Chapter 3

45 3 0
                                    

(Nick's POV)

Goodmorning Guys! Ang Ganda ng Araw ko kahapon ^_^ Whoooo!Buti na lng kuya pala ni Abie si Kuya Steven. Yep Close kami ツ Si Abie pala ung batang maliit ang Cute Cute nya noon.Gusto nio makita?

{Tignan nio po sa Taas ^_^}

Oh ayun dun daw sabi ni Author. Hehe! Hindi nya pa siguro matandaan noon kasi mga 5 ako noon at sya ay 4 ata.Bsta 1 year ang tanda ko sa kanya.Oh By the Way!Andito ako ngayon sa Kama pa din , maaga pa naman eh. Tetext ko nga si Abie.

To: My Nerdy Abie

Hi Abiieee! Gising ka naaa??Goodmorning pooooo ^_^ "

Ang tagal nyang magreply T_T Huhuhu! Ayytttt! O.A Masyado Nick..Baka tulog pa or Naliligo.Tiningnan ko yung Phone ko pero wala pa din, its 5:35 am pa lang.Maka-ligo nga muna.Kinuha ko na yung Towel ko at Pumasok na sa banyo.

After 10 minutes tapos na ako , tinignan ko yung Oras sa Phone ko at 5:45 am na.May nag text! Hihi!

Agad kong binuksan,pagbukas ko.Hah!What a Surprise!Si Globe lang -,- Ang sweet mo talaga Globe. Nkakakilig ka.I lolock ko na sana biglang nagring at Nagkita ko yung text ni Abie.

From:My Nerdy Abie

Halloo!Goodmorning din.SLR Simon.Kakatapos ko lang magshower eh.Malalaman mo bang gising na ako pag d ako nag reply?"

Hahaha! Ganda ng gising neto ah.Sabi ko nga diba :3

To:My Nerdy Abie

Hehe! Ganda gising ah?Ahh ok.Ako rin eh.Tagal mo nmn mag shower.

From:My Nerdy Abie

Hahaha! Hindi naman.Syempre ganun talaga.Sige na. I need to eat, magagalit si Kuya. Eat your Breakfast na din ツ

Shwweeeetttt! Kenekeleg ang nagiisa nyung $imoooonnnnn!Luh?Mkapag bihis na nga :3

Pagkatapos kong mag Uniform ay Kinuha ko na yung mga gamit ko at Bumaba na sa Kitchen para mag breakfast. Wala si Insan dito eh (Michael) andun sa Auntie namin.

Magisa akong kumakain dito,nakita ko nmn si Manang na nagtitimpla ng Kape nya.

"Hmmm.Manang,kain po kayo dito.Wala po kasi akong kasabay.Cge na po."sabi ko sa kanya.

"Aii.Ser.Huwag na po.nkakahiya naman po."sabi ni manang. Ay! Choosy pa manang?Minsan lang toh sige ka.Joke!

"Wag na po kayong mahiya.Kain na po dito." tumayo ako at Pinaupo sya sa Harap ko.

"Maraming salamat ho ser."sabi nya at kumuha na ng pagkain.

"Wala hong anuman.Sige po kain lng po kayo."Sabi ko at sumubo ng Tapa na may Sinangag.

~~~°°~~~°°~~~°°~~~

{Sam's POV}

Kakatapos lang namin kumain ni Kuya at nandito na ako sa Kotse nya. Sya may kinukuha pa sa Loob ng bahay.Makapag GM nga.

To:My Stupid Simon,Janeeyy,Trish,etc.

Things can be so simple, but people always make it Complicated. ツ

~~°°~~

GM

Goodmorning Guysss! OTW to School.Have a nice Day.

Pumasok na din si Kuya sa Kotse nya at Pinaandar yung Kotse. Nag baon ako ng Cheese Cake na binigay ni Kuya kong Fugiiii.

Maya maya sabi ni Kuya "Nagawa mo ba yung Assignment mo??"

Puppy Love Turns to Real LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon