Prologue:

111 5 0
                                    

Dati ang LOVE hindi ko alam yan.Pero ngayon Nararamdaman ko na ;) Sabi nga nila " Ang Pagmamahal ay hindi Natutunan,kusa yang Nararamdaman ". Oh dba!Sa mga ganyang Advice magaling ako ;) Hahaha! Syempre pinsan ko ba nmn .

Normal POV.
Isang Araw magkausap ang binata at dalaga sa Fave nilang Tambayan ng kanilang Tropa sa May Tree House.

"Ui!Ano--A-abegail.Ano kasi--" Pautal-Utal na sabi ni Simon kay Abegail.
"Ano un?Ano nanamang Problema mong Mokong ka?" Pagbibiro ni abegail.
"Ano kasi ahmmm--manliligaw ako!Bsta yun manliligaw ako!" mabilis na sinabi ni simon kay abegail.
"Ano?!Anong manliligaw ka?HINDI- HINDI PWEDE NOH?!"Pagkagulat ni Abegail. Ang mukha nya ay ganito --> o_O
"Bakit nagtatanong ba ako?Hindi ko naman tinatanong ah! :P Hahaha!Hindi ko hinihingi opinyon mo! (Bleh :P) Sa Ayaw at sa Gusto mo ,manliligaw ako :P " Pangaasar ni simon.
"Ahhh--Ehhh Pakielam ko!Bwisit!Naku!Maka Layas na nga muna!Wag kang Susunod na Mokong ka!"Pagkainis ni Abegail.

~~
"Life is Full of Surprises."
"A guy and a Girl can be just friends,But at one point or another,they will fall for each other...Maybe temporarily.Maybe at the Wrong Time.Maybe too late or Maybe Forever."

A/N:Thank You po sa nagbasa ^_^ Sana po I-vote at comment po kau.Please ! Para maganahan akong mag UD.

Puppy Love Turns to Real LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon