầu mới chậm chạp lấy lại ý thức. Hai mắt nhắm tịt, lọ mọ một hồi không thấy tay nắm của ghế công viên ở đâu mà cảm thấy xung quanh mềm mềm, hình như nó đang nằm trên nệm?

-"Chị gái tỉnh rồi sao?"

Một giọng nữ, là giọng người lạ!

"Mày nhào vô!" Junpe choàng tỉnh, bật dậy tay quơ lung tung thủ tư thế khó coi.

Chát!!

Khi bật dậy mặt nó xém đập ngay vào hai quả bưởi. Nhưng ngay lập tức bị người kia phản xạ có điều kiện đánh xéo mặt sang một bên. Junpe bị tán sảng hồn, miệng ú ớ đây là ai, tôi là đâu.

- "Ách em lỡ tay! Chị, chị ổn không?" Cô gái bối rối nắn lại cái mặt méo xẹo của nó.

"Nghĩ coi ổn không?" Chưa gì nó đã móc họng người ta ngay câu đầu làm quen.

Junpe vẫn cảnh giác thủ thế như cào cào, quan sát kẻ trước mặt.

Mái tóc màu nâu cam, đôi đồng tử kim sắc sáng ngời, mặt tiền đẹo hết nước chấm. Ôi... đích thị là mẫu người nó khoái.

Chẹp- nó biết mình không nên mất giá đến vậy nhưng từ khi sở hữu cơ thể của Junpeke, thì nó đã nghĩ ra hình mẫu người con gái của mình. Và mĩ nhân này đạt tiêu chuẩn!

"Ehem... giải thích cho tôi, cô là ai? Bắt tôi có mục đích gì?" Junpe vẻ mặt nghiêm trọng, tra khỏi cô gái với lời thoại như bóc từ một bộ phim nào đó.

Yuzuha: "..." Cảm thấy người này không ổn lắm.

Junpe xoa xoa cằm nhìn vẻ mặt cô gái rất mát tự nhiên. Tự bổ não.

"Chẳng nhẽ... cô có ý ấy với tôi? Muốn chiếm hữu tôi? Bắt tôi về chơi trò giam cầm play!?"

Yuzuha: "..." Nên gọi 110 đến bắt đi hay 119 đưa vào viện chữa trị? Gọi cả hai cho chắc ăn.

Lách cách.

Bàn phím của chiếc điện thoại gập trên tay Yuzuha liên tục kêu lên mấy tiếng.

"Ê gượm đã! Mắc gì cô gọi cảnh sát? Đưa đây, tôi phải là người gọi báo án mới phải." Junpe mặt dày cướp điện thoai người ta, đã có sẵn dãy số nó bấm gọi ngay cho nóng.

Một đường gân nổi trên vầng trán trắng trẻo của Yuzuha.

...

"Em xin lỗi! Đừng đánh vào mặt!"

...

Junpe ôm một bên má sưng đỏ, ngồi nghe cô gái giải thích cặn kẽ.

"Uầy, vậy là thằng biến thái tóc tím tính dụ tôi về nhà là một người tốt. Thấy tôi sốt cao kèm triệu chứng mê sảng, thương người quá nên giúp đỡ. Nhưng không biết vì lí do gì cậu ta lại không giúp tôi được nên mới đem tới nhà Shiba Yuzuha cô đây để nhờ vả." Junpe chịu trách nhiệm NPC thuật lại sự việc cho độc giả đằng sau màn hình hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Yuzuha nhìn nó với ánh mắt khó hiểu. Triệt để xem thằng cha này thành tâm thần.

"Vậy cảm ơn nhé, cô chăm sóc tôi nhiều rồi. Tôi đã hết sốt, tôi đi đây!"

[TR] Ở Đây Anti Lãng Mạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ