Quá trình Taiju lên làm rồng chúa cũng lẹ, ban đầu có vài thằng thành viên theo đại ca Hắc Long đời trước phản đối việc một thằng oắt con chưa học hết cấp hai đã lên làm đại ca của chúng.
Thế là Taiju sắn tay áo lên xử đẹp tất cả... Hoặc đáng lẽ là hắn nên làm vậy nhưng không, Taiju chỉ tay năm sai con osin mới nhận đi làm.
-"Đánh chúng nó đi. Mày đánh làm sao khiến chúng nhìn thấy mặt tao là phải sợ tè ra quần."
Junpe sượng người trước yêu cầu nghe mùi hơi khai khai và biến thái ấy.
Người nó bầm dập sau ba lần bị hắn thẳng tay đánh đập, nó đau nhứt khắp nơi, solo một đứa còn không nổi nói gì tới cân năm, cân sáu thế này? Quỳ xuống giảng hòa có được không?
Taiju là đang thử xem nó được việc và liều mạng vì tiền của hắn (Chính xác hơn là của Kokonoi) đến mức nào. Junpe biết chứ.
-"Đánh tốt sẽ thưởng thêm tiền nha." Kokonoi một bên cười rói khi thấy người gặp nạn, sợ nó nản giữa chừng nên vung vẫy xấp tiền giấy cổ vũ.
Junpe hai mắt sáng rực như đèn pha ô tô. Tiền thưởng thêm?
Giữa tiền thưởng dày cộm và cái mạng quèn của mình, Junpe chọn...
"Anh à, giờ em bỏ việc còn kịp không?"
Đúng vậy, nó thà quay về làm ăn mày đầu đường xó chợ đi ăn cắp quần áo để mặc, trộm cướp ví tiền sống tự do tự tại còn hơn là làm culi chạy vặt cho đám côn đồ này. Junpe chỉ đánh những ai nó muốn, không thích làm chó săn cho người ta sai gì làm nấy.
-"Hừm..." Taiju đầy ẩn ý nhìn Kokonoi, hai mắt Kokonoi như ăng ten bắt tín hiệu, chớp chớp vài lần liền hiểu tổng trưởng đang muốn gì. Lặng lẽ rút thêm một xấp tiền nho nhỏ, hai cọc tiền phe phẩy trước mặt Junpe.
"Ực." Junpe nuốt nước bọt.
Từ khoảnh khắc nó lung lay thì nó đã thua trước sức mạnh đồng tiền.
Từ thế đứng hiên ngang, không quan tâm ánh mắt ai trở thành uốn éo như rắn, hai tay xoa xoa, người cúi khom trước Taiju và Kokonoi. Trông tham lam, hèn mọn hơn cả những tên nịnh thần nổi tiếng bậc nhất thời xưa.
"Sếp đợi em nửa tiếng nhé?"
-"Mười lăm phút." Taiju khoanh tay trước ngực, thái độ cho thấy Junpe không thể trả giá thêm.
Junpe chùi đi ít mồ hôi lạnh rỉ trên trán, mười lăm phút sao nó kịp giảng hòa với tận sáu thằng.
-"Có lên không thì bảo? Bọn bây tám nhảm hơi lâu rồi đấy!" Những NPC gây rối, với chức năng tạo hợp lí hóa việc Taiju lên chức tổng trưởng và khiến đám NPC khác trong băng rồng đỏ khuất phục Taiju, bắt đầu mất kiên nhẫn khi phải đứng chờ bọn chúng làm trò.
"Vâng, vâng tới ngay đây." Junpe cũng biết ngại khi để người ta chờ lâu. Nó dùng động tác kéo cổ áo khoác cực ngầu của các nhân vật 2d thường thấy để chỉnh chiếc áo thun màu cháo lòng, thể hiện rằng "Đến lúc Cù Lao rồi."
(*meme It's Cu Lao time lấy trong Cù Lao Xác Sống.)
Tiếp theo là một màn rượt đuổi và cấu xé lẫn nhau của đám tôm tép NPC và Junpe. Đầu tiên ném một nắm cát vào mắt bọn chúng, chọn một thằng mạnh nhất rồi phi đến đá vào khớp gối, hắn ngã liền dùng chân đá vào đầu, cả người hắn ngã ngửa ra sau, nó ngồi đè lên đấm vào mặt cũng chục cú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Ở Đây Anti Lãng Mạn.
أدب الهواةĐột tử xong bỗng hóa thành bất lương. Xuyên ngay nhân vật quần chúng gây thù chuốt oán nhiều vô số kể. Và đống thù oán đó dần dần biến chất... Nó antiromantic nhưng xung quanh toàn là một đám nhóc não tàn rất thích thể loại "Từ thù thành yêu". Thể l...